ญาติร้อง อดีตผู้คุมเรือนจำปทุมฯ หายตัวลึก 4 เดือน หลังลาออก หวั่นถูกอุ้ม-ฆาตกรรม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ญาติร้องเรียนกับผู้สื่อข่าว อดีตพนักงานราชทัณฑ์ซึ่งรับราชการเป็นผู้คุมอยู่ในทัณฑสถานบำบัดพิเศษจังหวัดปทุมธานี ได้หายตัวไปอย่างลึกลับ หลังจากยื่นใบลาออกจากงานเมื่อ 4 เดือนก่อน แม้ว่าจะแจ้งความคนหายไว้แล้วแต่ก็ไม่มีความคืบหน้าใดๆ จึงสงสัยว่าอาจจะถูกอุ้ม หรือถูกฆาตกรรม

หนุ่มแค้นคู่หมั้นทิ้ง เชิดทองคำสินสอด ควงลูกซองยิงดับคู่พ่อแม่เพื่อนสาว อ้างให้ร่วมรับผิดชอบ

สุดงง! โจรมารยาทดีไหว้ศาลก่อนขโมยของ

เมื่อวันที่ 26 ม.ค. 65 ญาติได้ร้องเรียนว่าลูกชายหายตัวไป ทราบชื่อคือ นายสำเนียง ขัดเขียว  เป็นอดีตเจ้าพนักงานราชทัณฑ์ ทัณฑสถานบำบัดพิเศษจังหวัดปทุมธานี ที่หายตัวไปแบบไร้ร้องรอย  หลังจากเข้าไปยื่นหนังสือใบลาออกจากทัณฑสถานบำบัดพิเศษจังหวัดปทุมธานี ซึ่งเป็นที่ทำงาน ตั้งแต่วันที่ 11 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับญาติของผู้สูญหาย ซึ่งพักอาศัยอยู่ที่ตำบลไชยสถาน อำเภอเมือง จังหวัดน่าน

โดยพบกับนางจิตร แม่ของผู้สูญหาย เล่าว่า ลูกชายทำงานเป็นผู้คุมที่จังหวัดน่านมาก่อน แต่เมื่อ 5 ปีที่แล้ว ได้ย้ายตามหัวหน้าไปอยู่ที่ทัณฑสถานบำบัดพิเศษจังหวัดปทุมธานี  ที่ผ่านมาลูกชายไม่เคยเล่าเรื่องปัญหาในที่ทำงาน  แต่เมื่อปีที่แล้ว เริ่มบ่นว่าอยากลาออกจากงาน  จนกระทั่งวันที่ 11 ตุลาคม 2564 ลูกชายบอกจะไปยื่นหนังสือลาออกจากงาน  ซึ่งหลังจากวันนั้นทางพ่อแม่และญาติพี่น้อง ก็ไม่สามารถติดต่อลูกชายได้อีกเลย

จากนั้นทางญาติก็ได้เดินทางไปที่ทัณฑสถานบำบัดพิเศษ ซึ่งทางหัวหน้าของนายสำเนียง บอกกับญาติเพียงว่าเมื่อวันที่ 11 ตุลาคม พบใบลาออกของนายสำเนียง วางไว้ที่โต๊ะทำงาน โดยเขียนเหตุผลการลาออกว่า  “จะไปขายลอตเตอรี่” ขณะที่จากการตรวจสอบห้องพักของนายสำเนียงก็ไม่พบสิ่งผิดปกติ  ข้าวของเครื่องใช้ก็ยังอยู่ครบ ไม่มีร่องรอยการรื้อค้น ชุดทำงานก็ยังแขวนไว้เหมือนเดิม มีเพียงรถจักรยานยนต์เท่านั้นที่หายไป

ด้านญาติจึงกังวลว่า นายสำเนียงอาจจะไปรู้เห็นอะไรบางอย่างเกี่ยวกับการกระทำผิดทางกฎหมายในเรือนจำ จึงถูกอุ้มหรือถูกฆาตกรรมหรือไม่  เพราะไม่รู้ว่านายสำเนียง จะเป็นตายร้ายดีอย่างไร  แม้ว่าทางญาติจะแจ้งความไว้ที่  สภ.ธัญบุรี แต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้าใด ๆ โดยเฉพาะผู้เป็นแม่ เมื่อพูดถึงลูกชายก็จะร้องไห้ออกมาทุกครั้ง ขณะที่พ่อตอนนี้ป่วยเดินไม่สะดวก และต้องฟอกไตอาทิตย์ละ 2 ครั้ง ก็บ่นหาลูกชายแทบทุกวัน

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ