เช็กสิทธิเราชนะ ประกาศผลคัดกรอง 5 แสนคนกลุ่มพิเศษเฮ! เงินก้อนแรกเข้า 5 มี.ค. เปิดไทม์ไลน์ 2 กลุ่ม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




5 มี.ค.วันสุดท้ายลงทะเบียนเราชนะ กลุ่มพิเศษลงทะเบียนผ่านธนาคาร แต่ตรวจสอบสิทธิด่วนที่ www.เราชนะ.com รอรับก้อนแรก 4,000 บาท กลุ่มสละสิทธิกรณีพิเศษ ลุ้นผลคัดกรอง เปิดไทม์ไลน์รับเงิน

โครงการเราชนะ ให้ 7,000 บาท เยียวยาประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 เหลือเวลาให้ลงทะเบียน ผ่านธนาคารรัฐ กรุงไทย ออมสิน และ ธ.ก.ส.อีก 2 วันเท่านั้น หมดเขตลงทะเบียนรับสิทธิเราชนะ ในวันศุกร์นี้ 5 มี.ค.64

วิธีตรวจสอบสิทธิ์ "เราชนะ"ใน www.เราชนะ.com กรอก 4 ข้อ เปิดให้ทบทวนสิทธิ์ิ รับ 7,000 ได้

เราชนะ เปิดทบทวนสิทธิถึง 8 มี.ค. โอนเงินเข้าแอปฯเป๋าตัง งวดแรก 2,000 บาท 18 ก.พ.64

เคลียร์ 10 ข้อ รับ 7,000 - ร้านค้า "เราชนะ" ไทม์ไลน์ล่าสุด ข้อห้าม เงื่อนไขลงทะเบียน ทบทวนสิทธิ - สล...

นางสาวกุลยา ตันติเตมิท ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง ในฐานะโฆษกกระทรวงการคลัง เปิดเผยว่า ความคืบหน้าผู้ลงทะบียน

1. การคัดกรองคุณสมบัติสำหรับประชาชนกลุ่มผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษที่ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการเราชนะ (ผ่านธนาคารรัฐ หรือหน่วยบริการ)  ระหว่างวันที่ 15 - 21 ก.พ. 2564 ประชาชนกลุ่มดังกล่าวสามารถตรวจสอบสถานะการคัดกรองคุณสมบัติได้ทางเว็บไซต์ www.เราชนะ.com ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยมีผู้ผ่านการคัดกรองคุณสมบัตรแล้ว 5 แสนคน 

โดยจะได้รับวงเงินสิทธิ์ครั้งแรกจำนวน 4,000 บาท ในวันที่ 5 มีนาคม 2564 และสามารถใช้จ่ายวงเงินสิทธิ์ดังกล่าวผ่านบัตรประจำตัวประชาชนแบบสมาร์ทการ์ดผ่านผู้ประกอบการร้านค้าและผู้ให้บริการที่เข้าร่วมโครงการเราชนะ

2.สำหรับประชาชนทั่วไปที่ลงทะเบียนทางเว็บไซต์ www.เราชนะ.com ที่ผ่านการคัดกรองคุณสมบัติเบื้องต้นและสละสิทธิ์ด้วยเหตุผล “ไม่มีสมาร์ทโฟน” และได้มาลงทะเบียนในช่องทางเดียวกันกับประชาชนกลุ่มผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ(ธนาคารรัฐ หรือหน่วยบริการ) ระหว่างวันที่ 15 – 21 กุมภาพันธ์ 2564 จะสามารถทราบผลการคัดกรองคุณสมบัติได้ในวันที่ 11 มีนาคม 2564 และจะมีการโอนวงเงินสิทธิ์ให้กับผู้ที่ผ่านการคัดกรองคุณสมบัติในวันที่ 12 มีนาคม 2564 เนื่องจากอยู่ระหว่างดำเนินการตรวจสอบความถูกต้องในฐานข้อมูลของผู้ขอสละสิทธิ์ดังกล่าว

เงินเข้าแล้ว! วิธีใช้สิทธิ "เราชนะ" รับเยียวยา 7,000 บาท ผ่านแอปเป๋าตัง ได้สิทธิแล้วยืนยันตัวตน

ตรวจสอบสิทธิเราชนะ เข้าเว็บไซต์ คลิกแถบสีน้ำเงินเข้ม "ตรวจสอบสถานะผู้ได้รับสิทธิ" กรอกข้อมูล 4 อย่างให้ครบถ้วน คือ

1.เลขบัตรประชาชน

2.ชื่อ

3.สกุล

4.วัน เดือน ปี เกิด

TOP เศรษฐกิจ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ