เปิดลงทะเบียน "เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 3" ผ่าน www.เราเที่ยวด้วยกัน.com ปรับเงื่อนไขใหม่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 3 มาแล้ว ททท.ปรับเงื่อนไขใหม่ ให้ 2 ล้านสิทธิ์ จอง 24 ก.ย. เที่ยวได้ 15 ต.ค.

สายเที่ยวเตรียมพร้อมโครงการกระตุ้นเศรษฐกิจ “เราเที่ยวด้วยกัน” ระยะที่ 3 หรือ เราเที่ยวด้วยกัน เฟส3 เปิดลงทะเบียน 24 ก.ย.นี้ ก่อนเที่ยวจริง 15 ต.ค.นี้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยปรับเปลี่ยนเงื่อนไขบางอย่างเพื่อป้องกันการทุจริตซ้ำรอยเฟสที่ผ่านมา

เปิดลงทะเบียน เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 3 ผ่านเว็บไซต์  www.เราเที่ยวด้วยกัน.com ประชาชนสามารถลงทะเบียน ในวันที่ 24 ก.ย.2564 ผู้ทที่ยังไม่เคยลงทะเบียน และผู้ที่เคยใช้สิทธิ์แล้ว จองห้องพักได้ 8 ต.ค.64 เริ่มท่องเที่ยว 15 ต.ค.64 

เดือนกันยายนได้หยุดยาว 3 วัน ศุกร์ 24 ก.ย. "วันมหิดล" หยุดเพิ่ม 1 วัน

“คนละครึ่ง” เฟส 3 ดีเดย์ 1 ต.ค. โอนเงิน 1,500 บาทรอบ 2 เข้าแอปฯเป๋าตัง

       

โครงการเราเที่ยวด้วยกัน เฟส 3 กำลังจะกลับมาให้ประชาชนสามารถลงทะเบียน ในวันที่ 24 ก.ย.2564 ผ่านเว็บไซต์ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com ทั้งผู้ที่ยังไม่เคยลงทะเบียน และผู้ที่เคยใช้สิทธิ์แล้ว จองห้องพักได้ 8 ตุลาคมนี้ และสามารถใช้สิทธิท่องเที่ยวในวันที่ 15 ต.ค. 2564 ยาวไปถึงต้นปี 2565 เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยวภายในประเทศ ให้กลับมาคึกคัก 

ทีมข่าวพีพีทีวี  สัมภาษณ์นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)  เผยว่า โครงการเราเที่ยวด้วยกัน เฟส 3 จะเป็นโครงการต่อเนื่องจากเฟส 1 และเฟส 2 ที่มอบโควต้ารับสิทธิจำนวน 15 ห้องต่อคน ยกตัวอย่างเช่น นาย A ใช้สิทธิไปแล้ว 5 สิทธิ ในเฟส 1-2 ส่วนเฟส 3 จะเหลือสิทธิให้เที่ยวอีก 10 สิทธิ

นอกจากนี้ผู้ว่าททท. กล่าวต่อว่า โครงการเราเที่ยวด้วยกัน เฟส 3 เป็น โครงการที่ขยายสิทธิเพิ่มอีก 2 ล้านสิทธิ โดยปรับเปลี่ยนเงื่อนไข โดยรัฐจะจ่ายค่าห้องให้ 40% ไม่เกิน 3,000 บาท/ ห้อง/คืน และรับคูปองอาหาร 600 บาท/วัน จำนวนเงินเท่ากัน จันทร์-อาทิตย์ ส่วนเมื่อท่องเที่ยวเสร็จแล้วสามารถนำตั๋วเครื่องบินมารับส่วนลดได้ 40% 

ผู้ว่าททท. เน้นย้ำว่า เพื่อไม่ให้เกิดการทุจริต ซ้ำรอยเฟส 1 และเฟส 2 ททท. ได้ทำงานร่วมกับตำรวจท่องเที่ยวสุ่มตรวจตามโรงแรม หรือร้านค้าที่ใช้บริการ และกำหนดเงื่อนไขป้องกันการสวมสิทธิ์ด้วยระบบสแกนใบหน้าเพื่อยืนยันตัวตนของผู้ใช้สิทธิ และผู้ใช้สิทธิต้องยืนยันจองที่พักล่วงหน้า 7 วัน จากเงื่อนไขเดิม 3 วัน เพื่อเป็นการนำข้อมูลไปตรวจสอบอย่างละเอียดว่ามีการเข้าพักจริงตามวันเวลาที่ทางโรงแรมยื่นเรื่องเข้ามาหรือไม่

 

TOP เศรษฐกิจ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ