คลังย้ำ "คนละครึ่งเฟส 3" จะต้องมีข้อความ(SMS)ยืนยัน "ลงทะเบียนสำเร็จ"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คลังย้ำ "คนละครึ่งเฟส 3" จะต้องมีข้อความ(SMS)ยืนยัน ลงทะเบียนสำเร็จโปรดใช้สิทธิผ่านแอปฯ เป๋าตัง เริ่มวันที่ 1 ก.ค. 64" วันที่ 2 ยังเหลือ 6 ล้านกว่าสิทธิ

นางสาวกุลยา ตันติเตมิท ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง ในฐานะโฆษกกระทรวงการคลัง เปิดเผยความคืบหน้าของการลงทะเบียนรับสิทธิโครงการคนละครึ่ง ระยะที่ 3 เปิดให้ลงทะเบียน เมื่อวันที่ 14 มิ.ย.64 เป็นวันแรก ตั้งแต่เวลา 06.00 น. ผ่านแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” และเว็บไซต์ www.คนละครึ่ง.com

ตรวจสอบสิทธิ "คนละครึ่งเฟส 3" เทคนิค วิธีลงทะเบียน www.คนละครึ่ง.com รับ 3,000 ได้สิทธิแล้วต้องทำอย่...

คนละครึ่งเฟส 3 เช็กสิทธิ วิธีลงทะเบียน รีบเลย โค้งสุดท้าย เหลืออีก 10 ล้านสิทธิ ปิดทันที!

โฆษกกระทรวงการคลัง ย้ำว่า ผู้ที่ได้รับสิทธิโครงการคนละครึ่ง ระยะที่ 3 จะได้รับ SMS ระบุข้อความ “ลงทะเบียนสำเร็จ โปรดใช้สิทธิผ่านแอปฯ เป๋าตัง เริ่มวันที่ 1 ก.ค. 64” ก่อนจากนั้นให้ยืนยันตัวตน

 

เข้าลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 3 กรอกข้อมูล 3 ส่วน ใน www.คนละครึ่ง.com รับสิทธิ 3,000 เริ่มแล้ววันนี้

วิธีลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 3 ทุกขั้นตอนสมัครได้ทุกกลุ่ม ผ่าน www.คนละครึ่ง.com "เป๋าตัง" ได้สิทธิ 3,0...

โดยใช้ บัตรประจำตัวประชาชน (Dipchip) ยืนยันตัวตน กับธนาคารกรุงไทย จำกัด มหาชน (ธนาคารกรุงไทยฯ) ผ่านช่องทางใดช่องทางหนึ่ง ได้แก่

1. นำบัตรประจำตัวประชาชนไปยืนยันตัวตนที่สาขา หรือที่ตู้เอทีเอ็มสีเทาของธนาคารกรุงไทยฯ หรือ

2. ยืนยันตัวตนผ่านตัวเลือก KrungthaiNext ในแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง" เริ่มวันที่ 1 ก.ค. 64 

แต่หากที่ผ่านมาได้เคยยืนยันตัวตนด้วยบัตรประจำตัวประชาชนไว้แล้วก็ไม่ต้องยืนยันตัวตนในขั้นตอนข้างต้นอีก

ทั้งนี้ เมื่อได้ยืนยันตัวตนเรียบร้อยแล้วจึงจะสามารถใช้จ่ายกับร้านค้าที่ติดตั้งแอปพลิเคชัน “ถุงเงิน” ที่เข้าร่วมโครงการได้ ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. จนถึงวันที่ 31 ธ.ค. 2564 ในเวลา 6.00 น. - 23.00 น.

สำหรับยอดการลงทะเบียน คนละครึ่ง ระยะที่ 3  ณ เวลา 22.00 น. ของวันที่ 14 มิ.ย.64 มีประชาชนลงทะเบียนแล้วจำนวน 23.11 ล้านคน  และจำเปิดให้ลงทะเบียนต่อเนื่องทุกวันตั้งแต่เวลา 06.00 – 22.00 น. จนกว่าจะครบ  31 ล้านคน 

ลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 3 ผ่าน "เป๋าตัง" ครบทุกวิธียืนยันตัวตน ยืนยันสิทธิ ติดตั้งแอปฯ

และล่าสุดเมื่อเวลา 11.04 น. วันที่ 15 มิ.ย.64 สิทธิ คนละครึ่ง ระยะที่ 3  ยังคงเหลือ ราว 6.5 ล้านสิทธิ 

สำหรับการลงทะเบียน ร้านค้าคนละครึ่ง ระยะที่ 3 มีผู้ประกอบการร้านค้าใหม่ลงทะเบียน เข้าร่วมโครงการในวันแรกแล้วกว่า 40,049 ราย และร้านค้าเดิมที่เคยเข้าร่วมโครงการคนละครึ่ง ระยะที่ 1 และ 2 คาดว่า จะยืนยันเข้าร่วมโครงการครั้งนี้จำนวน 1.2 ล้านราย

ร้านค้าทั่วไป ผู้ประกอบการบริการนวด สปา ทำผม ทำเล็บ ผู้ให้บริการขนส่งสาธารณะ ที่มีสัญชาติไทยไม่เป็นนิติบุคคลและไม่เป็นธุรกิจแฟรนไชส์ ผู้ประกอบการของกองทุนหมู่บ้านหรือชุมชนเมืองหรือวิสาหกิจชุมชน ร้านธงฟ้าราคาประหยัดพัฒนาเศรษฐกิจท้องถิ่น และผู้ให้บริการขนส่งมวลชนสาธารณะ สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการ ตั้งแต่วันที่ 14 มิ.ย. 64 เวลา 06.00 น. – 22.00 น. เป็นต้นไป

โดยผู้ที่เคยเข้าร่วมมาตรการ/ โครงการอื่นของรัฐที่มีแอปพลิเคชัน “ถุงเงิน” แล้ว ลงทะเบียนผ่านแอปพลิเคชัน “ถุงเงิน” ส่วนผู้ที่ไม่เคยเข้าร่วมมาตรการ/โครงการอื่นลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.คนละครึ่ง.com หรือลงทะเบียนผ่านทางสาขา หรือจุดรับลงทะเบียนของธนาคารกรุงไทยฯ

TOP เศรษฐกิจ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ