รถทัวร์ ชนตอหม้อสะพานดับเพิ่มเป็น 8 ราย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เหตุรถทัวร์ชนตอม่อใต้สะพานต่างระดับ จ.สระบุรี เมื่อวานนี้ ล่าสุดมีผู้เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 ราย ทำให้ยอดรวมผู้เสียชีวิตแล้ว 8 ราย ล่าสุดมีวงจรปิดนาทีเกิดเหตุออกมา

คลิปจากกล้องหน้ารถคันหนึ่ง ที่ได้บันทึกนาทีที่รถทัวร์ ป.1 สาย กท. สุวรรณภูมิ ( ร้อยเอ็ด) หมายเลขทะเบียน 10-4428 ร้อยเอ็ด พุ่งชนตอม่อ และแบริเออร์เกาะกลางถนนใต้สะพานต่างระดับ ถนนมิตรภาพ ตำบลตลิ่งชัน อ.เมือง จ.สระบุรี จนผู้โดยสารกระเด็นออกจากตัวรถพร้อมสิ่งของเกลื่อนถนน ทำให้คนในรถเสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที 5 ราย และ เสียชีวิตที่โรงพยาบาลอีก 2 ราย นั้น 

คืบเหตุรถทัวร์เสียหลักชนตอม่อสระบุรี เสียชีวิตแล้ว 7 ราย

สลด!! รถทัวร์ชนตอม่อกลางมิตรภาพ สระบุรี ดับทันที 5 ศพ เจ็บ 40

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ ( 13 มี.ค.) พบผู้เสียชีวิตเพิ่มอีก  1 ราย รวมมีผู้เสียชีวิต  8 ราย ส่วนยอดผู้บาดเจ็บ 22 ราย สำหรับนายนรินทร์ หงษ์สา อายุ 31 ปีเป็นคนขับนั้นได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ปากแตก ฟันหัก  1 ซี่ ตอนนี้รักษาตัวอยู่โรงพยาบาลสระบุรี   

ซึ่งวันนี้ ทางสำนักงานขนส่ง จ.สระบุรี ตำรวจ และเจ้าหน้าที่สำนักงานปภ. สระบุรี รวมถึงบริษัทประกันภัย ฯ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาร่วมประชุม สรุปสาเหตุและจะทำการเยียวยากับผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บ

ขณะที่การตรวจสอบของกรมการขนส่งทางบก เบื้องต้นพบว่า รถทัวร์ที่เกิดเหตุเป็นรถโดยสารประจำทาง 2 ชั้น ของบริษัท สหพันธ์ ร้อยเอ็ดทัวร์ จำกัด ร่วมบริการ ตรวจสอบ GPS พบรถคันดังกล่าว ออกจากต้นทาง สถานีขนส่งอำเภอพนมไพร เวลา 07.06 น. ปลายทาง สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯ (จตุจักร) ตลอดเส้นทางการเดินทางพบว่ามีการใช้ความเร็วตามที่กฎหมายกำหนด ข้อมูลความเร็วสุดท้าย ณ เวลา 14.44 น. ที่ความเร็ว 89 กม./ชม. และได้ตรวจสอบข้อมูลการทำประกันภัยพบประกันภัยภาคบังคับ และภาคสมัครใจ ยังมีอายุคุ้มครอง สรุปวงเงินกรณีเสียชีวิต รวม 1,100,000 บาท ได้แก่

 - ความคุ้มครองเบื้องต้น กรณีเสียชีวิต 500,000 บาท

 - ความคุ้มครองตาม พรบ. กรณีเสียชีวิต 500,000 บาท

 - ความคุ้มครองแนบท้ายกรมธรรม์ (PA) 100,000 บาท

ทั้งนี้กรมการขนส่งทางบก ได้ส่งทีมสอบสวนอุบัติเหตุลงพื้นที่ตรวจสอบเก็บข้อมูลเพื่อประกอบการวิเคราะห์หาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุ และจะได้จัดทำรายงานการเกิดอุบัติเหตุเชิงลึกเพื่อใช้ประกอบการพิจารณาลงโทษรวมทั้งกำหนดมาตรการเพิ่มเติมต่อไป

ทั้งนี้ ประสานให้ สำนักงานขนส่งจังหวัดสระบุรีประสานและตำรวจเพื่อติดตามผลคดีอย่างใกล้ชิด หลังจากมีข่าวว่ารถทัวร์คันกล่าวได้เกิดรถยางระเบิดก่อนเกิดเหตุ แต่หลังตรวจสอบพบว่า ไม่มีร่องรอยของการฉีกขาดของยางรถ และการะเบิดของล้อวงเหล็กของล้อรถ  นอกจากนี้ยังไม่มีร่องรอยการเบรกแต่อย่างใด

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ