สวนเสือศรีราชา เจอพิษโควิด ตัดใจขาย “ช้างแสนรู้” 11 เชือก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สวนเสือศรีราชา ประกาศขายช้างแสนรู้ 11 เชือก เนื่องจากได้รับผลกระทบทางเศรษฐกิจ ช่วงสถานการณ์โควิด-19

เจ้าของ “สวนเสือศรีราชา” ยันไม่ปิดกิจการ

โควิด-19 ทำว่างงานพุ่ง จบใหม่ส่อตกงาน 5 แสนคน

เมื่อวันที่ 28 พ.ค. 2564 สวนเสือศรีราชา Sriracha Tiger Zoo อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โพสต์เฟซบุ๊กประกาศขาย ช้างแสนรู้ จำนวน 11 เชือก ที่คอยทำหน้าที่แสดงความสามารถ และความแสนรู้ ทั้งโชว์โยนบอล เดินแบบ ปาลูกโป่งโชว์ รวมถึงคอยบริการพานักท่องเที่ยวเดินชมบรรยากาศรอบ ๆ  สวนเสือศรีราชา

โดยเพจ สวนเสือศรีราชา Sriracha Tiger Zoo ระบุข้อความว่า “ช่วยกันแชร์ เป็นกำลังใจให้พวกเราและหาบ้านใหม่ให้น้องๆด้วยนะจ๊ะ** #สวนเสือศรีราชา #ประกาศหาคนซื้อช้าง  ณ จุด จุด นี้   เพื่อปิดบาดแผลผลกระทบจากโควิด  

เราก็จำเป็นต้องขายน้องออกไป ถึงแม้จะรักมาก เสียดายมากแค่ไหนเราต้องจำใจต้องจากกัน

#หาบ้านหาคนรับน้องหน่อย  #ช้างแสนรู้พร้อมแสดง   #น้องน่ารักจริงๆนะ ช้างแสนรู้ จำนวน 11 เชือก ทั้งตัวเล็กตัวใหญ่  เพศเมีย  ให้ไปทั้งโขลง พร้อมคนดูแล  สนใจสอบถามเพิ่มเติมได้ที inbox โอกาสหน้าพบกันใหม่ คำบอกวลา ที่เราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าจะเมื่อไหร่ ใครจะเชื่อว่าดวงตาคู่เล็กๆ เมื่อวันนี้มาถึงมันมีน้ำไหลออกมา #วิกฤตครั้งนี้มันใหญ่จริงๆ  #ขอให้มีปาฏิหาริย์จริงๆด้วยเถอะ”

สำหรับสวนเสือศรีราชา เป็นสวนสัตว์เอกชน อยู่ที่อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี โดยมีเสือเป็นหลักและมีฟาร์มจระเข้เป็นส่วนเสริม โดยดำเนินงาน เพื่อพัฒนาพันธุ์สัตว์ และแหล่งท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ พัฒนาแหล่งท่องเที่ยวเชิงนันทนาการ และให้ความรู้กับนักท่องเที่ยว

โดยสวนเสือศรีราชา มีเสือโคร่งเบงกอล 200 กว่าตัว และจระเข้มีถึง 100,000 กว่าตัว เป็นฟาร์มจระเข้ขนาดกลาง และมีสัตว์อื่น ๆ อีกเช่น วัลบี จระเข้ งูหลาม ลิงอุรังอุตัง กวางดาว อูฐ มีละครสัตว์ที่ทำด้วยไม้ล้วน ซึ่งเป็นละครสัตว์แห่งเดียวของประเทศไทย ยังมีการแสดงโชว์ช้าง และ โชว์จระเข้ พิพิธภัณฑ์ช้างเป็นสถานที่จัดแสดงช้างในประวัติศาสตร์แตั้งอยู่บริเวณภายในลานโชว์จระเข้ ในบริเวณของสวนเสือนี้มีการแสดงของผู้หญิงยืนสวมชุดขาวมีแมงป่องเกาะตามลำตัว คือ นางพญาแมงป่อง นอกจากนี้ยังมีการวิ่งแข่งหมู หมูคิดเลข อาคารลูกเสือโคร่งที่ดูดนมแม่หมู และ เทศกาลฟักไข่จระเข้

TOP เศรษฐกิจ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ