รับสิทธิ "เราชนะ" ต้องยินยอม 8 ข้อ เปิดวิธีลงทะเบียน www.เราชนะ.com ย้ำข้อห้าม ไม่ทำตามต้องชดใช้ภายใน 30 วัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กระทรวงการคลังเปิดเงื่อนไขสำคัญและสิ่งที่ผู้ร่วมโครงการเราชนะ ต้องยินยอม ตรวจสอบก่อนลงทะเบียน www.เราชนะ.com

เริ่มต้นวันแรก ลงทะเบียนเยียวยาโควิด-19 รับเงิน 7,000 บาท ผ่าน www.เราชนะ.com มากกว่า 5 ล้านคนแล้ว ธนาคารกรุงไทยและกระทรวงการคลังยืนยันไร้ปัญหาเรื่องระบบการลงทะเบียน 

เตรียมเพิ่มปุ่มทบทวนสิทธิ์ เราชนะ หากเข้าเกณฑ์ แต่ถูกตัดสิทธิ์

"เราชนะ" เข้าได้แล้ว เว็บไซต์ www.เราชนะ.com วิธีลงทะเบียน รับสิทธิเยียวยา 7,000 บาท

เปิดหลักเกณฑ์ 9 ข้อ คัดกรองผู้ได้รับสิทธิ "เราชนะ" จากกลุ่มมีแอปฯเป๋าตัง - กลุ่มลงทะเบียน

เช็กเลย! เว็บลงทะเบียน www.เราชนะ.com คลังย้ำ 2 กลุ่มใหญ่ หลักเกณฑ์ เงื่อนไข กำหนดรับสิทธิ 7,000 บา...

กระทรวงการคลัง แจ้งหลักเกณฑ์และเงื่อนไขสำหรับประชาชนที่เข้าร่วมโครงการเราชนะ และเรื่องสำคัญที่ผู้ลงทะเบียนต้องยินยอม ก่อนรับสิทธิ

เงื่อนไขการเข้าร่วมโครงการเราชนะ

1. ผู้เข้าร่วมโครงการฯ ต้องปฏิบัติตามสาระสำคัญของโครงการฯ รวมถึงหลักเกณฑ์และเงื่อนไขของโครงการฯ

2. ห้ามผู้เข้าร่วมโครงการฯ กระทำการใด ๆ ที่สร้างความเข้าใจผิดต่อมาตรการและ หรือโครงการของรัฐ หรือก่อให้เกิดอุปสรรคต่อการดำเนินโครงการฯ หรือมาตรการอื่น ๆ ของรัฐ

3. หากผู้เข้าร่วมโครงการฯ ไม่ปฏิบัติตามหรือฝ่าฝืนหลักเกณฑ์หรือเงื่อนไขของโครงการฯ ผู้เข้าร่วมโครงการฯ จะต้องชดใช้ความเสียหายใด ๆ ที่เกิดขึ้นให้แก่รัฐภายใน 30 วันนับแต่วันที่ได้รับแจ้งถึงการกระทำดังกล่าว โดยชดใช้ความเสียหายผ่านช่องทางที่กระทรวงการคลังกำหนด

4. กระบวนการพิจารณาและดำเนินการตามข้อ 3. ให้เป็นไปตามที่กระทรวงการคลังกำหนด

ประชาชนที่เข้าร่วมโครงการเราชนะ ต้องยินยอมดังนี้

1.ตกลงยินยอมให้กระทรวงการคลัง ธนาคารกรุงไทยฯ และหน่วยงานของรัฐที่เกี่ยวข้อง จัดเก็บและประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลที่ได้ให้ไว้ในการเข้าร่วมโครงการฯ รวมถึงข้อมูลส่วนบุคคลจากโครงการเราเที่ยวด้วยกัน โครงการคนละครึ่ง โครงการธงฟ้าราคาประหยัดพัฒนาเศรษฐกิจท้องถิ่น และโครงการบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ

2. ตกลงยินยอมให้กระทรวงการคลัง ธนาคารกรุงไทยฯ และหน่วยงานของรัฐที่เกี่ยวข้อง จัดเก็บ ประมวลผล และเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลที่ให้ไว้ในการเข้าร่วมโครงการฯ รวมถึงข้อมูลส่วนบุคคลของข้าพเจ้า จากโครงการเราเที่ยวด้วยกัน โครงการคนละครึ่ง โครงการธงฟ้าราคาประหยัดพัฒนาเศรษฐกิจท้องถิ่น และโครงการบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ต่อหน่วยงานของรัฐ และผู้รับให้บริการที่ได้รับมอบหมายจากหน่วยงานของรัฐ เพื่อการประมวลผลและการตรวจสอบข้อมูล และ หรือเพื่อการยืนยันตัวตนหรือเพื่อการตรวจสอบคุณสมบัติเพื่อรับสิทธิตามโครงการฯ และ หรือเพื่อการบริหารจัดการโครงการฯ

3. ตกลงยินยอมให้กระทรวงการคลัง หรือหน่วยงานอื่นของรัฐ จัดเก็บ ประมวลผล และเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล เพื่อประโยชน์ในการดำเนินมาตรการอื่นของรัฐหรือเพื่อประโยชน์ในการบริหารราชการแผ่นดินในอนาคต

4. ตกลงยินยอมให้หน่วยงานของรัฐที่เกี่ยวข้องร้องขอ สอบถาม และใช้ข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อประโยชน์ในการดำเนินโครงการฯ

5. ความยินยอมของข้าพเจ้าในอันที่เกี่ยวข้องกับการจัดเก็บ ใช้ ประมวลผล หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของข้าพเจ้าข้อ 3. นี้ ให้มีผลไปตลอดช่วงระยะเวลาดำเนินโครงการฯ เว้นแต่ความยินยอมตามข้อ 3.3

6. ตกลงปฏิบัติตามหลักเกณฑ์และเงื่อนไขของโครงการฯ และรับทราบว่าหาก ไม่ปฏิบัติตามหรือฝ่าฝืนหลักเกณฑ์หรือเงื่อนไขของโครงการฯ  จะต้องชดใช้ความเสียหายใด ๆ ที่เกิดขึ้นให้แก่กระทรวงการคลังภายใน 30 วัน โดยกระบวนการพิจารณาและดำเนินการให้เป็นไปตามที่กระทรวงการคลังกำหนด

7. รับทราบและยินยอมว่า ในกรณีมีเหตุอันควรสงสัยว่า ไม่ปฏิบัติตามหรือฝ่าฝืนหลักเกณฑ์หรือเงื่อนไขของโครงการฯ กระทรวงการคลังอาจพิจารณาระงับสิทธิตามโครงการฯ  เพื่อดำเนินการตรวจสอบ และหากพบว่ากระทำการดังกล่าวจริง จะต้องชดใช้ความเสียหายที่เกิดขึ้นให้แก่กระทรวงการคลังภายใน 30 วัน ทั้งนี้ ให้การตัดสินของกระทรวงการคลังถือเป็นที่สุด

8. รับทราบว่าการนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลอันเป็นเท็จเป็นการกระทำความผิดตามกฎหมาย

ขณะที่ นางสาว สภัทร์พร  ธรรมมาภรณ์พิลาส รองผู้อำนวนการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง กระทรวงการคลัง ระบุว่าโครงการ เราชนะให้เงินเป็นมูลค่าผ่านแอปพลิเคชัน อย่าทำแบบไปแปลงเป็นเงินสด โดยตกลงกับผู้ประกอบการ เช่นการทุจริตในโครงการเราเที่ยวด้วยกัน อย่าทำผิดกฎหมาย การร่วมโครงการนี้อย่าทำผิด หากผิดก็ต้องถูกดำเนินคดี

ทั้งนี้หากยอมรับในเงื่อนไขและยินยอมเพื่อรับสิทธิโครงการเราชนะ สามารถลงทะเบียนรับเยียวยา 7,000 บาท ได้ที่ www.เราชนะ.com

อัปเดต www.เราชนะ.com คลังเตือน 3 แสนคน พลาดยืนยันตัวตน "แอปฯเป๋าตัง" ต้องลงทะเบียน 29 ม.ค.

เราชนะครึ่งวันแรกกว่า “5 ล้านคน”

 

TOP เศรษฐกิจ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ