เด็ก 2 ขวบตกบ่อน้ำบาดาล พ่อโดดลงไปช่วยจมหายดับทั้งคู่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จังหวัดสุราษฎร์ธานี เกิดเหตุเศร้า เด็กชายวัย 2 ขวบ วิ่งตกลงไปในบ่อน้ำบาดาล พ่อรีบลงไปช่วย ก่อนหายไปทั้งสองคนเจ้าหน้าที่ใช่เวลากว่า 3 ชั่วโมง จึงสามารถกู้ศพทั้งสองขึ้นจากบ่อได้

ตั้งค่าหัว 2 แสนบาท ล่าตัว “ป๋อลี” ราชายาเสพติดภาคเหนือ

"หมอกระต่าย"เข้าเวรวันส.ต.ต.ไปตรวจตาหลังชน

เมื่อวันที่ 25 ม.ค. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จุดที่เกิดเหตุเป็นบ่อน้ำบาดาล ลึกลงจากพื้นดินประมาณ 11 เมตร น้ำลึก 5 เมตร บริเวณบ้านห้วยเหล็กไฟ หมู่ 6 อำเภอเคียนซา จังหวัดสุราษฎร์ธานี ซึ่งอยู่ระหว่างการปรับพื้นที่เป็นลานเทรับซื้อปาล์มน้ำมัน ริมถนน สายเคียนซา - พระแสง ทราบชื่อผู้ประสบเหตุตกลงไปในบ่อ คือ นายธวัชชัย ประชุมวรรณ หรือ โดม อายุ 25 ปี และ ด.ช.ธนากร ประชุมวรรณ หรือ น้องดิน อายุ 2 ขวบ ซึ่งเป็นพ่อลูกกัน

ทั้งนี้แต่การช่วยเหลือของเจ้าหน้าที่เป็นไปด้วยความลำบาก เพราะบ่อค่อนข้างลึกและแคบ อีกทั้งปากบ่อที่ใส่ท่อซีเมนต์ไว้ ทรุดตัวลงเรื่อยๆ ทำให้ต้องใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษ ตอนแรกทางอาสาสมัครกู้ภัยจะโรยตัวไปช่วยเหลือ แต่หลังทดสอบปริมาณออกซิเจน พบว่ามีปริมาณออกซิเจนเพียงแค่ 4 เมตร แต่บ่อลึกถึง 11 เมตร เจ้าหน้าที่จึงเปลี่ยนแผนเป็นการใช้เครื่องมือดึงร่างทั้ง 2 ขึ้นมาแทน หลังใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมงก็สามารถนำร่าง 2 พ่อลูกขึ้นจากบ่อได้ 

สอบถามญาติทราบว่าเมื่อ 3 วันก่อน “นายโดม” ผู้เป็นพ่อเข้ามารับจ้างปรับพื้นที่และเทปูน เพื่อปรับเป็นลานรับซื้อปาล์มน้ำมัน  โดยพา “น้องดิน” ลูกชายมาด้วย  บริเวณที่ปรับพื้นที่นั้นมีบ่อน้ำเก่าที่ขุดมานานกว่า 20 ปี ตั้งอยู่  ระหว่างทำงานได้นำกระเบื้องและวัสดุอื่น ๆ ปิดปากบ่อไว้เพื่อป้องกันอันตราย แต่คาดว่าด้วยความเป็นเด็ก “น้องดิน” อาจวิ่งเล่น แล้วตกลงไปในบ่อ พอเห็นลูกตกลงไป “นายโดม” จึงกระโดดตามไปช่วย

ขณะที่ตำรวจสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์ และส่งศพชันสูตรสาเหตุที่โรงพยาบาลเคียนซา ก่อนมอบให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ