ทำไมพระราม 9 จึงตอบโจทย์ด้านการเดินทางเข้า-ออกเมือง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ย่านพระราม 9 เป็นย่านที่เจริญเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง เป็นที่ต้องการของตลาด รวมถึงเป็นที่หมายตาของนักลงทุนมากมาย

ย่านพระราม 9 เป็นอีกหนึ่งศูนย์กลางด้านธุรกิจและการค้าที่สำคัญในพื้นที่กรุงเทพฯ ด้วยความสะดวกครบครนในย่านนี้ ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า, อาคารสำนักงาน, ตลอดจนที่อยู่อาศัย สถานศึกษาและสถานพยาบาล เป็นทำเลธุรกิจที่มีศักยภาพไม่ต่างจากย่านการค้าสำคัญอื่น ๆ ในกรุงเทพฯ ส่วนการเดินทางก็คล่องตัว ทั้งระบบขนส่งสาธารณะและการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว ด้วยเหตุผลเหล่านี้ย่านพระราม 9 จึงเจริญเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง เป็นที่ต้องการของตลาด รวมถึงเป็นที่หมายตาของนักลงทุนมากมาย

คริปโตฯ "การพนัน"หรือ"สินทรัพย์แห่งอนาคต"

ก๊าซหุงต้ม เตรียมขึ้นราคา 1 ก.พ. นี้

รู้จักกระแส "งานศิลปะ เพลง ของสะสม" รูปแบบ Non-Fungible Token (NFT)

กิน เที่ยว ช้อปจบครบในย่านพระราม 9

พระราม 9 เป็นย่านที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัย เพราะรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน สำหรับขาช้อปก็หมดกังวลเพราะใกล้ห้างสรรพสินค้าหลายแห่ง เช่น เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9, เอสพลานาด รัชดาภิเษก และเดอะ สตรีท รัชดา นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้กับศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์ แหล่งรวมสินค้า IT ขนาดใหญ่อีกด้วย

ความพิเศษในย่านพระราม 9 อีกอย่างคือเป็นสีสันยามค่ำคืนแห่งเมืองกรุง ด้วยตลาดนัดกลางคืน และสถานบันเทิงอีกมากมาย ที่ช่วยดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ถือเป็นย่านที่ไม่เคยหลับไหล เหมาะกับการใช้ชีวิต

8 อาการติด "โอมิครอน" สธ.ชี้ เกินครึ่งไม่แสดงอาการ

เชื่อมต่อทุกการเดินทาง

อีกหนึ่งความโดดเด่นในย่านพระราม 9 คือการเดินทางที่แสนสะดวกสบาย ด้วยโครงการรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน ซึ่งเป็นเส้นทางหลักในการเดินรถที่ผ่านเส้นอโศก, รัชดาภิเษก, พระราม 4 รวมถึงต่อเชื่อมกับย่านฝั่งธนบุรี และยังมีโครงการในอนาคตอย่าง รถไฟฟ้าสายสีส้ม ศูนย์วัฒนธรรมฯ-มีนบุรี (สุวินทวงศ์) ที่จะเปิดให้บริการในปี 2567  ทำให้ที่อยู่อาศัยในย่านนี้เดินทางได้สะดวกสบายมากขึ้น นอกจากนี้การเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวในย่านพระราม 9 ก็สะดวกสบายไม่แพ้กัน เพราะเชื่อมต่อกับถนนสายหลักหลายสาย ที่สำคัญยังอยู่ใกล้จุดขึ้น-ลงทางพิเศษศรีรัชและทางพิเศษเฉลิมมหานครทำให้ย่านพระราม 9 เดินทางเข้า-ออกเมืองได้ง่าย ตอบโจทย์ทุกด้านในการเดินทาง

ย่านที่เหมาะกับการอยู่อาศัย

อย่างที่กล่าวไปแล้วว่าย่านพระราม 9 ถือเป็นย่านที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายอย่างครบครัน ที่สำคัญยังเดินทางง่ายทั้งรถยนต์ส่วนตัว และขนส่งสาธารณะ เรียกได้ว่าตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต เหมาะสำหรับเป็นพื้นที่อยู่อาศัย ทำให้มีโครงการคอนโดใหม่ ๆ เกิดขึ้นอย่างมากมาย ได้แก่ โครงการศุภาลัย เวอรันดา พระราม 9 ที่ถือเป็นหนึ่งในคอนโดย่านนี้ที่มีความน่าสนใจ เนื่องจากอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีส้มสถานี รฟม. เพียง 350 เมตรเท่านั้น

นอกจากโครงการศุภาลัย เวอรันดา พระราม 9 แล้ว ในย่านนี้ยังมีโครงการไลฟ์ อโศก-พระราม 9 โครงการคอนโดที่ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ มาพร้อมกับส่วนกลางดีไซน์เก๋อย่างสระว่ายน้ำขอบกระจกแบบพาโนราม่า ที่ช่วยให้คุณว่ายน้ำออกกำลังกาย ไปพร้อม ๆ กับการพักผ่อนชมวิวกลางเมือง นอกจากนี้ยังมีดาดฟ้า Horizon bay Rooftop 360 องศาและสวนลอยฟ้าขนาดใหญ่ พื้นที่สีเขียววิวดี สำหรับการพักผ่อนในวันสบาย ๆ อีกด้วย

อีกหนึ่งโครงการน่าสนใจคือคอนโดไอดีโอ โมบิ พระราม 9 ตั้งอยู่บนถนนพระราม 9-ห้วยขวาง มีจำนวน 28 ชั้น รวมทั้งหมด 705 ยูนิต มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันทั้งระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง กล้องวงจรปิด สระว่ายน้ำ ฟิตเนส และสวนที่จะช่วยเติมเต็มความสมบูรณ์แบบในการชีวิตให้กับคุณได้ นอกจากนี้บริเวณโครงการยังใกล้ทั้งศูนย์การค้า สถานศึกษา และสถานพยาบาล เรียกได้ว่าตอบทุกโจทย์การใช้ชีวิตเลยทีเดียว

ฉีดวัคซีนเข็ม 3 "ไฟเซอร์" หรือ "แอสตร้าฯ" สู้กับ "โอมิครอน" ได้ดีแค่ไหน เช็กภูมิคุ้มกันที่นี่!

สามารถค้นหาโครงการศุภาลัย เวอรันดา พระราม 9 รวมถึงโครงการไลฟ์ อโศก-พระราม 9, โครงการไอดีโอ โมบิ พระราม 9 หรือโครงการต่าง ๆ ในทำเลพระราม 9 และทำเลอื่น ๆ พร้อมกับติดตามข้อมูล และสาระดี ๆ เกี่ยวกับบ้านและอสังหาริมทรัพย์เพิ่มเติมได้ที่ DDproperty.com เว็บไซต์มาร์เก็ตเพลสด้านอสังหาริมทรัพย์อันดับ 1 ของไทย ได้รวบรวมข้อมูลประกาศซื้อ ขาย เช่า ที่น่าสนใจทั้งโครงการใหม่และบ้านมือสองในหลากหลายทำเลครอบคลุมทั่วประเทศ พร้อมเป็นแหล่งรวมความรู้ที่น่าสนใจและเป็นประโยชน์ในการซื้อ-ขาย-เช่า เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการตัดสินใจซื้อให้ผู้ที่อยากมีบ้านเป็นของตัวเองสามารถเลือกที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ได้มากที่สุด

TOP เศรษฐกิจ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ