หนุ่มโหดบุกยิงสารวัตรกำนันพร้อมเพื่อนดับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เปิดคลิปนาทีหนุ่มโหด จ่อยิงคนในหมู่บ้านเดียวกันดับ 2 ศพ หนึ่งในนั้นเป็นสารวัตรกำนัน พบผู้ก่อเหตุและผู้ตายเคยมีปัญหากันมาก่อน

เหตุการณ์ที่วงจรปิดบันทึกได้ขณะนายวรินทร แก้วชิงดวง อายุ 31 ปี ผู้ก่อเหตุ เดินออกมาจากบ้านใช้ปืนจ่อยิงนายธานินทร์ ชลิงสุ อายุ 49 ปี เป็นสารวัตรกำนันตำบลบึงยี่โถ จนล้มเสียชีวิตที่หน้าบ้านของนายธานินทร์เอง ก่อนเดินไปจ่อยิงนายวรพงษ์ พินทวัฒน์ อายุ 46 ปี เสียชีวิตเป็นคนที่สอง  ก่อนจะยิงกราดไปทั่วบริเวณและวิ่งเข้าบ้านไป เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในหมู่บ้านพฤกษา 92 อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เมื่อคืนที่ 23 ม.ค.

 

คนร้ายโหดถาม "ใครชื่อน้ำ" ก่อนจ่อยิงเสียชีวิตแล้วหลบหนี

คนร้ายจ่อยิงหัวใจหนุ่มกฟภ. คาดฝีมือคนใกล้ชิด

ก่อนเกิดเหตุนายวรพงษ์ ผู้ตายเดินออกจากบ้านของนายธานินทร์ ซึ่งอยู่เยื้องกับบ้านนายวรินทร ผู้ก่อเหตุ  ระหว่างนั้น นายวรพงษ์ เหมือนพยายามเดินไปตะโกนอะไรบางอย่าง จนภรรยาต้องไปดึงตัวออกมา ก่อนที่จะเกิดเหตุขึ้น

นางพิชะญาดา สอนศรี ภรรยาของนายธานินทร์ สารวัตรกำนันที่ถูกยิงตาย   เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุนายธานินทร์กับนายวรพงษ์ ซึ่งเป็นเพื่อนและอยู่หมู่บ้านเดียวกันแต่คนละซอย นั่งดื่มเหล้ากันอยู่ที่บ้าน ตั้งแต่บ่าย จนถึงเวลาเกือบตี 1 นายวรพงษ์ จะกลับบ้าน สามีจึงจะขี่รถไปส่ง แต่เหมือนกับว่านายธานินทร์และนายวรพงษ์ เคยมีปัญหากับนายวรินทร ผู้ก่อเหตุ ที่อยู่บ้านตรงข้ามมาก่อนหน้าแล้ว  

นายวรพงษ์ จึงตะโกนว่า “กูไม่เคยมีปัญหาอะไรกับใคร ถ้ามึงมีอะไรก็ออกมาคุยกับกู” สักพักจึงเกิดเหตุขึ้น 

ขณะที่ภรรยานายวรพงษ์ บอกว่า ไม่ทราบมาก่อนว่าสามีไปมีเรื่องอะไรกับผู้ก่อเหตุ แต่ตอนนั้นไม่อยากให้มีเรื่องกัน จึงพยายามดึงสามีกลับบ้าน แต่ก็ไม่ทัน

ด้านลูกชายของผู้เสียชีวิตอยู่ในอาการโมโหตะโกนด่าทอ นายวรินทร ผู้ก่อเหตุ ระหว่างที่ตำรวจบุกควบคุมตัวไว้ได้ พร้อมด้วยของกลางอาวุธปืนขนาด .380 และ 9 มม.

พยานในที่เกิดเหตุเล่าว่า ระหว่างที่ดื่มเหล้า ฝ่ายผู้เสียชีวิตได้เปิดเพลงเสียงดัง และไปตะโกน คล้ายต่อว่า ทางฝ่ายผู้ตายก่อน จนเกิดเหตุ แต่ไม่ทราบว่าสองฝ่ายมีเรื่องกันมาก่อนหรือไม่อย่างไร

ลูกค้าร้องตรวจสอบร้านอาหารคิดราคาแพงเกิน

ผลศึกษาล่าสุด ชี้ไฟเซอร์-โมเดอร์นา "โดส 3" สร้างภูมิสกัดโอมิครอน

ส่วนผู้ก่อเหตุเองพบว่ามีบาดแผลถูกยิงที่ขาข้างขวา สอบถามทราบว่าเกิดจาก ทำปืนสั่นใส่ตัวเองถูกนำส่งโรงพยาบาล  ซึ่งตำรวจจะสอบสวนทั้งสองฝ่ายก่อนแจ้งข้อหาต่อไป

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ