สถานที่ท่องเที่ยวคึกคัก หลังนทท.ใช้”คนละครึ่ง”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โครงการคนละครึ่ง เป็นอีกแรงจูงใจให้นักท่องเที่ยวเดินทางไปใช้จ่ายกันมากขึ้น อย่างเช่นที่น้ำตกแก่งซอง จังหวัดพิษณุโลก แม่ค้าบอกว่า นักท่องเที่ยวมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

สะท้อนปัญหา “คนละครึ่ง” ประชาชนยังเติมเงินไม่เป็น

พ่อค้าแม่ค้าหาดบางแสน ปลื้ม “คนละครึ่ง” ทำยอดขายเพิ่ม

บรรยากาศการท่องเที่ยว สวนสาธารณะ น้ำตกแก่งซอง อำเภอวังทอง จังหวัดพิษณุโลก มีนักท่องเที่ยวจากทั้งในและต่างจังหวัด พาครอบครัวมาเล่นน้ำคลายร้อน กันอย่างสนุกสนาน  เพราะที่นี่มีมวลน้ำจากลำน้ำเข็กไหลผ่านมาตามลำน้ำผ่านโขดหินสวยงาม จนสร้างความประทับใจให้แก่ผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ โครงการคนละครึ่ง ทำให้นักท่องเที่ยวเพิ่มจำนวนมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แม้ว่าจะเป็นวันธรรมดา ก็มีคนมาท่องเที่ยวกันอย่างคึกคัก ผิดกับทุกปีที่วันธรรมดาแทบไม่มีคนเลย และการสั่งอาหาร ก็สั่งเพิ่มขึ้นกว่าที่เดิมสั่ง 1 ถึง 2 อย่าง แต่คนที่ใช้โครงการคนละครึ่ง สังเกตได้ว่า จะสั่งอาหารหลายอย่าง

สวนสาธารณะ น้ำตกแก่งซอง เป็นสถานที่ท่องเที่ยวเล่นน้ำ คลายร้อน ยอดนิยมตลอดทั้งปี ของอำเภอวังทอง จังหวัดพิษณุโลก  เกิดจากลำน้ำเข็ก ลดระดับ ทำให้เกิดธารน้ำ ลักษณะเหมือนน้ำตกขนาดใหญ่ที่สวยงาม ในช่วงฤดูฝนน้ำจะมีสีน้ำตาลขุ่น แต่ในช่วงฤดูหนาวและร้อน น้ำจะลดระดับลง ทำให้น้ำมีสีขาวใส เหมาะกับการท่องเที่ยวพักผ่อนอย่างยิ่ง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP เศรษฐกิจ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ