มือปืนขี่จยย. บุกยิงอดีตผู้สมัครนายก อบต.คลองหก เจ็บสาหัส


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อดีตผู้สมัครนายก อบต.ในจังหวัดปทุมธานี ถูกมือปืนขี่รถมาจ่อยิงถึงหน้าบ้านบาดเจ็บสาหัส ซึ่งวงจรปิดบันทึกภาพขณะลงมือก่อเหตุไว้ได้ ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างตรวจสอบ

ไล่ออก "พ.ต.ต." พัวพันแก๊งขนแรงงานเถื่อน พบหลักฐานเส้นทางการเงิน

เขยปืนโหดชัก 11 มม.ยิงพ่อตาดับแม่ยายเจ็บ

เมื่อวันที่ 23 ม.ค. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากภาพวงจรปิดเผยให้เห็นว่า มือปืนใส่เสื้อสีชมพูขี่รถจักรยานยนต์สีแดงมาจอดที่หน้าบ้าน นายธีรพงศ์พันธุ์ ฉิมคราม อายุ 56 ปี ใน ต.คลองหก อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ก่อนจะลงมือยิงใส่นายธีรพงศ์พันธุ์  ที่นั่งอยู่หน้าบ้านบาดเจ็บสาหัสและขี่รถหนีไป  ระหว่างนั้นลูกสาวของนายธีรพงศ์พันธุ์ พยายามวิ่งไปตาม

ขณะที่การตรวจสอบที่เกิดเหตุพบประตูบ้านถูกยิงจนเป็นรูพรุนนับได้ 9 รู และปลอกกระสุนปืนตกอยู่ข้างทางจำนวน 9 ปลอก ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาล

จากการสอบถามนางสาวสิริขวัญ ฉิมคราม อายุ 22 ปี ลูกสาวผู้ได้รับบาดเจ็บเล่าว่า เมื่อช่วงเช้าเวลาประมาณ  7 โมง นายธีรพงศ์พันธุ์ ผู้เป็นพ่อนั่งเคลียร์เอกสารอยู่ที่หน้าบ้าน ระหว่างนั้นเธอได้ยิน เสียงดังสองครั้ง เข้าใจว่ามีอะไรมันระเบิด ระหว่างนั้นก็ได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์มาจอด จึงเดินออกไปดู จึงได้ยินดังขึ้นอีกหลายครั้ง  เห็นมือปืนอยู่หน้าบ้านและกำลังขี่รถออกไปจึงพยายามวิ่งตาม แต่เมื่อเห็นว่าไม่ทันจึงบอกรถที่ขี่ผ่านมาว่าพ่อถูกยิงให้ช่วยตามคนร้ายให้หน่อย  ก่อนที่จะย้อนมาดูพ่อที่บาดเจ็บ

โดยก่อนหน้านี้พ่อลงเล่นการเมืองและเคยลงสมัครนายก อบต.คลองหก แต่ไม่ได้รับเลือก  ซึ่งไม่แน่ใจว่าเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ครั้งนี้หรือไม่ หรือเป็นเรื่องขัดแย้งส่วนตัว เพราะพ่อไม่เคยเล่าให้ฟัง

เบื้องต้นตำรวจตรวจสอบพบว่า คนร้ายขี่จักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีดำ-แดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สวมหมวกกันน็อค เสื้อแจ๊คเก็ต สีชมพู กางเกงขายาว รองเท้าแตะ ขี่รถมาทางคลองระพีพัฒน์และขับเลยหน้าบ้านไป จากนั้นวนรถกลับมาก่อเหตุ และขี่รถหนีไป  ตำรวจสภ.คลองห้า อยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุเพื่อหาเบาะแส และเตรียมเรียกสอบคนใกล้ชิดผู้บาดเจ็บเพื่อหาชนวนเหตุ 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ