พิษโควิดขายของไม่ได้ ผัว-เมีย ผูกคอหนีหนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สามี-ภรรยา กอดกันผูกคอฆ่าตัวตาย หลังเจอพิษโควิดทำขายของไม่ได้ เครียดไม่มีเงินใช้หนี้นอกระบบกว่า 5 หมื่นบาท สุดท้ายตัดสินใจจบชีวิตพร้อมกัน

ศพของ นายธนนรักษ์ อายุ 62 ปี และนางสรินทร์ดา พิทยสีห์นาค อายุ 64 ปี สามีภรรยา ที่ตัดสินใจกอดคอกันจบชีวิตตัวเองเมื่อวานนี้  ถูกนำมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดเกาะวังไทร อำเภอเมือง  จังหวัดนครปฐม  ซึ่งเป็นวัดที่ พระพงศ์พิเชรษฐ์ หรือ หลวงพี่บิ๊ก อายุ 23 ปี ลูกชายของทั้งสองคนจำพรรษาอยู่ที่นี่  สอบถามหลวงพี่บิ๊กบอกว่า ที่ผ่านมาพ่อกับแม่ มีอาชีพขายผลไม้ โดยจะเร่ข่ายไปตามหมู่บ้านต่างๆ  ก่อนหน้านี้ก็ทราบว่าทั้งสองคนกู้ยืมเงินนอกระบบมาเป็นทุนขายของ และใช้จ่ายหลายอย่าง  ซึ่งก็เคยผ่อนผันเคลียร์เจ้าหนี้ไปแล้วหลายครั้ง 

พ่อค้ากุ้งผูกคอตาย หลังขายกุ้งไม่ได้

ภรรยาพ่อค้ากุ้งยันสามีฆ่าตัวตายหนีพิษโควิด-19

ล่าสุดก็มาทราบว่าพ่อกับแม่ไปกู้เงินมาอีกก้อนหนึ่ง โดยคิดดอกเบี้ยวันละ 20 บาท เพื่อนำมาลงทุนขายผลไม้ แต่ก็มาประสบปัญหาโควิดระบาด ทำให้ขายของไม่ได้ พอตระเวนไปขายตามหมู่บ้าน ก็ไม่มีใครยอมให้เข้าไป จึงไม่มีเงินจ่ายให้เจ้าหนี้เท่าที่ทราบ พ่อกับแม่มีหนี้สินเป็นเงินต้น 47,000 บาท ดอกเบี้ยอีก 9,000 บาท รวมแล้วประมาณ 56,000 บาท

หลวงพี่บิ๊กบอกว่า ที่ผ่านมาพ่อกับแม่ก็มักจะโทรศัพท์มาบ่นให้ฟัง เวลาขายของไม่ได้ มักจะพูดว่าอยากฆ่าตัวตาย ก็ไม่คิดว่าจะเป็นจริง 

กระทั่งเย็นวานนี้ เวลาประมาณเกือบ 6 โมงเย็น แม่ก็ยังโทรศัพท์มาหาหลวงพี่บิ๊ก ก่อนจะพูดทิ้งท้ายให้ดูแลตัวเอง และยังพูดทำนองว่า ทำให้ลูกแย่มามากแล้ว หลังจากนั้นก็ติดต่อไปไม่ได้ 

ทางเจ้าหนี้ก็โทรศัพท์ติดต่อ แต่ก็ไม่มีคนรับสาย เพราะเมื่อวานนี้เป็นวันครบกำหนดจะจ่ายดอกเบี้ย ก่อนที่จะมีคนพบศพทั้งสองคนกอดกันผูกคอเสียชีวิตในบ้านเช่า เบื้องต้นจะตั้งศพสวดอภิธรรม 4 วัน ก่อนจะฌาปนกิจศพวันอาทิตย์นี้.

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP เศรษฐกิจ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ