เชลล์ชวนชิมพาชิมร้าน “เล้งกี่ สามย่าน” จังหวัด ฉะเชิงเทรา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ถ้าจะพูดถึงร้านราดหน้าเจ้าดังของจังหวัด ฉะเชิงเทรา คงไม่มีใครไม่รู้จักร้าน “เล้งกี่ สามย่าน” ที่หลายคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าราดหน้าร้านนี้อร่อยมาก นอกจากราดหน้าแสนอร่อยแล้ว มาดูกันว่าเมนูอื่นๆ ของร้านนี้มีอะไรบ้าง

ถ้ามากินร้านนี้ เมนูที่ไม่สั่งไม่ได้นั้นคือเมนู “กุ้งแม่น้ำกระเทียมพริกไทย” ที่เน้นกุ้งตัวโตๆ มันเยิ้มๆ และพริกไทย อร่อยถูกใจผู้รับประทานแน่นอน เมนู “ต้มยำกุ้งแม่น้ำ” แบบน้ำค้นที่มาพร้อมกับมันกุ้งและรสชาติแซ่บถึงใจ อีกเมนูที่น่าลองไม่แพ้กันคือเมนู “กระเพาะหมูผัดเกี้ยมฉ่าย” กับความสดของกระเพาะหมูแบบไร้กลิ่นคาว

เชลล์ชวนชิม พาไป “Truly Scrumptious” ร้านขนมเค้กน่ารักๆ ย่านสุขุมวิท

เชลล์ชวนชิม พาไปชิมอาหารอินเดียต้นตำหรับ ที่ร้าน “Indus Contemporary Indian” สุขุมวิท 26

มาถึงเมนูราดหน้าสูตรเด็ดกันบ้าง กับเมนู “เส้นใหญ่ราดหน้ากุ้งแม่น้ำ” กับเส้นที่บรรจงผัดและความหอมของมันกุ้งที่แทรกมากับตัวน้ำราดหน้าและเคลือบเส้น ถ้ามากันหลายคนหรือเป็นกลุ่ม ขอแนะนำเมนู “ราดหน้าหอยเป่าฮื้อออสเตรเลีย” ที่อร่อยจนวางช้อนไม่ลง 

อีกเมนูที่อร่อยไม่แพ้เมนูอื่นๆ คือเมนู “เส้นหมี่ผัดผักกระเฉดทะเล” กับรสชาติที่เข้มข้นปนเผ็ดเบาๆ จนไม่ต้องปรุง และถ้าหากมาทานอาหารที่ร้านแล้วรออาหารที่สั่งนาน ทางร้านมีเมนูทานเล่นรสเด็ด กับเมนู “ฮ่อยจ๊อ, แฮกึ๊น” ที่กรอบนอกนุ่มในมาให้ทานแบบเพลินๆ 

ร้าย “เล้งกี่ สามย่าน” ตั้งอยู่ที่ ตำบล บางตีนเป็ด อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา ฉะเชิงเทรา 24000 เปิดทำการทุกวันอังคาร ถึง อาทิตย์ เวลา 11.00 น. – 19.00 น. ปิดทำการทุกวันจันทร์

 

และติดตามชมรายการ "Kritchen by ชาคริต เวลา 18.00 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 ชมย้อนหลังทาง http://pptv36.tv/tPQ และ https://tv.line.me/kritchenbychakrit

อ่อลั่วะ หอยนางรมทอด เมนูกินง่าย อร่อยขั้นเทพ ที่ร้าน “นายหมง หอยทอด”

 

 

TOP ไลฟ์สไตล์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ