ผู้ประกอบการร้านนวดวอนผ่อนปรนเปิดกิจการ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้ประกอบการร้านนวดยื่นหนังสือต่อผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ผ่อนปรนให้เปิดกิจการได้ เผยขณะนี้เดือดร้อนหนัก รายได้ไม่มี และหากอนุญาตให้เปิดได้ยินดีทำตามมาตรการป้องกันโควิด-19

นวดสปากระทบหนักปิดกิจการแล้ว 11,820 ร้าน

ร้านนวดเพื่อสุขภาพ ร้องนายกฯ ขอคลายล็อก

ภายหลังคณะกรรมการการโรคติดต่อ กทม. มีคำสั่งปิดสถานบริการชั่วคราว ทำให้ผู้ประกอบการร้านนวดต้องหยุดให้บริการชั่วคราว ส่งผลกระทบให้ผู้ประกอบการและพนักงานไม่มีรายได้ โดยอยากให้ นายอัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พิจารณาอนุญาตให้สามารถกลับมาเปิดกิจการร้านนวดอีกครั้ง

นายกลวัชร สร้อยจิต ผู้ประกอบการร้านนวด ตัวแทนที่มายื่นหนังหนังสือถึงผู้ว่าฯ บอกว่าตนไม่เข้าใจมาตรการว่าทำไมถึงต้องสั่งปิดร้านนวด ในขณะที่ร้านอาหารยังอนุญาตให้นั่งทานที่ร้านได้ แต่พนักงานร้านนวดให้บริการลูกค้าไม่เกิน 10 คนต่อวัน ไม่ได้แออัดเหมือนการนั่งทานอาหารในร้าน จึงอยากให้ทบทวนมาตรการอีกครั้ง

วันนี้จึงมีการรวบรวมรายชื่อผู้ประกอบการร้านนวดกว่า 400 ร้าน ที่ได้รับผลกระทบจากการสั่งปิด ซึ่งตอนนี้รายได้เท่ากับศูนย์และตอนนี้ติดลบด้วย เพราะค่าเช่าร้านก็ยังต้องจ่ายเต็มทุกเดือน ลูกจ้างก็ต้องหยุดงาน จึงอยากวิงวอนให้ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ทบทวนมาตรการอีกครั้ง หากอนุญาตให้กลับมาเปิดได้ตนยินดีที่จะทำตามมาตรการทุกอย่าง

โควิด-19 พุ่ง ยอดติดเชื้อรายใหม่ 369 ราย ในประเทศ 357 ราย

ลงทะเบียนคนละครึ่งรอบเก็บตก 20 ม.ค.นี้ คลัง ยันไร้ปัญหา OTP ล่าช้า ปรับปรุงระบบแล้ว

TOP เศรษฐกิจ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ