2 แบงก์แจ้งปิดปรับปรุงระบบข้ามวัน เตรียมสำรองเงินสดในการใช้จ่าย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ธนาคารกรุงศรีปิดปรับปรุงระบบ คืน 17 ก.ย. ถึง 18 ก.ย. ขณะที่ธนาคารกรุงเทพ สี่ทุ่มครึ่ง วันที่ 22 ก.ย. ถึง เช้าสิบโมงครึ่งวันที่ 23 ก.ย.

ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) แจ้งเตือน ปิดให้บริการช่องทางต่างๆ เป็นการชั่วคราว โดยจะปิดให้บริการในช่องทางต่างๆ ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 17 กันยายน 2564 เวลา 23.50 น. และจะเปิดให้บริการตามปกติในวันเสาร์ที่ 18 กันยายน 2564 เวลา 21.00 น.

ผู้ประกันตนมาตรา 40 ตรวจสอบสิทธิเยียวยา www.sso.go.th อีกครั้ง 17 ก.ย. อัปเดตเยียวยารอบ 2 ม.33 ม.39-...

วิธีสังเกต คนชวนลงทุนแบบไหนถึงเข้าข่าย "แชร์ออนไลน์ - แชร์ลูกโซ่" เสี่ยงถูกโกง

ให้ลูกค้าวางแผนการทำธุรกรรมล่วงหน้า พร้อมเตรียมสำรองเงินสดในการใช้จ่าย โดยช่องทางและบริการที่ ไม่สามารถใช้งานได้ในช่วงเวลาดังกล่าว มีดังต่อไปนี้

 

 

  • สาขาและสำนักแลกเปลี่ยนเงินของธนาคารกรุงศรีอยุธยาทั่วประเทศ
  • บัตรเดบิตทุกประเภท
  • เครื่องเอทีเอ็ม เครื่องรับฝากเงิน และเครื่องปรับสมุดบัญชีอัตโนมัติ
  • ช่องทางดิจิทัล ทั้งสำหรับลูกค้าบุคคล และลูกค้าธุรกิจ
    (Krungsri Mobile App (KMA), Krungsri Online (KOL), Kept, การเปิดบัญชีออนไลน์ทุกช่องทาง, บริการยืนยันตัวตน Krungsrii-CONFIRM, Krungsri Biz Online (KBOL), Krungsri Biz Mobile (KBMO), Krungsri CashLink, Krungsri TradeLink, Krungsri e-Payment, Krungsri e-Customs, Krungsri e-Cess, Krungsri e-Tax, Krungsri e-SSO, Krungsri e-Excise, Direct Approve, Krungsri Supply Chain, Krungsri e-Guarantee)
  • ช่องทางการให้บริการรับชำระเงินและฝากเงินผ่านตัวแทนธนาคาร (Banking Agent) ทุกช่องทาง
  • กรุงศรี โฟน (IVR)
  • กรุงศรี เวสเทิร์น ยูเนี่ยน
  • จุดบริการยืนยันตัวตน Krungsri i-CONFIRM

อย่างไรก็ตาม ช่องทางและบริการที่สามารถใช้งานได้ตามปกติ ได้แก่ การใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี, KRUNGSRI PRIME App, GO App, UCHOOSE App (ยกเว้น UCARD, UCASH, Pay with KMA)

ขณะที่ช่องทางสาขาและสำนัก แลกเปลี่ยนเงิน จะเปิดให้บริการตามเวลาทำการปกติในวันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน 2564 (สำหรับสาขาที่เปิดทำการ 7 วัน) และวันจันทร์ที่ 20 กันยายน 2564 (สำหรับสาขาที่เปิดให้บริการ 5 และ 6 วัน)

สำหรับลูกค้าที่มีการตั้งเวลาทำรายการล่วงหน้า (ตั้งเวลาโอนเงิน/จ่ายบิล) หรือใช้บริการหักบัญชีเงินฝากอัตโนมัติเพื่อชำระสินค้าหรือบริการที่กำหนดทำรายการไว้ในวันที่ 18 กันยายน 2564 ธนาคารจะทำรายการให้เสร็จสิ้นในวันดังกล่าว

ขณะที่ ธนาคารกรุงเทพ ออกประกาศ ธนาคารจะปิดปรับปรุงระบบในวันศุกร์ที่ 24 ก.ย. 64 เวลา 22.30 น. ถึงวันเสาร์ที่ 25 ก.ย. 64 เวลา 10.30 น. ส่งผลให้ไม่สามารถใช้บริการทุกประเภทของธนาคารได้ในช่วงเวลาดังกล่าว

และตั้งแต่ เวลา 10.30 น. ของวันเสาร์ที่ 25 ก.ย. 64 จะสามารถเปิดใช้งานตามปกติ

ธนาคารขอแนะนำให้ท่านวางแผนการทำธุรกรรมล่วงหน้า และขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้ โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บัวหลวงโฟน โทร.1333 หรือ 0 2645 5555

TOP เศรษฐกิจ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ