เมืองพัทยา เปิดลงทะเบียนเยียวยาครัวเรือนละ 2,000 บาท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สัปดาห์หน้าเมืองพัทยาพร้อมเปิดระบบรับลงทะเบียนเยียวยาครัวเรือนละ 2,000 บาท นายกเมืองพัทยาเผยงบประมาณเพียงพอ

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 จนภาครัฐต้องออกมาตรการและแนวทางการเยียวยาช่วยเหลือประชาชน โดยในส่วนของเมืองพัทยา ได้วางแผนการเยียวยาประชาชนผู้ได้รับผลกระทบครัวเรือนละ 2,000 บาท มาก่อนหน้านี้นั้น

ล่าสุด นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ขณะนี้เมืองพัทยาได้เตรียมความพร้อมในการให้ความช่วยเหลือเยียวยาเรื่องดังกล่าว โดยภายในสัปดาห์ที่ 2 ของเดือนส.ค. 2564 หรือ สัปดาห์หน้าเมืองพัทยาจะเปิดให้ประชาชนลงทะเลียนรับเงินเยียวยา 2,000 บาทได้อย่างแน่นอน

ตรวจสอบสิทธิเยียวยา มาตรา 33 งวดแรกเข้าพร้อมเพย์ เปิดสาเหตุเงินไม่เข้า 'แรงงาน' เช็กกลุ่มตกหล่น

เปิดขั้นตอนต่อทะเบียนรถออนไลน์ ทำได้ทั้งรถเก๋ง-จยย.-รถกระบะ-รถตู้

รูปแบบการลงทะเบียนนั้นจะมีทั้งหมด 3 ระบบ ได้แก่

1.ลงทะเบียนระบบออนไซส์ เปิดลงทะเบียนประจำจุดลงทะเบียนตามพื้นที่ต่างๆ ทั้ง ศาลาว่าการเมืองพัทยา โรงเรียนเมืองพัทยา 2 (เจริญราษฎร์อุทิศ) โรงเรียนเมืองพัทยา 5 (บ้านเนินพัทธยาเหนือ) โรงเรียนเมืองพัทยา 8 (พัทธยานุกูล) โรงเรียนเมืองพัทยา 10 (บ้านเกาะล้าน) และโรงเรียนเมืองพัทยา 11 (มัธยมสาธิตพัทยา)

2.ผ่านระบบออนไลน์ เมืองพัทยาจะได้จัดทำแอปพลิเคชันเหมือนที่เมืองพัทยาได้จัดทำโครงการเมืองพัทยาพร้อมรับลงทะเบียนขอรับวัคซีนซิโนฟาร์มที่ผ่านมา

3.ได้ขอความร่วมมือกับชุมชนในการอำนวยความสะดวกในการลงทะเบียนให้ประชาชนเพราะบางคนไม่สะดวกในการลงทะเบียนออนไซส์และออนไลน์ โดยประชาชนที่ลงทะเบียนได้จะต้องมีทะเบียนบ้านอาศัยอยู่ในเมืองพัทยา ก่อนจะมีการตรวจสอบและโอนเงินเยียวยาครอบครัวละ 2,000 บาท ผ่านธนาคารต่างๆ ได้ตามลำดับ

เช็ก! 4 ส.ค. เงินเยียวยาเข้าพร้อมเพย์ ครม.อนุมัติให้ 13 จว.ได้ 2 เดือน 5 แนวทางเยียวยา 29 จังหวัดล็อ...

โปรแกรมถ่ายทอดสดโอลิมปิก 2020 วันนี้ ประจำวันพุธที่ 4 ส.ค. 2564

 

TOP เศรษฐกิจ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ