เช็กเลย! เว็บลงทะเบียน www.เราชนะ.com คลังย้ำ 2 กลุ่มใหญ่ หลักเกณฑ์ เงื่อนไข กำหนดรับสิทธิ 7,000 บาท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กระทรวงการคลังเผยข้อมูลล่าสุด ลงทะเบียนเราชนะรับ7,000บาท พร้อมทางเว็บไซต์ www.เราชนะ.com เริ่มแล้ว 29ม.ค.64

เตรียมพร้อมลงทะเบียนเราชนะ รับสิทธิเยียวยาโควิด-19 มูลค่า 7,000 บาท ผ่าน www.เราชนะ.com เริ่ม 06.00 น. วันที่ 29 ม.ค.นี้ ผู้มีสิทธิผ่านเกณฑ์เราชนะ ลงทะเบียนได้ไม่จำกัดถึงวันที่ 12 ก.พ.64 กระทรวงการคลังเปิดตัวแล้ว www.เราชนะ.com

วิธีลงทะเบียน เราชนะ รับเงิน 7,000 บาท ผ่าน www.เราชนะ.com ตรวจสอบสิทธิ ใช้แอปฯเป๋าตัง

อัปเดต www.เราชนะ.com คลังเตือน 3 แสนคน พลาดยืนยันตัวตน "แอปฯเป๋าตัง" ต้องลงทะเบียน 29 ม.ค.

กางปฏิทิน "รับเงินเราชนะ" กลุ่มไหนได้เงินเมื่อไหร่
  
นางสาวกุลยา ตันติเตมิท ผู้ตรวจราชการกระทรวงการคลัง รักษาราชการแทนผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง ในฐานะโฆษกกระทรวงการคลัง เผยความคืบหน้าการดำเนินโครงการเราชนะว่า ในระหว่างวันที่ 29 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์ 2564 จะมีการเปิดรับลงทะเบียนออนไลน์ ผ่านทาง www.เราชนะ.com เวลา 06.00 – 23.00 น.

กลุ่มที่ต้องลงทะเบียน 

ไม่มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ  ไม่มีแอปพลิเคชั่นเป๋าตัง ไม่เคยยืนยันตัวตนในแอปพลิเคชันเป๋าตัง จากโครงการคนละครึ่ง หรือเราเที่ยวด้วยกัน หรือยืนยันตัวตนไม่สำเร็จภายในวันที่ 27 ม.ค.64 ที่ผ่านมา กลุ่มนี้หากเข้าคุณสมบัติ

1.ต้องเป็นผู้มีสัญชาติไทยอายุ 18 ปีขึ้นไป

2.ไม่เป็นผู้ประกันตน มาตรา 33

3.ไม่เป็นข้าราชการ

4.ไม่รับบำนาญหรือเบี้ยหวัดจากราชการ

5.ไม่มีรายได้เกิน 3 แสนบาทต่อปี

6.มีเงินฝากทุกบัญชีไม่เกิน 5 แสนบาท

ต้องลงทะเบียนเราชนะ

สำหรับกลุ่มประชาชนที่ไม่ได้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐและกลุ่มประชาชนที่ไม่ได้อยู่ในระบบฐานข้อมูลของแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” ในโครงการคนละครึ่งและเราเที่ยวด้วยกัน จะสามารถลงทะเบียนผ่าน www.เราชนะ.com ตั้งแต่ 29 ม.ค.64

และสามารถตรวจสอบสถานะการได้รับสิทธิได้ตั้งแต่วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2564 เป็นต้นไป 
 
กระทรวงการคลังย้ำว่า ประชาชนกลุ่มข้างต้นที่ผ่านการคัดกรองและตรวจสอบสิทธิจะสามารถทยอยได้รับวงเงินสิทธิ์ตั้งแต่วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2564 เป็นต้นไป และจะได้รับวงเงินสิทธิเพิ่มเป็นรายสัปดาห์ทุกวันพฤหัสบดีจนครบวงเงินสิทธิ
 

กลุ่มที่ไม่ต้องลงทะเบียน

สำหรับกลุ่มประชาชนที่อยู่ในระบบฐานข้อมูลของแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” ในโครงการคนละครึ่งและเราเที่ยวด้วยกันที่ยืนยันตัวตนสำเร็จภายในวันที่ 27 ม.ค. 2564 ไม่ต้องลงทะเบียนออนไลน์ ข้อมูลของท่านจะถูกนำไปคัดกรองและตรวจสอบเพื่อพิจารณาสิทธิในการเข้าร่วมโครงการเราชนะโดยอัตโนมัติ

สามารถตรวจสอบสถานะการได้รับสิทธิได้ตั้งแต่วันที่ 5 ก.พ. 2564 เป็นต้นไป และจะสามารถยืนยันตัวตนเพื่อรับวงเงินสิทธิได้ ตั้งแต่วันที่ 18 ก.พ. 2564 โดยท่านจะได้รับวงเงินสิทธิเพิ่มเป็นรายสัปดาห์ทุกวันพฤหัสบดีจนครบวงเงินสิทธิ

กลุ่มประชาชนที่ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ไม่ต้องลงทะเบียนออนไลน์ เนื่องจากท่านจะได้รับวงเงินสิทธิอัตโนมัติ โดยจะได้รับวงเงินสิทธิ ครั้งแรกในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2564 และจะทยอยได้รับวงเงินสิทธิเพิ่มเติมเป็นรายสัปดาห์ทุกวันศุกร์จนครบวงเงินสิทธิ
 
กระทรวงการคลังย้ำว่า  โครงการเราชนะไม่ได้จำกัดจำนวนผู้ได้รับสิทธิ สามารถลงทะเบียนผ่านทาง  www.เราชนะ.com ได้ตลอดระยะเวลาและช่วงเวลาที่เปิดรับลงทะเบียนออนไลน์ 


  
สำหรับกลุ่มพิเศษ ที่ไม่มีโทรศัพท์มือถือแบบสมาร์ทโฟน ไม่มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ไม่มีแอปฯเป๋าตังค์ แต่มีคุณสมบัติรับสิทธิ กระทรวงการคลังกำลังดำเนินการกำหนดแนวทางการลงทะเบียน เบื้องต้นกำหนดไว้ในวันที่ 15 ก.พ.62 รัลงทะเบียนกลุ่มนี้ผ่านธนาคารรัฐ 

 

TOP เศรษฐกิจ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ