ตรวจสอบสิทธิ์เราชนะ 5 ก.พ.มีแอปฯเป๋าตังเช็ก www.เราชนะ.com ไม่มีสมาร์ตโฟน ลงทะเบียน 15 ก.พ.ที่แบงก์ 3 แห่ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ดีเดย์ 5 ก.พ.ตรวจสอบสิทธิ์เราชนะครั้งแรก ช่องทางตรวจสอบสิทธิ์ กลุ่มมีแอปฯ "เป๋าตัง" เงินเข้าครั้งแรกกลุ่มสวัสดิการแห่งรัฐ คลังเคาะแล้ว ไม่มีสมาร์ตโฟน ลงทะเบียนได้ ที่ธนาคาร 3 แห่ง

กระทรวงการคลัง เปิดเผย ความคืบหน้าโครงการเราชนะ โครงการช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 โดยมอบเงินมูลค่า 7,000 บาท เป็นระยะเวลา 2 เดือน โดยเปิดลงทะเบียน ผ่าน www.เราชนะ.com ตั้งแต่วันที่ 29 ม.ค. -12 ก.พ.64

“เราชนะ” โอนเงินล็อตแรก เข้าบัตรคนจน เริ่ม 5 ก.พ. นี้

เปิดหลักเกณฑ์ 9 ข้อ คัดกรองผู้ได้รับสิทธิ "เราชนะ" จากกลุ่มมีแอปฯเป๋าตัง - กลุ่มลงทะเบียน

เช็กเลย! เว็บลงทะเบียน www.เราชนะ.com คลังย้ำ 2 กลุ่มใหญ่ หลักเกณฑ์ เงื่อนไข กำหนดรับสิทธิ 7,000 บา...

'คลัง' เปิดเฟสใหม่ เยียวยาข้าราชการ ลูกจ้างรัฐ เปิด "เราชนะ" กลุ่มพิเศษ ไม่มีสมาร์ตโฟน ลงทะเบียน 15...

ทั้งนี้ในวันที่ 5 ก.พ.64 มีกำหนดการสำคัญ

1. โอนเงิน "เราชนะ" งวดแรกสำหรับกลุ่มผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ 5ก.พ.64

นางสาวกุลยา ตันติเตมิท ผู้ตรวจราชการกระทรวงการคลัง รักษาราชการแทนผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง ในฐานะโฆษกกระทรวงการคลัง เผยว่าในวันที่ 5 ก.พ. 2564 จะโอนเงินวงดแรกให้แก่กลุ่มผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ซึ่งจะได้รับวงเงินสิทธิ์เป็นรายสัปดาห์ทุกวันศุกร์จนวงเงินสิทธิ์ครบ 7,000 บาท(รวมกับเงินสวัสดิการเดิม)

ได้รับวงเงินเพิ่มจำนวน 5,400 บาท สำหรับกลุ่มผู้ถือบัตรฯ ที่มีรายได้ไม่เกิน 30,000 บาทต่อปี

ได้รับวงเินเพิ่ม 5,600 บาท สำหรับกลุ่มผู้ถือบัตรฯ ที่มีรายได้เกิน 30,000 บาทแต่ไม่เกิน 100,000 บาทต่อปี

สามารถสะสมวงเงินสิทธิ์ดังกล่าว และสามารถใช้จ่ายผ่านบัตรสวัสดิการแห่งรัฐได้ จนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2564  กลุ่มผู้ถือบัตรฯ สามารถตรวจสอบวงเงินสิทธิ์คงเหลือได้ที่เครื่องกดเงินอัตโนมัติ (Cash Machine หรือ ATM) ของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) (ธนาคารกรุงไทย) หรือเครื่องรูดบัตร (Electronic Data Capture: EDC) ที่ร้านค้าธงฟ้าราคาประหยัดพัฒนาเศรษฐกิจท้องถิ่น 

2.ประกาศผลการตรวจสอบสิทธิ์เราชนะ สำหรับกลุ่มที่2 หรือมีแอปพลิเคชันเป๋าตัง และยืนยันตัวตนผ่านภายในวันที่ 27 ม.ค.64 ที่ผ่านมา 

โฆษกกระทรวงการคลัง ย้ำว่า การประกาศผลการคัดกรองคุณสมบัติสำหรับกลุ่มประชาชนที่อยู่ในระบบฐานข้อมูลของแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” ในโครงการคนละครึ่งและเราเที่ยวด้วยกันที่ยืนยันตัวตนสำเร็จภายในวันที่ 27 มกราคม 2564 หรือกลุ่มประชาชนที่อยู่ในระบบฐานข้อมูลฯ สามารถตรวจสอบผลการคัดกรอง  หรือตรวจสอบสิทธิ์เราชนะ ได้ตั้งแต่วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2564 ผ่านทางเว็บไซต์ www.เราชนะ.com    โดยคลิกที่กล่องข้อความ ตรวจสอบสถานะผู้ได้รับสิทธิ เราชนะ    หรือ โทรสอบถามตรวจสอบสิทธิผ่านระบบอัตโนมัติ ตลอด 24 ชั่วโมง ที่โทร 02-111-1144 กด 2

วิธีใช้สิทธิ "เราชนะ" บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ร้านธงฟ้า คนละครึ่ง ร้านเราชนะ งวดแรกเข้าแล้ว 5 ก.พ. 675-...

ทั้งนี้ เมื่อผ่านการคัดกรองคุณสมบัติและได้รับสิทธิ์ร่วมเข้าโครงการเราชนะจะได้รับการโอนวงเงินสิทธิ์ครั้งแรกในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2564 จำนวน 2,000 บาท และจะได้รับวงเงินสิทธิ์เพิ่มเป็นรายสัปดาห์ทุกวันพฤหัสบดีจนวงเงินสิทธิ์ครบ 7,000 บาท โดยกลุ่มประชาชนที่อยู่ในระบบฐานข้อมูลฯ สามารถสะสมวงเงินสิทธิ์ดังกล่าว และสามารถใช้จ่ายผ่านแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” ได้ จนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2564

กลุ่มประชาชนที่อยู่ในระบบฐานข้อมูลฯ หรือมีแอปฯเป๋าตัง ที่ตรวจสอบสถานะแล้วพบว่า “ไม่ผ่านการคัดกรองคุณสมบัติ” สามารถแสดงความประสงค์ขอทบทวนสิทธิ์เราชนะได้ทาง www.เราชนะ.com เท่านั้น

โดยสามารถแสดงความประสงค์ได้ตั้งแต่วันที่ 8 กุมภาพันธ์ – 8 มีนาคม 2564 และสามารถตรวจสอบผลการทบทวนสิทธิ์ได้ทางเว็บไซต์ดังกล่าวเช่นเดียวกัน ทั้งนี้ กระทรวงการคลังจะนำข้อมูลของท่านไปคัดกรองใหม่อีกครั้ง 

อย่างไรก็ตามคุรสมบัติผู้ได้รับสิทธิ  5 ข้อ

  • มีสัญชาติไทย อายุ 18 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป

  • ไม่เป็นผู้ประกันตนตามมาตรา 33

  • ไม่เป็นเจ้าหน้าที่หรือผู้ปฎิบัติงานอื่นใดในหน่วยงานภาครัฐ ข้าราชการการเมือง หรือผู้รับบำนาญ หรือเบี้ยหวัดจากส่วนราชการ

  • ไม่เป็นผู้มีเงินได้พึงประเมินเกิน 300,000 บาท ตามฐานข้อมูลล่าสุด

  • ไม่เป็นผู้มีเงินฝากรวมทุกบัญชีเกิน 500,000 บาท ตามฐานข้อมูลล่าสุด

ขณะที่ กลุ่มพิเศษ หรือกลุ่มที่ไม่สามารถเข้าถึงสมาร์ตโฟน  กระทรวงการคลังเผยว่า กลุ่มที่ไม่มีแอปฯเป๋าตัง และต้องลงทะเบียน ไม่สามารถเข้าถึงมาตรการเราชนะได้ เนื่องจากไม่มีมือถือสมาร์ทโฟน กระทรวงการคลังเตรียมจะเปิดรับลงทะเบียนในวันที่ 15 ก.พ.64 เป็นต้นไป ผ่านธนาคารของรัฐได้แก่ ธนาคารกรุงไทย ธนาคารออมสิน และ ธ.ก.ส.

ครม.ปรับอีกรอบ เงื่อนไข "เราชนะ" สำหรับประชาชน ร้านค้า ทั้งตัดสิทธิ- เพิ่มสิทธิ!

วิธีลงทะเบียน เราชนะ รับเงิน 7,000 บาท ผ่าน www.เราชนะ.com ตรวจสอบสิทธิ ใช้แอปฯเป๋าตัง

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP เศรษฐกิจ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ