หญิงเมาขับเก๋งชน จยย.เจ็บก่อนด่าซ้ำ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุหญิงวัยกลางคนเมาขับรถเลี้ยวเข้าหมู่บ้านชนมอเตอร์ไซต์จนได้รับบาดเจ็บ และต่อว่ากู้ภัยที่เข้ามาให้การช่วยเหลือคนเจ็บ ล่าสุดขอประกันตัวกับ ตำรวจแล้ว

หญิงวัยกลางคนขับรถเลี้ยวจากเลนซ้ายเข้าหมู่บ้านและชนเข้ากับรถมอเตอร์ไซค์ที่วิ่งมาทางตรงจนรับบาดเจ็บซึ่งเกิดขึ้นช่วงตี 1 วันที่ 27 ม.ค.บริเวณหน้าหมู่บ้านอรุณธนสุขาภิบาล 5 แขวงออเงิน เขตสายไหมมีพลเมืองดีบันทึกภาพเอาไว้ได้

นายนิติ คูณสว่าง เล่าให้ฟังว่าหญิงเสื้อลายที่อยู่ในคลิปมีอาการมึนเมาและในช่วงที่บันทึกวีดีโอหญิงคนดังกล่าวมีการแสดงถ้อยคำหยาบคายต่อผู้บาดเจ็บและต่อว่าเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่เข้าช่วยเหลือจนเกิดปากเสียงกัน

หนุ่มไรเดอร์ ถูกเก๋งฝ่าไฟแดงชนแล้วหนี ทิ้งป้ายทะเบียนดูต่างหน้า

อุทาหรณ์ สาวขี่ จยย.ถูกสายสื่อสารเกี่ยวคอ

โดยหญิงในคลิปยืนยันว่าตัวเองเป็นฝ่ายถูกเพราะเปิดไฟเลี้ยวเเล้ว แต่มีคนบอกว่ารถเก๋งเลี้ยวกระทัน ทำให้รถมอเตอร์ไซค์ที่วิ่งทางตรงมาชนเข้าอย่างจังที่กลางลำรถเก๋ง

นายนิติยังให้ข้อมูลกับทีมข่าวว่า ตลอดช่วงที่มีปากเสียงกันสามีที่นั่งรถเก๋งมากับหญิงคนนั้นได้คอยห้ามปราม แต่เธอไม่ยอมฟัง อุบัติเหตุครั้งนี้ทำให้คนขับมอเตอร์ไซต์ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ ต้องเย็บแผลที่คิ้ว แผลเปิดที่นิ้วมือ เจ็บขา และมีอาการมึนงง ขณะนี้ถูกส่งตัวไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลสายไหมแล้ว

ทีมข่าวพีพีทีวี ได้เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุที่หน้าหมู่บ้านอรุณธนสุขาภิบาล 5 ซึ่งเจ้าหน้าที่รักษาปลอดภัยให้ข้อมูลกับทีมข่าวว่า จุดนี้เกิดอุบัติเหตุรถเชี่ยวชนบ่อยครั้ง เนื่องจากเป็นทางโค้งใกล้ไฟแดง รถจึงใช้ความเร็วในการขับขี่

ส่วนเพื่อนบ้านที่อาศัยอยู่ใกล้บ้านของหญิงผู้ขับเก๋ง เล่าเพิ่มเติมว่า หญิงคนนี้โดยปกติเป็นคนใจเย็น บางทีก็แบ่งอาหารให้กับคนข้างบ้าน ซึ่งเพื่อนบ้านบอกว่า ไม่เคยเห็นหญิงคนนี้ดื่มสุราเลย

ด้าน ร.ต.ท. ปฏิญญา จิรัญดร รองสารวัตรสืบสวน สน.คันนายาว ให้ข้อมูลกับทีมข่าวว่า จากการสอบสวน พบว่าหญิงคนขับมีแอลกอฮอลในเลือดสูงเกินมาตรฐาน จึงมีการแจ้งข้อหาเมาเเล้วขับ และมีการยื่นขอประกันตัวชั่วคราวแล้วด้วยวงเงิน 20,000 บาท

มาแล้ว! รพ.จุฬาลงกรณ์ เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีนเข็ม 3 และ 4 ไฟเซอร์-โมเดอร์นา

10 ข้อที่พ่อแม่ควรรู้ ก่อนฉีดไฟเซอร์เด็ก 5-11 ปี มีอะไรบ้าง?

ส่วนวินัยทางจราจรทางตำรวจยังไม่ลงความเห็นว่าใครเป็นฝ่ายถูก - ผิด เพราะอยู่ระหว่างขอภาพกล้องวงจรปิดจากทางกรุงเทพมหานคร และรอสอบปากคำผู้ขับรถมอเตอร์ไซต์เพิ่มเติมในช่วงค่ำของวันนี้ อย่างไรก็ตาม ร้อยตำรวจโท ปฏิญญา ระบุว่า หลังจากได้พูดคุยกับลูกชายของหญิงขับรถเก๋ง ทราบความว่า หญิงคนดังกล่างมีภาวะป่วยทางจิตเวชด้วย

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ