ผู้ถือบัตรคนจน รับเงิน“เราชนะ” รอบ 3 วันนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลายคนยังคงลงทะเบียนยืนยันตัวตนโครงการ “เราชนะ” ซึ่งยอดผู้ลงยืนยันตัวตนอยู่ที่ 10 ล้าน 5 แสนคนแล้ว ขณะที่ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เตรียมรับเงินรอบ 3 วันนี้

เช็กเลย! เว็บลงทะเบียน www.เราชนะ.com คลังย้ำ 2 กลุ่มใหญ่ หลักเกณฑ์ เงื่อนไข กำหนดรับสิทธิ 7,000 บา...

เคลียร์ 10 ข้อ รับ 7,000 - ร้านค้า "เราชนะ" ไทม์ไลน์ล่าสุด ข้อห้าม เงื่อนไขลงทะเบียน ทบทวนสิทธิ - สล...

ความคืบหน้าล่าสุดของโครงการเราชนะ วันนี้คุณที่ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ สามารถไปเช็คเงินได้เลย เพราะทางกระทรวงการคลังได้ทำการโอนเงินเยีวยวงวดที่ 3 เข้าบัตรสวัสดิการตามกำหนดการรับเงินรายสัปดาห์ในทุกวันศุกร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งจำนวนวงเงินที่ให้เพิ่มจะอยู่ที่ครั้งละ 675 บาท ผู้ถือบัตรฯ ที่มีรายได้ไม่เกิน 30,000 บาทต่อปี จะได้รับวงเงินรวมจำนวน 5,400 บาท และกลุ่มที่มีรายได้เกิน 30,000 แต่ไม่ถึง 100,000 บาทต่อปี จะได้รับครั้งละ 700 บาท รวมจำนวน 5,600 บาท

ส่วนกลุ่มประชาชนที่อยู่ในฐานข้อมูลของแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” ในโครงการเราเที่ยวด้วยกันและคนละครึ่ง และกลุ่มประชาชนทั่วไปที่ลงทะเบียนทางเว็บไซต์ ล่าสุด มีผู้ที่ผ่านการคัดกรองและยืนยันสิทธิ์ โครงการ “เราชนะ” ในแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” แล้วมากกว่า 10 ล้าน 5 แสน 4 หมื่นคน

น.ส.กุลยา ตันติเตมิท ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง ในฐานะโฆษกกระทรวงการคลัง ระบุว่า การเปิดจุดรับลงทะเบียน ณ สาขาหรือจุดบริการเคลื่อนที่ของธนาคารกรุงไทย ระหว่างวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ถึงวันที่ 5 มี.ค. 2564 สำหรับคนไม่มีสมาร์ทโฟน หรือผู้ที่อยู่ในภาวะพึ่งพิง ล่าสุดมีประชาชนไปใช้บริการเแล้วมากกว่า 4 แสน 5 หมื่นคน และตั้งแต่ 22 ก.พ.นี้  จะขยายจุดลงทะเบียนไปยัง ธนาคารออมสิน และ ธ.ก.ส. ด้วย

 ทั้งนี้ มีการตรวจพบว่า ประชาชนกับร้านค้าบางส่วนที่ใช้จ่ายวงเงินสิทธิ์ เราชนะ ผิดวัตถุประสงค์ของโครงการฯ อย่างต่อเนื่อง ซึ่งตอนนี้ได้ประสานสำนักงานตำรวจแห่งชาติในการติดตาม และดำเนินการทางกฎหมายแล้ว จึงขอความร่วมมือประชาชนรักษาสิทธิ์ของตนเอง และขอให้ร้านค้าและประชาชนปฏิบัติตามหลักเกณฑ์เงื่อนไขของโครงการฯ

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP เศรษฐกิจ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ