ชื่นชม! ร้านหมูกระทะลดราคา หลังหมูถูกลง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชาวเน็ตชื่นชม หลังเจ้าของร้านหมูกระทะในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ประกาศลดราคาหมูกระทะ หลังราคาหมูปรับตัวลดลง เผยคืนนี้มีกิจกรรมต้อนรับวันวาเลนไทน์ด้วย

จากกรณี ร้านบุฟเฟต์ปิ้งย่าง ชื่อ "เต่า ตั้ง เตา" ได้ออกมาประกาศปรับราคาอาหารลงเนื่องจากราคาเนื้อหมูปรับลงนั้นเอง โดยทางเพจได้ระบุข้อความว่า "ขอขอบคุณที่ให้การสนับสนุนเรามาโดยตลอด วันนี้พี่เต่ามาทำตามที่ให้สัญญาไว้ครับ" ทั้งนี้ พบว่ามีชาวเน็ตเข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นชื่นชมทางร้านเป็นจำนวนมาก พร้อมเตรียมอุดหนุน เนื่องจากส่วนใหญ่พบว่าร้านอาหารหากมีการขึ้นราคาแล้ว ยากที่จะปรับลดลงอีก

เนื้อหมูแพง คาดเกิดจากผลผลิตน้อยลง

แม่ค้าโอดราคาหมูพุ่ง กิโลละ 220 บาท แพงสุดในรอบ50 ปี ร้านอาหารบ่นแบกต้นทุนสูง

นางสาวปัณณพัสส์ ชณัชตวรนันทร์  หรือ กวาง เจ้าของร้าน “เต่า ตั้ง เตา”  เปิดเผยว่า ร้านเพิ่งเปิดมาประมาณ 4 เดือน ที่ผ่านมาในช่วงที่ราคาหมูเพิ่มขึ้น ทางร้านก็ได้รับผลกระทบทางด้านต้นทุน ก็ได้เพิ่มราคา 30 ถึง 50 บาทต่อชุด ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่ก็จะเป็นลูกค้าประจำ ที่เข้าใจสถานการณ์เรื่องราคาหมูที่เพิ่มสูงขึ้น  แต่ปัจจุบัน หลังจากราคาเนื้อหมูมีแนวโน้มที่ลดลง ทางร้านก็ได้ปรึกษากันว่า จะลดราคาลงด้วย  เพื่อที่ทางลูกค้าจะได้รับประทานอาหารในราคาที่เป็นธรรม ซึ่งหลังจากที่ปรับลดราคาลง ก็พบว่ามีลูกค้าหน้าใหม่ เข้ามารับประทานเพิ่มด้วย

อากาศวันนี้ อุตุฯ เตือน ฝนตกถล่ม 40 จังหวัดเตรียมรับมือ

โดยคุณกวาง เจ้าของร้าน เธอยังบอกว่า ไม่อยากให้มองว่าเจอวิกฤต อยากให้มองว่าในวิกฤตเราก็จะมีโอกาสทุกครั้ง และก็พยายามผ่านมันไปให้ได้  และในวันนี้ซึ่งเป็นวันวาเลนไทน์ ทางร้านก็จะมีกิจกรรมเล็กๆน้อยๆ ให้กับลูกค้าที่จะมาใช้บริการในค่ำคืนนี้ด้วย

AISใช้งานได้แล้ว ขอโทษลูกค้าพร้อมการชดเชย หลังเครือข่ายล่ม

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP เศรษฐกิจ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ