นายกฯ วอนสื่อช่วยแจงมาตรการเปิดประเทศ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เนื่องในวันที่ 23 ตุลาคมเป็นวันคล้ายวันสวรรคตของพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว หลายหน่วยงานร่วมพิธีวางพวงมาลา ณ พระบรมราชานุสรณ์ พระลานพระราชวังดุสิต โดยมี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นตัวแทนรัฐบาล รวมถึงตัวแทนพรรคการเมืองเข้าร่วมพิธี

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี นำคณะรัฐมนตรี ร่วมพิธีวางพวงมาลา เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคตของพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5 ณ พระบรมราชานุสรณ์ พระลานพระราชวังดุสิต เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอันล้นพ้นต่อพสกนิกรชาวไทยที่ทรงบำเพ็ญพระราชกรณียกิจนานัปการ

โดยภายหลังเสร็จสิ้นพิธี นายกรัฐมนตรีได้พูดคุยกับนายดอน ปรมัตถ์วินัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ และนายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน

 

บุกจับ "เว็บพนัน" คาคอนโดหรูกลางกรุง พบเงินหนุนเวียน 50 ล้านบาทต่อเดือน 

โฆษกรัฐบาล เผย กระแสตอบรับดีเกินคาด "มาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ"

ซึ่งคาดว่าเป็นการสั่งการในเรื่องของการเตรียมความพร้อมเปิดประเทศและและการแก้ปัญหาราคาน้ำมันที่สูงขึ้นในขณะนี้

นอกจากนี้ นายกฯ ยัง กล่าวย้ำให้สื่อมวลชนสร้างความเข้าใจกับประชาชน หลังประกาศคำสั่ง ศูนย์บริหารสถานการณ์ฉุกเฉินหรือ ศบค. ประกาศเพิ่ม 10 ประเทศที่มีความเสี่ยงต่ำเป็น 46 ประเทศ และ เขตปกครองพิเศษฮ่องกง เดินทางเข้าประเทศไทยได้โดยไม่ต้องกักตัว พร้อมกันนี้ขอให้ไปดูรายละเอียดและขั้นตอนปฏิบัติจากคำสั่ง ศบค.ที่ออกมาในหลายฉบับ เพื่อการเตรียมความพร้อมในการเปิดประเทศ ในวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้

TOP เศรษฐกิจ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ