29 พ.ค.นี้! ออมสินเริ่มจ่ายเงินกู้โควิด-19


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ธนาคารออมสิน เปิดให้ลงทะเบียนยื่นขอสินเชื่อสู้ภัยโควิด-19 ผ่านแอปพลิเคชัน MyMo อีกครั้ง พร้อมประกาศจ่ายเงินกู้ลูกค้าที่ได้รับการอนุมัติตั้งแต่วันที่ 29 พ.ค.นี้เป็นต้นไป

นายวิทัย รัตนากร ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผยว่า ธนาคารออมสินจะเปิดให้ประชาชนที่เป็นกลุ่มเป้าหมายตามมาตรการสินเชื่อสู้ภัยโควิด-19 ซึ่งมีจำนวนกว่า 6 ล้านคนทั่วประเทศ เข้าระบบลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์การยื่นกู้สินเชื่อดังกล่าวผ่านแอปพลิเคชัน MyMo ได้อีกครั้ง ตั้งแต่วันที่ 26 พ.ค.2564 เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป หลังจากที่ก่อนหน้านี้ธนาคารได้แจ้งปิดระบบกดรับสิทธิ์ขอกู้ไว้ชั่วคราว เพื่อดำเนินการอนุมัติคำขอคงค้างซึ่งมีจำนวนมากถึงกว่าแสนรายการ

"หมอนิธิ" เลขาธิการราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ชี้แจง 5 ประเด็น "วัคซีนตัวเลือก" นำเข้าเอง

จี้แพทย์ลงเหตุการตายจาก"โควิด-19 "ตามหลักการ

โดยมีขั้นตอนการลงทะเบียน ดังนี้ ขั้นตอนที่ 1 ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ผ่านแอปพลิเคชัน MyMo โดยระบบจะกำหนดวันที่นัดหมายให้ลูกค้า ล็อกอินเข้าแอปเพื่อกดยื่นขอกู้อีกครั้ง ขั้นตอนที่ 2 กดยื่นขอกู้ผ่านแอปพลิเคชัน MyMo ตามกำหนดวันที่นัดหมาย

ประกาศราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ นำเข้า "ยา วัคซีนโควิด" ได้เอง แจ้งแถลงนำเข้า "ซิโนฟาร์ม"

ทั้งนี้ ระบบจะจัดสรรวันและช่วงเวลานัดหมายให้ลูกค้ายื่นขอกู้ได้ตั้งแต่วันที่ 28 พ.ค.2564 กำหนดโควตาวันละ 100,000 ราย เพื่อป้องกันความแออัดและข้อจำกัดกรณีมีผู้ล็อกอินเข้าทำธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์พร้อมกันเป็นจำนวนมาก โดยธนาคารออมสินจะเริ่มจ่ายเงินกู้เข้าบัญชีลูกค้าตั้งแต่วันที่ 29 พ.ค.เป็นต้นไป

น.ส.ขัตติยา อินทรวิชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารเร่งช่วยเหลือลูกค้าธุรกิจที่ได้รับผลกระทบทั้งทางตรงและทางอ้อมจากโควิด-19 ระลอก 3 อย่างเต็มที่ พร้อมร่วมมือกับธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ในการให้ความช่วยเหลือลูกค้าเพื่อเพิ่มสภาพคล่องและฟื้นฟูธุรกิจ โดยเตรียมวงเงินสินเชื่อกว่า 15,000 ล้านบาท คาดว่าจะช่วยเหลือลูกค้ากว่า 10,000 ราย และเน้นช่วยเหลือกลุ่มลูกค้าที่ได้รับผลกระทบโดยตรง อาทิ ธุรกิจท่องเที่ยวและผู้ประกอบการรายย่อย

กทม.เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด-19 เริ่มวันนี้เวลา12.00 น.เป็นต้นไป

TOP เศรษฐกิจ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ