ผู้บริหารแบงก์ ธอส. ผลตรวจโควิด-19 เป็นลบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกรณีที่ กรรมการผู้จัดการธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) ร่วมชมคอนเสิร์ตของ “แสตมป์" เมื่อวันที่ 3 เม.ย. ล่าสุด หลังเข้ารับการตรวจโควิด-19 พบว่า ไม่พบเชื้อโควิด-19

นายฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) หนึ่งในผู้บริหารธนาคาร ธอส. ซึ่งเข้าชมการแสดงดนตรีของ “แสตมป์ อภิวัชร์” เมื่อวันที่ 3 เม.ย.ที่ผ่านมา ณ โรงแรมแห่งหนึ่ง ในพื้นที่เกาะช้าง จ.ตราด เป็นเวลา 1 ชั่วโมง ล่าสุด ผลจากตรวจหาเชื้อโควิด-19 ปรากฏว่า "ไม่พบเชื้อ" 

ผู้บริหารแบงก์ ธอส.-สื่อ 66 คน กักตัว 14 วันหลังดูคอนเสิร์ตแสตมป์

คลังชี้แจงมาตรการหลังมีผู้เกี่ยวข้องติดเชื้อโควิด-19

อย่างไรก็ตาม ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ขอเรียนว่า เมื่อวันเสาร์ที่ 3 เมษายน 2564 (ก่อนที่“แสตมป์”จะได้รับแจ้งข่าว) ผู้บริหารธนาคาร พนักงานธนาคารและสื่อมวลชน รวม 66 คน ได้เข้าชมการแสดงดนตรีของ “แสตมป์” เป็นเวลาประมาณ 1 ชั่วโมง โดยขณะนี้ ทั้งหมดจะไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 ที่โรงพยาบาล พร้อมติดตามผลการตรวจอย่างใกล้ชิด และกักตัวเฝ้าระวังอาการเป็นเวลา 14  วัน เพื่อป้องกันความเสี่ยงในการแพร่เชื้อ

พร้อมทั้งฉีดพ่นฆ่าเชื้อตามแนวทางการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ในธนาคารอาคารสงเคราะห์สำนักงานใหญ่ ในจุดที่กรรมการผู้จัดการ ผู้บริหาร และพนักงานธนาคารที่เข้าร่วมรับชมการแสดงดนตรีเข้ามาปฏิบัติงานเมื่อวันจันทร์ที่ 5 เมษายน 2564 (ก่อนที่ “แสตมป์” จะได้รับแจ้งข่าว)

ตลอดจน ปิดสาขาตราด สาขาจันทบุรี และสาขาสมุทรสาคร เป็นการชั่วคราวเป็นเวลา 2 วัน ระหว่างวันที่ 7-8 เมษายน 2564 เพื่อฉีดพ่นฆ่าเชื้อตามแนวทางการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 เนื่องจากมีพนักงานของสาขาตราดและสาขาจันทบุรี เข้ารับชมการแสดงดนตรีที่เกาะช้าง และเข้าไปปฏิบัติงานที่สาขาเมื่อวันจันทร์ที่ 5 เมษายน 2564 และ กรรมการผู้จัดการ ธอส. ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมสาขาสมุทรสาคร เมื่อวันจันทร์ที่ 5 เมษายน 2564

TOP เศรษฐกิจ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ