ยกเลิกเที่ยวบินเพิ่มเติม 2 เส้นทางบิน ตลอดเดือน ม.ค.64


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ยกเลิกเที่ยวบินเป็นการชั่วคราวเพิ่มเติม 2 เส้นทางบิน สมุย - ภูเก็ต (ไป-กลับ) และเส้นทาง ภูเก็ต – หาดใหญ่ (ไป-กลับ) ตั้งแต่ 10-31ม.ค. 64

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) และประกาศของ ศบค. ในการขอความร่วมมือประชาชนชะลอการเดินทางข้ามจังหวัด บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส จึงมีความจำเป็นที่จะต้อง

อัปเดต สถานการณ์โควิด-19 ล่าสุด 8 ม.ค. 2564

สนามบินอู่ตะเภา ระยอง พัทยา ประกาศยกเลิกเที่ยวบินตลอดเดือน ม.ค.

ประกาศยกเลิกเที่ยวบินเป็นการชั่วคราวเพิ่มเติม จำนวน 2 เส้นทางบิน ได้แก่ เส้นทาง สมุย - ภูเก็ต (ไป-กลับ) และเส้นทาง ภูเก็ต – หาดใหญ่ (ไป-กลับ) ตั้งแต่วันที่ 10-31 มกราคม 2564

และจะปิดให้บริการสำนักงานออกบัตรโดยสาร สำนักงานใหญ่ (ถนนวิภาวดีรังสิต) เป็นการชั่วคราว ตั้งแต่วันที่  11-31 มกราคม 2564 ทั้งนี้ ผู้โดยสารสามารถติดต่อบริษัทฯ ได้ตามช่องทางต่างๆ ดังนี้
- คอลเซ็นเตอร์ โทร 1771 และโทร 02-270-6699  (ตั้งแต่เวลา 08.00 น. - 20.00 น.) 
- อีเมล Reservation@bangkokair.com 
- PG Live Chat https://bit.ly/PGLiveChatTH 

ผู้โดยสารที่ถือบัตรโดยสารในเที่ยวบินที่ได้รับผลกระทบจากการยกเลิกเที่ยวบินดังกล่าว สามารถติดต่อสายการบินฯเพื่อเปลี่ยนแปลงการเดินทางได้โดยไม่มีค่าธรรมเนียมในการเปลี่ยนแปลงบัตรโดยสาร สำหรับผู้โดยสารที่ออกบัตรโดยสารผ่านทางตัวแทนจำหน่าย กรุณาติดต่อตัวแทนจำหน่ายของท่าน
ทั้งนี้บริษัทฯ แนะนำผู้โดยสารตรวจสอบ ประกาศ คำสั่งและข้อกำหนดต่างๆ ของจังหวัดหรือเมืองปลายทางที่ต้องการจะเดินทางเข้าออกก่อนเดินทาง จากหน่วยงานต่างๆที่เกี่ยวข้อง อาทิ
- ศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 กระทรวงมหาดไทย (ศบค.มท.)  คลิกที่นี่
- ท่าอากาศยานไทย (ทอท.) www.airportthai.co.th/th/
- กรมท่าอากาศยาน www.facebook.com/DepartmentOfAirports/

บริษัทฯ ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น และยังคงยึดมั่นในการให้บริการโดยคำนึงถึงความปลอดภัยและสุขอนามัยของผู้โดยสารและพนักงานผู้ปฏิบัติงานเป็นสำคัญ และดำเนินการตามมาตรการเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างต่อเนื่องโดยเคร่งครัด 


 

TOP เศรษฐกิจ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ