คนละครึ่ง "รีบยืนยันตัวตน" ภายใน 27 ม.ค. จะถูกนำชื่อไปพิจารณา "เราชนะ" ทันที


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คลังขอ คนละครึ่งรอบเก็บตก ให้ยืนยันตัวตน ภายในวันที่ 7ก.พ. 2564 ก่อนโดนตัดสิทธิ และหากยืนยันได้ทันภายใน 27 ม.ค. จะถูกนำชื่อไปพิจารณา "เราชนะ" ทันทีว่าไ้ด้หรือไม่โดยไม่ต้องลงทะเบียน

นางสาวกุลยา ตันติเตมิท ผู้ตรวจราชการกระทรวงการคลัง รักษาราชการแทนผู้อำนวยการสำนักงาน เศรษฐกิจการคลัง ในฐานะโฆษกกระทรวงการคลัง เปิดเผยว่า ให้ประชาชนที่ลงทะเบียนสำเร็จในโครงการคนละครึ่ง ซึ่งเปิดให้ประชาชนลงทะเบียนเพิ่มเติม เมื่อวันที่ 20 มกราคม 2564 ผ่านเว็บไซต์ www.คนละครึ่ง.com  และจะได้รับ SMS ยืนยันสิทธิแล้ว รีบยืนยันตัวตนให้สำเร็จก่อนจึงจะสามารถเริ่มใช้จ่ายผ่านแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” ได้ โดยต้องยืนยันตัวตนและใช้จ่ายครั้งแรกโดยเร็วภายในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2564 มิเช่นนั้นจะถูกตัดสิทธิ

คลัง เตือน คนละครึ่่งรอบเก็บตก ใช้สิทธิภายใน 14 วัน เริ่มวันแรกวันนี้ (25 ม.ค.64)

ชัดแล้ว! ลงทะเบียนคนละครึ่งรอบเก็บตก ให้ 1.34 ล้านสิทธิ เงื่อนไข รับ 2 เด้ง ได้ "เราชนะ" รับ 7,000 บ...

นอกจากนี้ หากยืนยันตัวตนสำเร็จได้ทันภายในวันที่ 27 มกราคม 2564 ข้อมูลของท่านจะถูกนำไปคัดกรองและตรวจสอบเพื่อพิจารณาสิทธิในการเข้าร่วมโครงการเราชนะโดยอัตโนมัติ และถือว่าท่านเป็นผู้ที่ไม่ต้องลงทะเบียนในโครงการเราชนะอีก เนื่องจากเป็นกลุ่มผู้ที่มีแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” ที่ได้ให้ความยินยอมให้นำข้อมูลไปประมวลผลหรือเปิดเผยเพื่อดำเนินมาตรการอื่นๆ ของรัฐได้อยู่แล้ว ดังนั้น ระบบจึงสามารถนำข้อมูลของท่านไปตรวจสอบคุณสมบัติของโครงการเราชนะให้ได้ทันที

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้มีประชาชนยืนยันตัวตนสำเร็จแล้วประมาณร้อยละ 75 ของผู้ได้รับสิทธิในรอบลงทะเบียนครั้งนี้ เหลืออีก ร้อยละ 25 ให้รีบดำเนินการ

สำหรับความคืบหน้าล่าสุดของโครงการคนละครึ่ง ณ วันที่ 26 มกราคม 2564 เวลา 21.00 น. มีร้านค้าลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการแล้วกว่า 1 ล้านร้านค้า และมีผู้ใช้สิทธิแล้วจำนวน 14,010,944 คน โดยมียอดการใช้จ่ายสะสม 72,811 ล้านบาท

แบ่งเป็นเงินที่ประชาชนจ่าย 37,247 ล้านบาท และภาครัฐร่วมจ่ายอีก 35,564 ล้านบาท โดยจังหวัดที่มีการใช้จ่ายสะสมมากที่สุด 5 อันดับแรก ได้แก่ กรุงเทพมหานคร ชลบุรี สงขลา เชียงใหม่ และสมุทรปราการ ตามลำดับ

 

TOP เศรษฐกิจ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ