เลข – สีนำโชค เสริมดวงปี 63 เงินทองไหลมาเทมา จากแมนการิน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เริ่มต้นสิ่งดีๆ กับปีใหม่ 2563 เข้าสู่เดือนแรกของปีหลายคนคงอยากรู้เกี่ยวกับตัวเลขหรือสีนำโชคที่จะนำมาหนุนดวงให้เงิน ทองไหลมาเทมา แมน การิน ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบตัวเลขจะมาแนะนำตัวเลข และสีสำหรับเสริมดวงให้รุ่งรับปี 2563 ดังนี้

สำหรับปี 2563 เป็นปีที่หลายคนต้องต่อสู้ดิ้นรน และต้องใช้ความอดทนสูงมากๆ ในกว่าจะประสบความสำเร็จในชีวิต แต่ปี 2563 ก็ยังเป็นปีที่จะได้เจอโอกาสใหม่ๆ สิ่งใหม่ๆ และมีกองเงินกองทองวางอยู่ข้างหน้า อยู่ที่ว่าแต่ละคนจะคว้ามาได้มากน้อยแค่ไหน ขึ้นอยู่กับความขยัน และความกระตือรือล้น ใครที่ไม่ย่อท้อ มีความพยายาม มีความอดทนคุณจะเป็นผู้ชนะในปี 2563 นี้ 

“วิทยาศาสตร์และศิลปะ” ความชอบที่ลงตัวในชีวิต “หมอพรทิพย์”

อดีตนางร้าย “จิ๊บ ดุสิตา” จำใจวางมือนักกีฬาพูลทีมชาติ เข้าใจไม้แก่ดัดยาก


ธรรมชาติตัวเลขปี 2563 มีอยู่ 4 ตัว ที่สามารถเอามาปรับใช้และสามารถทำให้ปีนี้ของคุณเป็นปีที่ดีนั่นก็คือ 2, 4, 6, 5 ถ้าคุณสามารถใช้เลข 2,4,6,5 ไว้รอบตัว จะสามารถความคุมเรื่องของการเงิน รวมไปถึงการเพิ่มโอกาสที่จะทำให้เงินทองไหลมาเทมาแบบไม่เป็นสองรองใคร ไปไหนมาไหนสี่ทิศ เหนือ ใต้ ตะวันออก ตะวันตกตก คุณจะร่ำรวย และสามารถที่จะประสบความสำเร็จได้ง่าย  เพราะเลข 6 เป็นเลขที่จะทำให้คุณมีเงินทองกองอยู่ตรงหน้าและสามารถคว้าโอกาสนั้นได้อย่างง่ายดาย และสุดท้ายเลข 5 เองเป็นเรื่องของสติ ปัญญา ความคิด ในเรื่องของการต่อยอดทางธุรกิจก็เป็นเรื่องที่สำคัญ คุณต้องสามารถธรรมชาติ 2, 4, 6, 5 ให้เป็นประโยชน์ และติดไว้รอบตัวบอกเลยว่าเด็ดแน่นอน  


ในส่วนของสีนำโชคนอกจากจะเป็นสีประจำวันของแต่ละคนแล้วยังมีสีฟ้า และ สีน้ำเงิน ยิ่งเข้มมากเท่าไหร่ยิ่งดี  2 สีนี้จะเป็นสีที่เกี่ยวข้องกับความสงบในจิตใจ รวมไปถึงความคิดที่ตกตะกอนและแข็งแรงมาก

ถ้าเกิดใช้โทนของสีนี้ในเรื่องของการเงินก็จะทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้น เรื่องของการเจรจาธุรกิจก็เช่นกัน ในเรื่องของความสุขโดยรวม เพราะสีน้ำเงิน หรือสีฟ้า เป็นตัวแทนของเลข 6 ซึ่งแสดงถึงสี่ด้านของ เงิน ความรัก รวมไปถึงเรื่องของความสุขโดยรวม และสุดท้ายคือเรื่องของศิลปะ ซึ่งอยู่รอบๆ ตัว เพื่อช่วยให้ประสบความสำเร็จมากขึ้น

ติดตามรายการ "บางกอก Cityเลขที่ 36" ทุกวันจันทร์ -ศุกร์ เวลา 09.15 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 รับชมย้อนหลังทาง http://pptv36.tv/rkG และ  https://tv.line.me/bangkokcity36

เปิดใจสองพ่อลูกเจ้าของวลี เฮียซ้งตีตาย !! รายการ "กินเที่ยว Around the world"

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ไลฟ์สไตล์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ