“กูรูนางงาม” เผยเคล็ดลับคว้ามง ต้องมีครบ 3 B


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เข้าสู่โค้งสุดท้ายที่จะรู้ได้แล้วว่าใครจะเป็นผู้คว้ามงเวที Miss Universe Thailand 2019 ในวันพรุ่งนี้ รายการ “บางกอกซิตี้ เลขที่ 36” จึงไม่พลาดคว้ากูรูนางงามชื่อดังอย่าง “อาจารย์ธง - ฐิติพงษ์ ด้วงคง” ผู้เชี่ยวชาญด้านการประกวดนางงาม และเป็นผู้บรรยายการประกวด Miss Universe 2018 มาพูดคุย โดยมีพิธีกรตัวแม่ “ตุ๊ก ชนกวนันท์” และ “กระติ๊บ ชวัลกร” ดีกรีรองมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2551อาสาล้วงลึกเส้นชัยสู่มง!

กูรูคนดังเริ่มเล่าว่าตนเองชื่นชอบและซึมซับเกี่ยวกับเวทีขาอ่อนมาตั้งแต่เด็กๆ สมัย ปุ๋ย พรทิพย์ประกวดนางสาวไทย ( 2531 ) การเติบโตมาพร้อมๆสิ่งที่ชอบส่งให้เขาก้าวมาสู่การเป็นส่วนหนึ่งของเวทีระดับโลก อย่างการเป็นผู้บรรยายเวที Miss Universe 2018 และจากประสบการณ์ที่มากมาย อาจารย์ธง ถึงกับเอ่ยว่าเวที Miss Universe Thailand 2019 ในปีนี้แม้รอบพรีลิมฯ จะเห็นตัวเต็งชัดเจนแล้ว แต่ก็ยังเป็นโจทย์ยากกับคณะกรรการ เพราะปีนี้การเดิมพันค่อนข้างสูง เพราะนางงามโปรไฟล์ดีเยอะมาก

ล้วงลึก “เชรี่ ไอศวรรฎา” ชีวิตได้ดีเพราะคลั่งไคล้ “มิสยูนิเวิร์ส”

“ปีนี้นางงามเดิมพันค่อนข้างสูง โปรไฟล์ดี หลายปีที่ผ่านมานางงามจากไทยเข้ารอบลึกๆบนเวที Miss Universe จึงทำให้มีความหวังมากขึ้น ผู้เข้าแข่งขันค่อนข้างโดดเด่น ครบเครื่องแบบจัดเต็ม มีทั้งผู้ที่เคยผ่านเวทีประกวดมาหลายเวที ดีกรีนางแบบอินเตอร์ หรือไม่ว่าจะเป็นสาวงามอิมพอร์ตมา เป็นต้น ปีนี้ตัดสินยากมาก รอบพรีลิมฯ แฟนนางงามมีเยอะ จะเห็นว่ามีตัวเต็งหลายคน ซึ่งเลือกยาก เพราะโดดเด่นหมด ดังนั้น #มงสามมาแน่ เป็นเจตนารมณ์ของเวทีในปีนี้ เพื่อหาสาวงามไปคว้ามง Miss Universe ที่3 มาให้ประเทศไทย”

เปิดตัวผู้เข้าประกวด Miss Universe Thailand 2019 เส้นทางสู่การคว้ามงสามแห่งเวทีจักรวาล

ทางด้าน กระติ๊บ นำประสบการณ์ตรงการประกวดมาเล่าย้อนหลัง ว่าสิ่งหนึ่งที่ยากกับนางงามคือ การตอบคำถาม แสง สี เสียง ทำให้เกิดความตื่นเต้น และนั่นเองคือสิ่งที่ อาจารย์ธง ขอแนะนำต่อให้สาวงามเวที Miss Universe Thailand 2019 หากอยากได้มงก็ต้องมีครบทั้ง 3 B

“เรื่องคำถามในรอบตัดสินคือไฮไลท์ ซึ่งเห็นว่านางงามจักรวาล คำถามจะเกี่ยวข้องกับการเมือง , สิทธิมนุษย์ชน และปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นบนโลกใบนี้ นางงามต้องมีทักษะคิดและวิพากษ์ให้มาก ระยะเวลาที่ให้ตอบมีเพียงสั้นๆ มันมีความกดดัน เพราะฉะนั้นสิ่งที่ช่วยมากที่สุดคือการฝึกคิดแบบวิเคราะห์ ไม่ท่องคำตอบ เพราะการท่องจะโดนความตื่นเต้นกลบ ทำให้จนลนได้

ลุ้นเปิดซอง ตอบคำถาม MISS UNIVERSE THAILAND 2019

ซึ่งนางงามแต่ละคนต้องมาพร้อม 3 B คือ Beauty (ความงาม) , Brain (สติปัญญา)  และ Bravery (ความกล้าหาญ)”

ร่วมลุ้นว่าใครคือสาวงามที่สวยครบเครื่องและสามารถพิชิตมงกุฎ Miss Universe Thailand 2019 มาครอง ในค่ำคืนรอบตัดสิน (Final Competition) วันที่ 29 มิถุนายน รับชมการถ่ายทอดทางช่อง PPTV HD 36 และยังสามารถเกาะติดทุกข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ในช่องทางออนไลน์อย่างเป็นทางการของกองประกวดได้ที่เว็บไซต์ https://missuniverse.in.th เฟซบุ๊คแฟนเพจ www.facebook.com/missuniverse.in.th และอินสตาแกรม missuniverse.in.th

เปิดตัว “มงกุฎ” Miss Universe Thailand 2019 สุดงดงาม

ปังมาก! Golden Tiara Ticket กติกาใหม่ รอบคัดเลือก MUT2019 PPTV คว้าสิทธิ์ถ่ายทอดสดรอบตัดสิน

เริ่มแล้ว! เวที Miss Universe Thailand 2019

 

TOP ไลฟ์สไตล์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ