หาดบางแสน ซบเซา นทท.เข้าใจผิดว่าปิดหาด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พ่อค้าแม่ค้าหาดบางแสน จ.ชลบุรี กำลังเจอปัญหาการค้าขายที่ซบเซาหนัก หลังผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี มีคำสั่งงดใช้พื้นที่ชายหาด ตั้งแต่เวลา 2 ทุ่มถึง ตี 4 ทำให้นักท่องเที่ยวเข้าใจผิดว่าชายหาดบางแสนปิดให้บริการ

นักข่าวอาสาพีพีทีวีจากจังหวัดชลบุรี รายงานจากชายหาดบางแสน หลังมีข่าวออกไปว่าชายหาดบางแสนได้ปิดบริการอีกครั้ง ซึ่งเป็นข้อมูลที่ไม่ถูกต้อง เพราะชายหาดบางแสนยังเปิดให้บริการอยู่เหมือนเดิม แต่มีกำหนดระยะเวลาปิด-เปิดเท่านั้น

บรรยากาศเงียบเหงา ชายหาดบางแสนไม่ว่าจะเป็นร้านค้า เตียงผ้าใบ ยังไม่มีนักท่องเที่ยวเลย ผู้ประกอบการก็มา ตั้งร้านค้ากันแล้ว มากันตั้งแต่เช้า ไม่มีนักท่องเที่ยวจอดรถเลย แนวถนนด้านนอกเงียบจริงๆนักท่องเที่ยวของคิดว่าบางแสนปิดจริงๆ

ปิดหาดบางแสน-หาดวอน หลังพบวัยรุ่นรวมตัว

พ่อค้าแม่ค้าหาดบางแสน ปลื้ม “คนละครึ่ง” ทำยอดขายเพิ่ม

ตั้งแต่ประกาศปิดหาดตั้งแต่สองทุ่มถึงตี4 มีผลกระทบกับแม่ค้ามากเลย นักท่องเที่ยวก็บางลงไป อาจจะเป็นเพราะว่านักท่องเที่ยวเข้าใจผิดว่าหาดเราปิดตลอดแต่จริงๆหาดไม่ได้ปิดเหมือนครั้งแรก เราปิดเป็นเวลาคือปิดตั้งแต่ 2 ทุ่มถึงตี 4 ก็อยากจะขอให้นักท่องเที่ยวกลับมาเที่ยวหาดเราเหมือนเดิม ก็อยากจะประชาสัมพันธ์นักท่องเที่ยวมาแล้วไม่ต้องกลัวว่าจะเป็นกลุ่มเสี่ยงที่จะติดโควิด เพราะมีการจัดการตามมาตรการที่รัฐบาลกำหนดไว้แล้ว

TOP เศรษฐกิจ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ