“เฟิร์ส พยัคฆ์ราชา” เปิดที่มาฉายา "หมอผี โอปป้า"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"เฟิร์ส พยัคฆ์ราชา" เจ้าของฉายา “หมอผีโอปป้า” ชายหนุ่มที่คลุกคลีอยู่กับมนต์ดำและไสยศาสตร์ และได้ชื่อเป็นมือปราบผีที่ไปปราบมาแล้วหลายประเทศ

คำว่า “พยัคฆ์ราชา” เจ้าตัวเผยกับเมย์ เอ๋ โอ๋ ว่า “มีที่มาจาก ชื่อตั้งแต่อดีต คือคนเรามีอดีตชาติ ซึ่งอดีตที่เฟิร์สเป็นคือผู้ทรงศีลชื่อว่า พยัคฆ์ราชา หรือที่เขมรเรียกว่า ปู่ราคาเมี้ย แปลว่าเสือทองคำ แต่ส่วนใหญ่คนจะเรียกว่า หมอผี หรือ อาจารย์มากกว่า เพราะเราจะคอยช่วยเหลือคน" และ ด้วยอายุเพียง 33 ปี และหน้าตาที่ยังดูเด็ก ทำให้หลายคนเรียกว่าเฟิร์สว่า "หมอผี โอปป้า"

อองตวน ปินโต จากนักมวยซุปตาร์ สู่นักกีฬาอีสปอร์ตตัวแทนประเทศ

“โจ๊กเกอร์” พ่อบ้านใจกล้าเจ้าของสโลแกน “ไม่โกหกแต่พูดไม่หมด”

ศาสตร์พวกนี้เป็นศาสตร์ที่ช่วยเยียวยาคนทางด้านจิตใจ เรื่องการโดนคุณไสย์ กับอาการจิตเวช มันคล้ายกัน ก่อนที่จะมาเรียนรู้ศาสตร์นี้ ก็ได้เห็นมาจากแม่บุญธรรม และพ่อเป็นหมอดูดังมาก่อน ปู่เป็นหมอผี เฟิร์สเรียนวิชามาจาก แม่บุญธรรม พระอาจารย์ที่แม่ฮ่องสอน จีน พม่า ฯลฯ ศาสตร์นี้ต้องเรียนรู้ตลอดไม่มีทางจบ

เฟิร์สเผยว่า ส่วนใหญ่ในคนไทยจะเป็นเรื่องของการทำเสน่ห์มากกว่า คือทำให้อีกฝ่ายหลง แต่ก่อนอื่นต้องแยกให้ออกระหว่าง “หลงเสน่ห์” กับ “โดนเสน่ห์” หลงเสน่ห์คือแค่แอบชอบ รู้สึกดี เป็นเรื่องปกติ แต่ถ้าโดนเสน่ห์ คือชอบมาก อยากได้เป็นเจ้าของ อยากอยู่ด้วย อยากเจอทุกวัน กินไม่ได้ นอนไม่หลับ เพ้อถึงแต่คนนั้น สุดท้ายก็ไปอยู่กับคนที่ทำของเลย อาการของคนที่โดนทำเสน่ห์ เพ้อถึงผู้หญิงคนนั้น ไม่ค่อยทำบุญ และต่อให้แก้ได้สติก็กลับมาไม่ครบเหมือนเดิม สติไม่อยู่กับตัว พูดจาไม่รู้เรื่อง ซึ่งคนจะทำได้น้อยมาก

ติดตามรายการ “เมย์ เอ๋ โอ๋ Mama’s talk” ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 10.30 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 ชมรายการย้อนหลัง  http://pptv36.tv/uat และ ทาง https://tv.line.me/mamastalk

เคล็ดลับ ล่าแสงเหนือ ต้องไปให้ถูกฤดู!!

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ไลฟ์สไตล์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ