ลงทะเบียน "ยิ่งใช้ยิ่งได้"วันแรก ไม่คึกคัก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วันนี้ เป็นวันแรก ที่เปิดให้มีการลงทะเบียนรับสิทธิ "ยิ่งใช้ยิ่งได้" เพื่อใช้จ่าย และรับเงินคืนในรูปแบบ E-Voucher สูงสุดเป็นเงิน 7,000 บาทต่อคน ซึ่งหลังจากเปิดระบบมาประมาณ 5 ชั่วโมง มีผู้ลงทะเบียนรับสิทธิแล้ว 200,000 สิทธิ ยังไม่พบปัญหาในการลงทะเบียน

วันนี้ 21 มิ.ย. 2564 เป็นวันแรก ที่ กระทรวงการคลัง เปิดให้ประชาชนลงทะเบียนรับสิทธิ์ โครงการ “ยิ่งใช้ยิ่งได้” ซึ่งเปิดระบบตั้งแต่เวลา 06.00 – 22.00 น. ของทุกวัน โดยวันนี้ที่เริ่มเปิดระบบ 6 โมงเช้าจนถึงเวลาประมาณ 11.00 ที่ผ่านมา มีผู้ลงทะเบียนราว 200,000 สิทธิ ทำให้มีสิทธิคงเหลือราว 3.8 ล้านสิทธิ จากจำนวนกลุ่มเป้าหมาย 4 ล้านสิทธิ ซึ่งขณะนี้ยังไม่พบปัญหาในการลงทะเบียน

เข้าลงทะเบียน www.ยิ่งใช้ยิ่งได้.com รับ 7,000 บาท เริ่มแล้ววันนี้ เทียบ "คนละครึ่งเฟส 3" เลือกรับสิ...

เปิดลงทะเบียน "ยิ่งใช้ยิ่งได้" 21 มิ.ย. รวม 4 ล้านสิทธิ พร้อมรายละเอียดเข้าร่วม

น.ส.กุลยา ตันติเตมิท โฆษกกระทรวงการคลัง ย้ำว่า คุณสมบัติของผู้ที่เข้าร่วมโครงการ ต้องมีสัญชาติไทย อายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป ไม่เป็นผู้มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ หรือ ได้รับสิทธิโครงการเพิ่มกำลังซื้อให้แก่ผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ หรือ รับสิทธิคนละครึ่ง เฟส 3

เตือน! ลงทะเบียน ยิ่งใช้ยิ่งได้ ถือว่าสละสิทธิ “คนละครึ่ง เฟส3” ย้ำใช้ได้แค่ 1 โครงการเท่านั้น

เช็กคุณสมบัติ "ยิ่งใช้ยิ่งได้" ลงทะเบียนรับe-Voucher สูงสุด 7,000 บาท ย้ำ รีบใช้จ่าย “เราชนะ”ก่อนหม...

โดยผู้ที่ต้องการรับสิทธิ และเป็นผู้ที่เคยรับสิทธิโครงการของรัฐ สามารถลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.ยิ่งใช้ยิ่งได้.com หรือ ผ่าน g-Wallet บนแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” แต่ผู้ที่ยังไม่เคยเข้าร่วมโครงการรัฐ ต้องลงทะเบียนผ่าน www.ยิ่งใช้ยิ่งได้.com

หลังลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว จะได้รับ SMS แจ้งสิทธิภายใน 3 วัน โดยก่อนการใช้สิทธิครั้งแรก ผู้ได้รับสิทธิต้องยืนยันตัวตนเพื่อใช้ g-Wallet บนแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” ด้วยบัตรประจำตัวประชาชน ส่วนผู้ที่ไม่เคยยืนยันตัวด้วยบัตรประชาชน สามารถยืนยันตัวตนได้ที่สาขาธนาคารกรุงไทย (KTB) หรือ ตู้เอทีเอ็มสีเทา ของธนาคารกรุงไทย

โครงการ “ยิ่งใช้ ยิ่งได้” ภาครัฐ จะสนับสนุน E-Voucher ให้ผู้ได้รับสิทธิโครงการโดยให้เป็นเงินคืนรูปแบบ E - Voucher แต่ ผู้ใช้สิทธิต้องจ่ายเองผ่าน  g - Wallet บนแอปฯ เป๋าตังในช่วงเดือนกรกฎาคม-กันยายน 2564 เพื่อได้เงินคืนในรูปแบบ E-Voucher มาใช้จ่าย ในเดือน สิงหาคม-ธันวาคม 2564

โดยวงเงินใช้จ่ายเพื่อนำมาคำนวณสิทธิ e - Voucher ไม่เกิน 60,000 บาทต่อคน ซึ่งยอดใช้จ่ายที่นำมาคำนวณสิทธิต้องไม่เกิน 5,000 บาทต่อคนต่อวัน และจะได้รับสิทธิ e - Voucher สะสมสูงสุดไม่เกิน 7,000 บาทต่อคนตลอดระยะเวลาโครงการ  ซึ่งสิทธิ e -Voucher จะคืนเข้ามาใน g - Wallet ทุกวันที่ 7 ของเดือนถัดไป และใช้สิทธิได้ถึง 31 ธันวาคม 2564

ส่วนโครงการ คนละครึ่ง เฟส 3 หลังจากเปิดให้ลงทะเบียนหน้าเว็ปไซต์ www.คนละครึ่ง.com มาประมาณ 1 สัปดาห์  ยังมีสิทธิคงเหลืออีกประมาณ 3 ล้านสิทธิ ซึ่งประชาชนยังสามารถลงทะเบียนได้อย่างต่อเนื่องทุกวัน ตั้งแต่เวลา 06.00-22.00 น. จนกว่าจะครบ 31 ล้านสิทธิ

วิธีลงทะเบียน รู้เงื่อนไข www.ยิ่งใช้ยิ่งได้.com เริ่ม 6 โมงเช้า 21 มิ.ย.นี้ 4 ล้านสิทธิ

TOP เศรษฐกิจ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ