โปรเฟิร์น อธิจิต กับเส้นทางสายกีฬาที่มีคุณพ่อเป็นต้นแบบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โปรเฟิร์น อธิจิต ธีระวัฒนศักดิ์ เป็นนักกอล์ฟอาชีพ วัย 22 ปี เป็นกระแสในโลกโซเชียลถคงความสวย เซ็กซี่ และยังเก่งมีดีกรีเป็นถึงระดับโปรกอล์ฟอีกด้วย

เส้นทางการมาเป็นนักกอล์ฟของโปรเฟิร์นเริ่มต้นมาจากคุณพ่อ “เริ่มมาจากที่คุณพ่อเล่นอยู่แล้ว แล้วเฟิร์นเห็น ก็เลยอยากจะเล่นแบบพ่อ ช่วงแรกร้องขอพ่อก็ไม่ให้ จนพอพ่อเริ่มเห็นว่าเราสนใจจริงๆ เค้าก็เริ่มสอน เมื่อตอนอายุ 5 ขวบ และลงแข่งรายการแรกเมื่อตอนอายุ 6 ขวบเพราะคุณพ่ออยากให้ลองสนาม หลังจากนั้นก็ฝึกทุกวันจนถึงอายุ 16และ การจะเป็นโปรกอล์ฟหรือนักกอล์ฟมืออาชีพ ได้มีการสอบเพื่อวัดระดับคือคนที่เข้าสอบจะผ่านเป็นโปรกอล์ฟได้ต้องผ่านทั้งภาคปฏิบัติและทฤษฎี”

เคล็ดลับการใช้ชิวิตคู่ อุ้ย - ทอม คู่รักที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับชาว LGBT

“เจี๊ยบ เชิญยิ้ม” เข็ด!! นอกจากใจเมียจนเกือบบ้านแตก

และกับกระแสโปรกอล์ฟสุดเซ็กซี่ ที่ทำให้เธอกลายเป็นกระแสโซเชี่ยลในชั่วข้ามคืนนั้นโปรเฟิร์นตอบว่า “ตอนที่เฟิร์นลงภาพก็ไม่ได้คิดว่าจะกลายเป็นข่าวขึ้นมาได้เลย ตกใจมากที่มีคนเขียนข่าวเราว่าเป็นสาวโปรกอล์ฟที่สวยเซ็กซี่อะไรแบบนี้ แล้วก็มีคนแชร์และพูดถึงเยอะก็ดีใจค่ะ คุณพ่อก็โอเคนะคะ แต่ก็แอบโดนดุนิดหน่อยเรื่องเราลงภาพชุดว่ายน้ำ คุณพ่อเค้าไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ แต่เราก็ได้อธิบายให้ท่านฟังแล้ว”

และตอนนี้ฮอตถึงขั้นมีนิตยสารหลายเล่มมาชวนให้ไปถ่ายแบบเซ็กซี่แต่ โปรเฟิร์น บอกเลยว่ายังไม่สนใจและ คุณพ่อไม่ค่อยโอเคมากๆ เค้าหวงมากจริงๆ ขอปฏิเสธไปก่อน”


และเคล็ดลับผิวเค้าก็ดีของโปรเฟริน์นั้นทำตามได้ง่ายๆ ด้วยกานทาครีมกันแดดและคือเลือกเสื้อแขนยาวขายาวไว้ก่อน และสุดท้ายคือพยายามออกแดดให้น้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ หลังจากนั้นก็หมั่นทาครีมบำรุงผิวเยอะๆ ทำเป็นประจำก็จะช่วยได้ และอีกเาคล็ดลับคือการใช้น้ำแข็งบำรุงหน้า หลังออกแดดเอาน้ำแข็งมาลูบหน้า มาถูให้ทั่วไปหน้า เพื่อกระชับรูขุมขน ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวหน้า ช่วยลดความมัน ลดการอักเสบของสิวได้ด้วย และ ก็ควรใช้น้ำแข็งที่เราทำเองจะปลอดภัยที่สุด และในส่วนเรื่องหัวใจตอนนี้โปรเฟิร์นเผยว่าตอนนี้มีคนที่คุยกันอยู่ และสเปคชายหนุ่มของเธอนั้นไม่จำเป็นต้องตีกอล์ฟเป็นก็ได้ 

ติดตามรายการ “เมย์ เอ๋ โอ๋ Mama’s talk” ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 10.30 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 ชมรายการย้อนหลัง  http://pptv36.tv/uat และ ทาง https://tv.line.me/mamastalk

เปิดที่ท่องเที่ยวสวรรค์นักเดินทาง กับเพจ “Sneak out หนีเที่ยว”

TOP ไลฟ์สไตล์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ