สพม.บึงกาฬ สั่งย้าย-ตั้งกรรมการสอบ ผอ.ถ้ำมองครูสาวอาบน้ำ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้ปกครอง และนักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในจังหวัดบึงกาฬ รวมตัวกันประท้วงขับไล่ผู้อำนวยการ อ้างมีพฤติกรรมเป็นถ้ำมอง แอบดูครูสาวขณะอาบน้ำ ล่าสุดผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาบึงกาฬ สั่งตั้งกรรมการสอบและย้าย ผอ.คนนี้แล้ว

กระสุนเฉียดตาย! หนุ่มจอดรถติดไฟแดง ถูกปืนปริศนายิงใส่แฟนสาว

กระบะพุ่งชนสาวเมียนมาดับขณะข้ามทางม้าลาย

เมื่อวันที่ 27 ม.ค. 65 นักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอพรเจริญ จังหวัดบึงกาฬ รวมตัวประท้วงขับไล่ผู้อำนวยการโรงเรียน ภายหลังพบว่ามีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม โดยได้แอบดูครูสาวอาบน้ำภายในบ้านพัก  แต่กลับทำปฏิบัติตัวเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จึงทำให้เด็กนักเรียนไม่พอใจ รวมตัวกันเรียกร้องขอความยุติธรรมให้ครูผู้หญิงที่ถูกคุกคาม  พร้อมทั้งรณรงค์ติดแฮชแท็กในทวิตเตอร์ด้วย

โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ ขณะที่ครูผู้หญิงผู้เสียหายอาบน้ำอยู่ภายในบ้านพัก ได้ยินเสียงดังกุกกัก เมื่อพยายามมองก็เห็นชายเปลือยท่อนบน เดินอยู่ด้านหลังห้องพัก ด้วยความกลัวครูผู้หญิงจึงส่งข้อความแจ้งครูเวร พอครูเวรมาตรวจก็พบชายวิ่งหายเข้าไปในบ้านพักของผู้อำนวยการที่อยู่ติดกัน จากภาพวงจรปิดก็ยังพบด้วยว่า ชายที่ก่อเหตุเดินนุ่งผ้าเช็ดตัวออกมาจากบ้านพัก ผู้อำนวยการ แล้วเดินไปด้านหลังห้องพักของครูผู้หญิง ตรงจุดที่เป็นห้องน้ำ ก่อนที่จะวิ่งกลับเข้าห้องไป ซึ่งภายหลังเกิดเรื่องทางผู้เสียหาย และครูเวรได้ทำเรื่องขอดูกล้องวงจรปิด แต่ทางผู้อำนวยกลับบอกว่า ไม่ต้องดูหรอก พร้อมยอมรับว่าแอบดู ก่อนจะพูดว่า “ขอโทษ” แล้วก็ยิ้ม 

ด้านครูผู้เสียหาย เปิดเผยว่า หลังรู้ทราบว่า ผู้อำนวยการคนมาแอบดูที่อาบน้ำ ก็รู้สึกเครียดมาก ไม่สามารถสอนหนังสือเด็ก ๆ ได้  จึงได้ทำหนังสือร้องเรียนไปถึงคณะกรรมการโรงเรียนให้ตรวจสอบ และเมื่อวานนี้ (26 ม.ค.65) ก็ได้เข้าให้ข้อมูลกับคณะกรรมโรงเรียน แต่ยังไม่รู้ว่าผลสรุปออกมาอย่างไร หลังสอบสวนเสร็จก็ได้นำภาพวงจรปิดไปแจ้งความเอาไว้ เพราะกลัวว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

ล่าสุด คณะผู้บริหารจากสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาบึงกาฬ เรียกประชุมหารือร่วมกับคณะกรรมการครู นักเรียน และมีมติสั่งย้าย ผู้อำนวยการไปช่วยราชการที่เขตการศึกษาบึงกาฬทันที และตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง เพื่อความสบายใจของนักเรียนและผู้ปกครอง

ด้านครูผู้หญิงที่ถูกคุกคาม ได้ขอให้ย้ายกลับไปภูมิลำเนา ซึ่งทางเขตพื้นที่การศึกษาบึงกาฬ ได้ทำหนังสือถึงเพื่อขอย้ายตามความต้องการแล้ว

ด้านผู้อำนวยการผู้ก่อเหตุ เบื้องต้นยอมรับว่า เป็นคนในกล้องวงจรปิดจริง แต่ไม่ได้ไปแอบมอง ซึ่งข้อเท็จจริงจะเป็นอย่างไรก็คงต้องรอการสอบสวนของคณะกรรมการอีกครั้งหนึ่ง โดยทางสำนักงานการเขตพื้นที่ศึกษามัธยมศึกษาบึงกาฬ ยืนยันว่าจะดำเนินการให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ