ครม.ปรับอีกรอบ เงื่อนไข "เราชนะ" สำหรับประชาชน ร้านค้า ทั้งตัดสิทธิ- เพิ่มสิทธิ!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สภาพัฒน์ฯชงอีกรอบ ปรับเงื่อนไข "เราชนะ" สำหรับร้านธงฟ้า ผู้ประกอบการ 3 ล้อถีบลงทะเบียนได้ ผ่านwww.เราชนะ.com ตัดสิทธิบุคคล ร้านค้า

เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ นายอนุชา บูรพชัยศรี โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี แถลงผลการประชุมคณะรับมนตรี (ครม.) วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2564 เผยว่าสภาพัฒน์ฯได้เสนอปรับเปลี่ยนหลักเกณฑ์และเงื่อนไขในโครงการ "เราชนะ"

"เราชนะ" เข้าได้แล้ว เว็บไซต์ www.เราชนะ.com วิธีลงทะเบียน รับสิทธิเยียวยา 7,000 บาท

วิธีลงทะเบียน เราชนะ รับเงิน 7,000 บาท ผ่าน www.เราชนะ.com ตรวจสอบสิทธิ ใช้แอปฯเป๋าตัง

ลงทะเบียน “เราชนะ” ไม่สำเร็จ ลงได้อีกหลังมี SMS แจ้งเตือน

สำหรับร้านค้า - ผู้ประกอบการ 

จากเดิมผู้ประกอบการธงฟ้า กรณีร้านธงฟ้าที่เป็นนิติบุคคล สามารถเข้าร่วมโครงการร้ายค้าในโครงการ "เราชนะ" ได้ ส่วนผู้ปะกอบการอื่นๆที่ไม่ได้อยู่ในโครงการธงฟ้า ยังคงสงวนผู้ประกอบการที่ไม่ใช่นิติบุคคลเท่านั้น

ขณะที่ร้านค้าในโครงการคนละครึ่งเข้าร่วมโครงการเราชนะ เช่นเดียวกับประกอบการกองทุนหมู่บ้าน กองทุนชุมชนเมือง ผู้ประกอบการวิสาหกิจชุมนุม ก็สามารถเข้าร่วมโครงการเราชนะได้

นอกจากนี้ สถานประกอบการตรวจสอบหลักแหล่งได้สามารถเข้าร่วมโครงการเราชนะได้ และขยายให้ผู้ประกอบการ 3 ล้อถีบ สามารถเข้าร่วมโครงการเราชนะได้ด้วยเช่นกัน 

โฆษกสำนักนายรัฐมนตรี ยังย้ำว่า ผู้ประกอบการ ร้านค้า สามารถลงทะเบียนร่วมโครงการเราชนะ ได้ที่ www.เราชนะ.com  ตั้งแต่วันที่ 29ม.ค.-31มี.ค.64 

เปิดวิธีลงทะเบียน "ร้านค้า" เข้ารับสิทธิเราชนะ

สำหรับประชาชน

ผู้ที่ถูกระงับสิทธิ หรือเรียกเงินคืนในโครงการรัฐอื่นๆ จะไม่ได้สิทธิเราชนะ 

และโครงการเราชนะ ไม่ให้ใช้สิทธิในการ ซื้อสินค้า ประเภท ทองคำ ร้านค้าขึ้นทะเบียนของเก่า เพชร พลอย ทอง นาค เงิน อัญมณี ไม่สามารถเข้าร่วมโครงการเราชนะได้ เพราะผิดวัตถุประสงค์การลดภาระค่าใช้จ่ายของประชาชน

 

 

TOP เศรษฐกิจ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ