"ปิด 3 ทุ่ม ตั้งแต่ 15 เม.ย." ทุกศูนย์การค้า-ห้างสรรพสินค้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ประกาศ ห้างสรรพสินค้า-ศูนย์การค้า ทุกแห่ง จะปิดให้บริการตั้งแต่ 21.00 น. ตั้งแต่ 15 เมษายนนี้ หรือจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง

สมาคนผู้ค้าปลีกไทย ประกาศ ทุกศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 21.00 น. ตั้งแต่วันที่ 15 เม.ย.2564 เป็นต้นไป

สธ. ชงเพิ่มมาตรการคุมโควิด-19 ปิดพื้นที่เสี่ยง ยกเลิกกิจกรรม งดรวมตัว

สธ. เร่งจัดหาเตียงรองรับผู้ติดเชื้อโควิด-19 เปิดสายด่วน 1669 ตลอด 24 ชม.

ต่อมาบริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด  ประกาศ ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าในกลุ่มเดอะมอลล์ อันประกอบด้วย เดอะมอลล์ ทุกสาขา, ดิ เอ็มโพเรี่ยม, ดิ เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์  ขอปรับเวลาให้บริการโดยเปิดให้บริการทุกวันตามเวลาปกติและปิดเวลา 21.00 น. ทุกวัน ทุกสาขา

ยกเว้น  เดอะมอลล์ รามคำแหง  ปิดเวลา 20.00 น. ทุกวัน  มีผลตั้งแต่วันที่ 15  เมษายน 2564  เป็นต้นไป  (หรือจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง)

เดอะมอลล์ทุกสาขา ยกเว้น รามคำแหงปิด 20.00 น.

ดิ เอ็มโพเรี่ยม, ดิ เอ็มควอเทียร์

เพื่อลดการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 ในวงกว้าง รวมถึงได้ดำเนินการตามมาตรการความปลอดภัยและสุขอนามัยเชิงรุกอย่างเคร่งครัดตามนโยบายของกระทรวงสาธารณสุข

จากนั้น  กลุ่ม “เซ็นทรัลพัฒนา” ประกาศปรับเวลาเปิดให้บริการศูนย์การค้าเซ็นทรัล 33 สาขาทั่วประเทศ ถึงเวลา 21.00 น. เริ่ม 15 เม..  2564 เป็นต้นไป (จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง) พร้อมให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่กับ มาตรการเข้มข้นในการลดการแพร่ระบาดของโควิด-19 ตามประกาศของสมาคมศูนย์การค้า และสมาคมค้าปลีกแห่งประเทศไทย

โดย เซ็นทรัล ยังใช้มาตรการแผนแม่บทขั้นสูงสุด ครอบคลุมใน 5 แกนหลัก รวมกว่า 75 มาตรการ ได้แก่ 1) การคัดกรองอย่างเข้มงวด  2) มาตรฐาน Social Distancing ทุกจุด 3) การติดตามเพื่อความปลอดภัย 4) การใส่ใจในความสะอาดทุกจุดสัมผัส และ 5) แนวทางลดการสัมผัส (Touchless)  ซึ่งสอดคล้องกับมาตรการป้องกันของกระทรวงสาธารณสุข

 

 

TOP เศรษฐกิจ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ