คนละครึ่งเฟส 3 เริ่ม 06.00 น. "แอปเป๋าตังล่ม แต่เว็บฯลื่น"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




06.00 น. ที่ผ่านมา โครงการคนละครึ่งเฟส 3 เปิดให้ลงทะเบียนรับสิทธิ แต่ปรากฏว่าผู้ที่เคยได้เฟส 1 และ 2 ไม่สามารถเข้าผ่านแอปฯเป๋าตังได้ แต่สามารถลงผ่าน www.คนละครึ่ง.com ได้

14 มิ.ย.64 เปิดให้ลงทะเบียน คนละครึ่งเฟส 3  เยียวยาโควิด-19 ให้สิทธิ 3,000 บาท 31 ล้านคน โดยทุกคนต้องลงทะเบียนใหม่ทั้งหมด ทั้งคนเก่าที่เคยได้รับสิทธิคนละครึ่งเฟส 1 หรือ คนละครึ่งเฟส 2 มาแล้ว

วิธีลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 3 ทุกขั้นตอนสมัครได้ทุกกลุ่ม ผ่าน www.คนละครึ่ง.com "เป๋าตัง" ได้สิทธิ 3,0...

เปิดลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 3 เงื่อนไข หลักเกณฑ์ รับ 3,000 ทุกคนต้องกรอก ข้อมูล 3 ส่วน เพิ่มอาชีพ รายไ...

และคนใหม่ ที่ไม่เคยได้รับสิทธิ เปิดลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 3 ได้ 2 ช่องทาง สำหรับคนใหม่ ไม่เคยรับสิทธิคนละครึ่ง ลงทะเบียนได้แล้ว ทาง www.คนละครึ่ง.com สำหรับผู้ที่เคยได้สิทธิคนละครึ่งมาแล้ว  ได้สิทธิในโครงการอื่น เช่น เราชนะ ม33เรารักกัน ลงทะเบียนอีกทางได้ที่ แอปฯเป๋าตัง เพื่อลดขั้นตอนการกรอกข้อมูล แต่ปรากฏว่า 

แอปฯ เป๋าตังล่มตั้งแต่ 06.00 น. โดยปรากฏข้อความ ไม่สามารถใช้งานได้ชั่วคราวเนื่องจากมีผู้ใช้งานจำนวนมาก ส่งผลให้ผู้ที่เคยได้สิทธิในโครงการอื่นๆ รวมถึงผู้ที่ได้คนละครึ่งเฟส 1 และ 2 ไม่สามารถลงทะเบียนได้

จึงเปลี่ยนมาลงทะเบียนรับสิทธิผ่านเว็บไซต์ www.คนละครึ่ง.com ซึ่งสามารถลงได้สำเร็จ รอ SMS ยืนยันนับสิทธิภายใน 3 วัน โดยล่าสุดผ่านไป 1 ชั่วโมง (07.00 น.) ตั้งแต่ที่เปิดรับลงทะเบียน คงเหลือสิทธิ 22 ล้านกว่าสิทธิ

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP เศรษฐกิจ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ