บางกอกแอร์เวย์ส เปิดเที่ยวบินพิเศษสำหรับผู้โดยสารซีลรูท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส แจ้งเปิดให้บริการเที่ยวบินพิเศษในเส้นทางกรุงเทพฯ – ภูเก็ต เพื่อสนับสนุนโครงการภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ วันละ 2 เที่ยวบิน เฉพาะผู้โดยสารซีลรูท (Sealed Route) เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 เป็นต้นไป

โดยเที่ยวบินพิเศษเส้นทางกรุงเทพฯ-ภูเก็ต ให้บริการโดยเครื่องบินแบบเอทีอาร์ 72-600 โดยเที่ยวบินที่ PG5275 ออกจากสนามบินสุวรรณภูมิเวลา 12.00 น. ถึงสนามบินภูเก็ต เวลา 14.05 น. และเที่ยวบินที่ PG5279 ออกจากสนามบินสุวรรณภูมิเวลา 17.10 น. ถึงสนามบินภูเก็ตเวลา 19.15 น.

ดาวโจนส์ร่วง 339 จุด แนสแด็กปรับฐาน กังวลเฟดขึ้นดอกเบี้ย-เงินเฟ้อพุ่ง

ตลาดอสังหาฯไทยไม่ฟื้น ยอดบ้านใหม่วูบเกินครึ่ง 66.5% ทาวน์เฮ้าส์เปิดขายเยอะสุด

เช็กที่นี่ ! รวมจุดฉีดวัคซีนโควิด ทั้งแบบลงทะเบียน และ Walk in

ผู้โดยสารสามารถตรวจสอบรายละเอียดเที่ยวบินเพิ่มเติมได้ที่ https://www.bangkokair.com/flight/flightSchedule

 

ทั้งนี้ ผู้โดยสารที่เดินทางโดยเที่ยวบินพิเศษ เป็นผู้โดยสารที่เดินทางมาจากต่างประเทศ และต้องปฏิบัติตามคำสั่งศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ซึ่งกำหนดมาตรการป้องกันโรคสำหรับผู้เดินทางเข้ามาในราชอาณาจักร อาทิ  มีเอกสารรับรองการฉีดวัคซีนครบตามข้อกำหนด, หลักฐานการสำรองห้องพักที่ได้มาตรฐาน SHA Extra Plus, ใบรับรองแพทย์ยืนยันว่าผู้เดินทางไม่มีเชื้อโรคโควิด-19 โดยวิธี RT-PCR ระยะเวลาไม่เกิน 72 ชั่วโมงก่อนการเดินทาง, เอกสารประกันที่มีวงเงินคุ้มครองขั้นต่ำ 50,000 ดอลลาร์สหรัฐ และผ่านการคัดกรอง ตรวจวัดอุณหภูมิ ตั้งแต่การเดินทางเข้าประเทศ รวมถึงระหว่างการพำนักอยู่ในประเทศไทย ตามระยะเวลาที่กระทรวงสาธารณสุขกำหนด เป็นต้น

โรงพยาบาลกลาง เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีน เข็ม 3 ไฟเซอร์ 24 ม.ค. นี้

ยื่นภาษีของปี 2564 ภ.ง.ด.90 ภ.ง.ด.91 และภาษีทุกประเภท ผ่าน E-FILING

บริษัทฯ ยังคงยึดมั่นในการให้บริการโดยคำนึงถึงความปลอดภัย และสุขอนามัยของผู้โดยสาร และพนักงานผู้ปฏิบัติงานเป็นสำคัญ และดำเนินการตามมาตรการเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างต่อเนื่องโดยเคร่งครัด

TOP เศรษฐกิจ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ