ลงทะเบียนคนละครึ่งรอบเก็บตก 20 ม.ค.นี้ คลัง ยันไร้ปัญหา OTP ล่าช้า ปรับปรุงระบบแล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กระทรวงการคลัง ยืนยัน ลงทะเบียนคนละครึ่งรอบเก็บตก 20 มกราคมนี้ จำนวน 1.34 ล้านสิทธิ จะไม่พบปัญหาOTPล่าช้า โดยธนาคารกรุงไทยและผู้ให้บริการมือถือ ได้ปรับปรุงระบบรองรับการลงทะเบียนคนละครึ่งแล้ว

ชัดแล้ว! ลงทะเบียนคนละครึ่งรอบเก็บตก ให้ 1.34 ล้านสิทธิ เงื่อนไข รับ 2 เด้ง ได้ "เราชนะ" รับ 7,000 บ...

ลงทะเบียน “คนละครึ่ง” รอบเก็บตกกว่า 1 ล้านสิทธิ 20 ม.ค.นี้

วันนี้ 18 ม.ค. 2564 น.ส.กุลยา ตันติเตมิท รักษาราชการแทนผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง ในฐานะโฆษกกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์พีพีทีวี ระบุว่า การลงทะเบียนคนละครึ่ง ในวันที่ 20 ม.ค.นี้  จำนวน 1.34 ล้านสิทธิ์ โดยกระทรวงการคลังได้เตรียมพร้อมกับทางธนาคารกรุงไทย ในเรื่องของระบบแล้ว เนื่องจากครั้งที่แล้ว เกิดปัญหาความล่าช้าของระบบ ตอนนี้ทางธนาคารกรุงไทยมีการปรับปรุงระบบเรียบร้อย ในช่วงเดือนธ.ค.ที่ผ่านมา พร้อมสำหรับการลงทะเบียนรอบใหม่

สำหรับเรื่องปัญหา OTP ล่าช้า น.ส.กุลยา บอกว่า ผู้ให้บริการเครือข่ายบางรายที่พบปัญหา ได้มีการแจ้งกับ สศค. ว่าได้มีการปรับปรุงในช่วงเวลาเดียวกัน และยืนยันการลงทะเบียน คนละครึ่ง ครั้งนี้จะไม่มีเหตุการณ์ปัญหาดังกล่าวเกิดขึ้นอีกแน่นอน นอกจากนี้ภาครัฐจะไม่มีการตัดสิทธิ์ของคนที่เคยลงทะเบียนและพบปัญหา โดยสามารถลงทะเบียนครั้งใหม่ได้ จะเริ่มเปิดลงทะเบียนตั้งแต่ 06.00น. เป็นต้นไป

สำหรับคนที่เคยลงทะเบียน คนละครึ่ง ครั้งที่แล้ว ที่เกิดข้อสงสยถึงปัญหากรอกข้อมูลผิดพลาดจะสามารถลงทะเบียนใหม่ได้หรือไม่ ทั้งนี้ยังสามารถลงทะเบียนได้เช่นกัน แต่สิ่งที่ต้องระมัดระวังและตรวจสอบให้ดี  โดยเฉพาะข้อมูลส่วนตัวต่างๆ เลขที่บัตรประชาชน รวมถึงเบอร์โทรศัพท์  หากกรอกรายละเอียดผิด อาจมีผลทำให้ลงทะเบียนไม่สำเร็จ 

TOP เศรษฐกิจ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ