เชลล์ชวนชิม พาไป “Truly Scrumptious” ร้านขนมเค้กน่ารักๆ ย่านสุขุมวิท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ช่วง “เชลล์ชวนชิม” สัปดาห์นี้ พาไปทานขนมเค้กแสนอร่อยที่ร้าน “Truly Scrumtious” ร้านขนมเค้กน่ารักๆ ที่ตั้งอยู่ในย่านสุขุมวิท

ขนมเค้กที่ทางร้านแนะนำประกอบไปด้วย “Basque Burnt Cheesecake” ที่หน้าเค้กจะออกสีน้ำตาลทองที่ถูกตามหลักของชาวสเปน “Signature Black Beer Cake” เค้กช็อกโกแลตหนักๆ ฉ่ำๆ ไปด้วยซอสช็อกโกแลต และใส่ “Black Beer” หรือ เบียร์ดำเข้าไปด้วย

ขนมรังเร (เรไร)... สุดยอดขนมไทยโบราณตำหรับชาววัง

นอกจาก “Signature Black Beer Cake” แล้วนั้น ในวันธรรมดาก็ยังมี “Cognac Black Beer Cake” เค้กที่มีส่วนผสมของเบียร์กับเหล้าที่ใครได้ลองเป็นต้องติดใจ และเค้กที่ทำให้รู้จักกับร้าน Truly scrumptious นั้นคือ “Chocolate Ganache with Ovaltine Mascarpone Filling & Mixed Berries” เค้กหน้าช็อกโกแลตที่มีส่วนผสมของโอวัลตินและมาสคาร์โปเน่ชิสหรือชิสแบบเบาๆ มีสตรอเบอร์รี่วางอยู่ข้างบนเพื่อเพิ่มความสดชื่น “Naked Raspberries Chocolate Cake with Chocolate Cream Cheese” เค้กช็อกโกแลตบัตเตอร์มิลค์ที่มีราสเบอร์รี่อยู่ข้างบน และอีกหนึ่งเมนูเค้กที่ต้องลองคือ “Chocoflan” ทางร้านนำเค้กช็อกโกแลตกับวานิลลาฟลานมาใส่ในพิมพ์เดียวกันแล้วนำไปอบ ราดซอสคาราเมลเพื่อเพิ่มความหวาน คอขนมเค้กและผู้ที่ชื่นชอบขนมหวานไม่ควรพลาด

นอกจากของหวานแล้วยังมีของคาวมาแนะนำด้วย เริ่มจาก “Quiche” เมนูดังของร้าน และถ้ามาวันเสาร์หรืออาทิตย์ ก็จะมีเมนู “หมี่โกเร็งโทสตี้” เมนูขนมปังโฮลเกรนสอดใส้ด้วยหมี่โกเร็งสไตล์มาเลย์ แค่กินคำเดียวก็จะได้รับรสชาติที่มาครบทุกรส และที่ขาดไม่ได้เลยคือเมนูเครื่องดื่มอย่าง “Chocolate Darkness” ที่หอมหวานมัน มีความเข้มข้นของช็อกโกแลตที่ไม่หวานจนเกินไป และอีกเครื่องดื่มที่ต้องไม่พลาดคือ “Dark Mocha” ที่รสชาติของกาแฟจะยิ่งชูออกมาเมื่อเรากินขนมหวานเข้าไป

ร้าน “Truly Scrumptious” ตั้งอยู่ที่ 197/2 ซอย พร้อมมิตร แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110, เปิดวันอังคาร – ศุกร์ เวลา 09.00 น. – 17.00 น. วันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 09.30 น. – 17.30 น. 

 

และติดตามชมรายการ "Kritchen by ชาคริต" ทุกวันเสาร์ เวลา 18.00 นทาง  PPTV HD ช่อง 36 ชมย้อนหลังทาง http://pptv36.tv/tPQ และ https://tv.line.me/kritchenbychakrit

"ข้าวหน้าไก่" ห้องอาหารพูนเลิศ (เหลาะงาทิ้น) ห้าแยกพลับพลาไชย เมนูอาหารจานโปรดของคุณชายถนัดศรี

TOP ไลฟ์สไตล์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ