โครงการ “ฝูงบินท่องเที่ยวไทย Amazing ยิ่งกว่าเดิม”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ททท. จับมือ 6 สายการบิน เปิดตัวโครงการ ฝูงบินท่องเที่ยวไทย Amazing ยิ่งกว่าเดิม จัดโปรโมชั่นตั๋วเครื่องบินกระตุ้นการท่องเที่ยวในประเทศ

โรงแรม-สายการบิน จัดโปรฯเด็ด ดึงคนไทยเที่ยวสมุย

ภาครัฐเพิ่มเงื่อนไขป้องกันการทุจริตโครงการกระตุ้นการท่องเที่ยว หลังได้อนุมัติ โครงการ เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 3 เพิ่มอีก 2 ล้านสิทธิ์ และ โครงการ ทัวร์เที่ยวไทย แจกเงินเที่ยว 5,000 บาทเที่ยวผ่านบริษัททัวร์

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย หรือ ททท. ได้เปิดตัวโครงการ “ฝูงบินท่องเที่ยวไทย Amazing ยิ่งกว่าเดิม” โดยร่วมมือสมาคมสายการบินประเทศไทย และ 6 สายการบินและพันธมิตร ประกอบด้วย สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส, ไทยแอร์เอเชีย ,ไทยไลอ้อนแอร์ ,ไทยสมายล์ ,ไทยเวียตเจ็ต และนกแอร์ จัดแพ็คเกจกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศ ผ่านการใช้บริการสายการบิน

เช่น บางกอกแอร์เวย์สเสนอแคมเปญ “บินเที่ยวไทย จ่ายครึ่งเดียว กับบางกอกแอร์เวย์ส” มอบส่วนลดพิเศษ 50% ในเที่ยวบินไป-กลับ เส้นทางในประเทศที่ร่วมรายการ , ไทยแอร์เอเชีย เสนอโปรโมชั่นลดราคาค่าตั๋ว 30% ทุกเที่ยวบิน และบางสายการบินจำหน่ายราคาเริ่มต้นเพียง 99 บาท และมีการมอบสิทธิพิเศษต่างๆ อีกมากมาย ซึ่งสายการบินส่วนใหญ่ได้เริ่มเปิดจองตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษกันแล้ว โดย ททท. คาดหวังว่า โครงการนี้จะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยส่งเสริมการขาย เพื่อสร้างรายได้ให้ภาคอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทยและการบิน กลับมามีกำไรได้เหมือนเดิม

บางกอกแอร์เวย์ส เสนอโปรโมชั่น “Flyer Pass”

ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ได้เห็นชอบโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 3 ” ขยายสิทธิ์เพิ่มอีก 2 ล้านสิทธิ์ ส่วนอีวอยเชอร์ จะปรับเป็นราคาเดียวคือ 600 บาทต่อวัน จะใช้วงเงินที่เหลือในโครงการ ประมาณ 5,700 ล้านบาท ประชาชนที่ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการจะใช้สิทธิ์ได้ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมเป็นต้นไป และสิ้นสุดโครงการในเดือนสิงหาคม 2564 เงื่อนไขสำคัญต้องจองที่พักล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วัน และ เป็นการเดินทางเข้าพักข้ามจังหวัดเท่านั้น และสแกนใบหน้าบนแอพพลิเคชัน เพื่อยืนยันตัวตนในการใช้สิทธิ์ ส่วนผู้ประกอบการเราเที่ยวด้วยกันที่เคยลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการไปแล้ว จะต้องยืนยันการเข้าร่วมโครงการใหม่ทั้งหมด เพื่อตรวจสอบราคาและจำนวนห้องพัก

CNN ตีข่าว ไทยจับมือทินเดอร์ จัดทริป “เส้นทางคนโสด”

นอกจากนี้ ครม.ยังเห็นชอบ โครงการ “ทัวร์เที่ยวไทย” กลุ่มเป้าหมายอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป จำนวน 1 ล้านสิทธิ์ โดยรัฐจะสมทบเงินให้ 40% หรือไม่เกิน 5,000 บาทต่อคน ในการเดินทางท่องเที่ยวผ่านบริษัททัวร์นำเที่ยวในราคาแพคเกจขั้นต่ำ 12,500 บาท จะให้บริษัททัวร์แต่ละแห่งจะสามารถรับลูกค้าได้ไม่เกิน 1,000 คน เริ่มใช้สิทธิ์ตั้งแต่พฤษภาคมถึงสิงหาคม 2564

ด้านธนาคารแห่งประเทศไทย หรือ ธปท.และกระทรวงการคลัง ได้ออก 2 มาตรการการเงินเร่งด่วน 3.5 แสนล้านบาท เพื่อฟื้นธุรกิจและพักหนี้จากผลกระทบโควิด รวมถึงเพิ่มสภาพคล่อง ประกอบด้วย มาตรการสนับสนุนการให้สินเชื่อแก่ผู้ประกอบธุรกิจ (สินเชื่อฟื้นฟู) วงเงิน 250,000 ล้านบาท และ มาตรการสนับสนุนการรับโอนทรัพย์ชำระหนี้ และให้สิทธิลูกหนี้ซื้อคืน (โครงการพักทรัพย์ พักหนี้) วงเงิน 100,000 ล้านบาท ดีเดย์พฤษภาคมนี้

สายเที่ยวเฮ! “เราเที่ยวด้วยกัน” เฟส 3 เพิ่มอีก 2 ล้านสิทธิ ขยายเวลาใช้สิทธิถึง ก.ค.

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP เศรษฐกิจ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ