เราชนะ-ม33เรารักกัน หมดเขต 30 มิ.ย.นี้ เตือน รีบวางแผนใช้จ่าย ก่อนถูกริบสิทธิ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โครงการเราชนะ - ม33 เรารักกัน หมดเขต 30 มิ.ย.นี้ วางแผนใช้จ่าย ก่อนถูกริบสิทธิ ย้ำ คนละครึ่ง เฟส 3 ผู้ที่ไม่เคยลงทะเบียนให้ ยืนยันตัวตนด้วยบัตรประจำตัวประชาชนกับธนาคารกรุงไทย

มาตรการช่วยเหลือประชาชนจากผลกระทบโควิด-19 อย่าง โครงการ ม33เรารักกัน และ เราชนะ ซึ่งจะสิ้นสุดโครงการในวันที่ 30 มิถุนายนนี้  โดยกระทรวงการคลัง พบว่ายังมีวงเงินสิทธิ์ที่ยังไม่ได้ใช้จ่ายอีกจำนวนหนึ่ง จึงขอให้ประชาชนที่ยังมีวงเงินสิทธิ์เหลือสำรวจวงเงินสิทธิ์คงเหลือของและวางแผนใช้จ่ายให้แล้วเสร็จภายในระยะเวลาที่กำหนด หากยังมีวงเงินคงเหลือที่ยังใช้ไม่หมดเมื่อสิ้นสุดโครงการแล้ว จะไม่สามารถใช้เงินส่วนที่เหลือได้ หรือถูกตัดสิทธิส่วนที่เหลือไปโดยปริยาย

เราชนะ หมดเขต 30 มิ.ย. นี้ คลัง แนะวางแผนใช้จ่ายก่อนโดนริบสิทธิ

เช็กสิทธิเราชนะ หมดเขต 30 มิ.ย.เงินเหลือรีบใช้ รับต่อ "คนละครึ่งเฟส 3" เริ่ม 1 ก.ค. ลงทะเบียนด่วน!

ขณะที่โครงการคนละครึ่ง เฟส 3 ประชาชนยังสามารถลงทะเบียน ผ่านเว็บไซต์ www. คนละครึ่ง .com และโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้ผ่านเว็บไซต์ www. ยิ่งใช้ยิ่งได้ .com ได้อย่างต่อเนื่องตั้งแต่เวลา 06.00 น. – 22.00 น. ของทุกวัน จนกว่าจะครบ 31 ล้านคน และ 4 ล้านคนตามลำดับ ทั้งนี้ สำหรับผู้ที่เคยเข้าร่วมโครงการของรัฐแล้วสามารถลงทะเบียนผ่านแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” ได้อีกทางหนึ่ง

สำหรับ ประชาชนที่ได้รับสิทธิโครงการเพิ่มกำลังซื้อให้แก่ผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ หรือโครงการคนละครึ่ง ระยะที่ 3 หรือโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้ ที่มีความประสงค์จะเปลี่ยนโครงการ ขอให้ลงทะเบียนโครงการคนละครึ่ง ระยะที่ 3 หรือโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้ ที่ท่านต้องการเข้าร่วมผ่านแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” ภายในวันจันทร์ที่ 28 มิถุนายน 2564 เวลา 22.00 น. ซึ่งการเปลี่ยนแปลงโครงการทำได้เพียง 1 ครั้งเท่านั้นและถือเป็นการสละสิทธิโครงการเดิม

วิธีลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 3 ทุกขั้นตอนสมัครได้ทุกกลุ่ม ผ่าน www.คนละครึ่ง.com "เป๋าตัง" ได้สิทธิ 3,0...

ส่วนการใช้จ่ายของโครงการต่าง ๆ จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2564 อย่างไรก็ดี ท่านที่ยังไม่เคยยืนยันตัวตนด้วยบัตรประจำตัวประชาชนกับธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) จะเริ่มใช้จ่ายได้เมื่อยืนยันตัวตนเรียบร้อยแล้ว ซึ่งสามารถยืนยันตัวตนเมื่อใดก็ได้ก่อนการใช้จ่ายโดยไม่ถูกตัดสิทธิโครงการ

ทั้งนี้ ประชาชนสามารถตรวจสอบร้านค้าที่เข้าร่วมแต่ละโครงการได้ที่ www. คนละครึ่ง .com และ www. ยิ่งใช้ยิ่งได้ .com

เคาะแล้ว! ไทม์ไลน์โอนเงิน "เราชนะ - ม33เรารักกัน" แจก 2,000 เปิด 6 เงื่อนไข "ยิ่งใช้ยิ่งได้"

TOP เศรษฐกิจ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ