ประกาศผลทบทวนสิทธิ "เราชนะ" เปิดตรวจสอบสิทธิ รับ 5,000 แรก กลุ่มพิเศษเช็กด่วนเงินเข้า 4,000 วันนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เช็กเลย ประกาศผลทบทวนสิทธิเราชนะ เปิดตรวจสอบสิทธิ์ ที่ www.เราชนะ.com รับ 5,000 บาทก้อนแรก กลุ่มพิเศษเงินเข้าวันนี้ 5มี.ค.ไม่ผ่านเปิดช่องให้ยื่นทบทวนอีกครั้ง 2 ช่องทางหลัก

โครงการเราชนะ เยียวยาประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 ระลอกใหม่ รัฐจ่ายให้ 7,000 บาท มาถึงอีกขั้นตอนสำคัญ ดังต่อไปนี้ 

เช็กสิทธิเราชนะ ประกาศผลคัดกรอง 5 แสนคนกลุ่มพิเศษเฮ! เงินก้อนแรกเข้า 5 มี.ค. เปิดไทม์ไลน์ 2 กลุ่ม

เช็กสิทธิ "เราชนะ" กลุ่มมี "เป๋าตัง" 16.8 ล้านคน เปิดสาเหตุถูกคัดออก แก้ได้ ให้ "ทบทวนสิทธิ" รับเยีย...

เงินเข้าแล้ว! วิธีใช้สิทธิ "เราชนะ" รับเยียวยา 7,000 บาท ผ่านแอปเป๋าตัง ได้สิทธิแล้วยืนยันตัวตน  

วิธีตรวจสอบสิทธิ์ "เราชนะ"ใน www.เราชนะ.com กรอก 4 ข้อ เปิดให้ทบทวนสิทธิ์ิ รับ 7,000 ได้

  • ลงทะเบียนผ่าน www.เราชนะ.com ไม่ผ่านคัดกรอง ยื่นทบทวนสิทธิ์ไปแล้ว วันนี้ 5 มี.ค.ต้องตรวจสอบสิทธิเราชนะ

นางสาวกุลยา ตันติเตมิท ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง ในฐานะโฆษกกระทรวงการคลัง เผยความคืบหน้าการประกาศผลการทบทวนสิทธิ์เราชนะ ของประชาชนที่ขอทบทวนสิทธิ์เรื่องการเป็นผู้ประกันตนตามมาตรา 33 แห่งกฎหมายว่าด้วยการประกันสังคม การเป็นเจ้าหน้าที่หรือผู้ปฏิบัติงานอื่นใดในหน่วยงานของรัฐ ข้าราชการการเมือง ผู้รับบำนาญหรือเบี้ยหวัดจากส่วนราชการ และการเป็นผู้มีเงินฝากเกินเกณฑ์ที่กำหนด ที่ได้แสดงความประสงค์ขอทบทวนสิทธิ์ทางเว็บไซต์ www.เราชนะ.com ในระหว่างวันที่ 8 – 21 กุมภาพันธ์ 2564 ว่า

ประชาชนกลุ่มดังกล่าวสามารถตรวจสอบผลการทบทวนสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทางเว็บไซต์ www.เราชนะ.com หรือ Call Center ของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) (ธนาคารกรุงไทยฯ) หมายเลขโทรศัพท์ 0 2111 1122  

  • ทบทวนสิทธิิแล้วตรวจสอบสิทธิเราชนะ ผ่านฉลุย รับเงินเมื่อไหร่ ใช้จ่ายอย่างไร

ผู้ที่ผ่านการคัดกรองคุณสมบัติจะได้รับการโอนวงเงินสิทธิ์ จำนวน 5,000 บาท ในวันที่ 11 มีนาคม 2564 และสามารถใช้จ่ายวงเงินสิทธิ์ดังกล่าวผ่านแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” ผ่านผู้ประกอบการร้านค้าและผู้ให้บริการที่เข้าร่วมโครงการฯ  

  • ทบทวนสิทธิแล้ว เหตุรายได้เกิน ต้องทำอย่างไร ใช้หลักฐานอะไรบ้าง 

สำหรับประชาชนที่ขอทบทวนสิทธิ์ ในกรณีมีเงินได้พึงประเมินในปีภาษี 2562 เกินกว่าเกณฑ์ที่กำหนด และได้ยื่นแบบแสดงรายการภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาของปีภาษี 2563 (แบบฯ) ผ่านเครือข่ายอินเตอร์เน็ตของกรมสรรพากร จะสามารถทราบผลการทบทวนสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 19 มีนาคม 2564 เป็นต้นไป

ประชาชนที่ประสงค์จะขอทบทวนสิทธิ์ ในกรณีมีเงินได้พึงประเมินในปีภาษี 2562 เกินกว่าเกณฑ์ที่กำหนด ขอให้รีบดำเนินการทบทวนสิทธิ์โดยกดปุ่ม “ทบทวนสิทธิ” ทางเว็บไซต์ www.เราชนะ.com พร้อมทั้งยื่นแบบฯ ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 8 มีนาคม 2564

  • กลุ่มพิเศษลงทะเบียนเราชนะผ่าานธนาคาร ตรวจสอบสิทธิด่วน เพื่อรับ 4,000 บาท วันนี้ 5มี.ค.

สำหรับประชาชนกลุ่มผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษที่ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการเราชนะ ผ่านธนารคารของรัฐหรือหน่วยบริการ ระหว่างวันที่ 15 – 21 กุมภาพันธ์ 2564 สามารถตรวจสอบสถานะการคัดกรองคุณสมบัติได้ทางเว็บไซต์  www.เราชนะ.com หรือ Call Center ของธนาคารกรุงไทยฯ หมายเลขโทรศัพท์ 0 2111 1122 ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

โดยจะได้รับวงเงินสิทธิ์ครั้งแรกจำนวน 4,000 บาท ในวันที่ 5 มีนาคม 2564 และสามารถใช้จ่ายวงเงินสิทธิ์ดังกล่าวผ่านบัตรประจำตัวประชาชนแบบสมาร์ทการ์ด กับผู้ประกอบการร้านค้าและผู้ให้บริการ ที่เข้าร่วมโครงการเราชนะ ธงฟ้า หรือ คนละครึ่ง ได้จนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2564

  • กลุ่มพิเศษลงทะเบียนแล้วไม่ผ่าน ขอทบทวนสิทธิได้อีก ที่ www.เราชนะ.com และธนาคารกรุงไทยทั่วประเทศ

ทั้งนี้ สำหรับประชาชนกลุ่มดังกล่าวที่ไม่ผ่านการคัดกรองคุณสมบัติ สามารถแสดงความประสงค์ขอทบทวนสิทธิ์ได้ในระหว่างวันที่ 6 - 31 มีนาคม 2564 ทางเว็บไซต์ www.เราชนะ.com หรือสาขาของธนาคารกรุงไทยฯ ทั่วประเทศ โดยจะทราบผลการทบทวนสิทธิ์ในวันที่ 7 เมษายน 2564 
 


 

TOP เศรษฐกิจ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ