Widen Your World กับ Turkish Airlines


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เพราะเราเชื่อว่า ทุกการเดินทาง สร้างประสบการณ์เสมอ รายการปักหมุดสุดขอบโลกจึงเกิดขึ้น ภายใต้แนวคิด “เห็นโลกกว้างขึ้น เห็นตัวเองเล็กลง” ด้วยความตั้งใจที่จะพาทุกคนออกเดินทาง และเห็นโลกกว้างไปพร้อมๆกันกับพวกเรา ไปเห็นโลกแล้ว เรายังตั้งใจพาทุกคนไปทำความเข้าใจและเรียนรู้ว่ายังมีอะไรอีกมากที่รอให้เราเรียนรู้ และทำความเข้าใจ

การเดินทางเพื่อทำรายการปักหมุดสุดขอบโลก ตลอด 37 วันที่ผ่านมา เก่งกับฝ้ายได้ออกไปเปิดประสบการณ์ใหม่ในโลกกว้าง ทั้งที่ประเทศชิลีในทวีปอเมริกาใต้ ประเทศโตโก และเบนินในทวีปแอฟริกาตะวันตก รวมถึงประเทศตุรกี ซึ่งเป็นดินแดน 2 ทวีป ทั้งเอเชีย และยุโรป จึงไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมการเดินทางของพวกเราเชื่อมต่อจากประเทศหนึ่งไปสู่ประเทศหนึ่งได้อย่างไม่สะดุด ด้วยจุดเริ่มต้นที่ประเทศตุรกี 

บันทึกประสบการณ์กับ Canon EOS R และ EOS RP

เปิดใจ “เก่ง-ฝ้าย” 2 พิธีกรนักเดินทางแห่ง “ปักหมุดสุดขอบโลก”


 จากกรุงเทพ เรามุ่งหน้าสู่ตุรกี เริ่มต้นเห็นโลกกว้างด้วยการไปเยือนท่าอากาศยานนานาชาติอิสตันบูล ถ้าไม่นับความใหญ่โตโอ่โถง กว้างขวางสมกับที่เป็นสนามบินที่มีขนาดใหญ่อันดับต้นๆ ของโลก  สนามบินแห่งนี้ยังถือว่ามีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทันสมัย เพื่อรองรับนักเดินทางจากทั่วทุกมุมโลก เรียกได้ว่า ถ้าต้องเดินทางมาที่นี่เพื่อต่อเครื่องไปยังมุมไหนของโลกก็ตาม ที่สนามบินอิสตันบูลนี้ มีสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งโรงแรม ศูนย์บริการด้านการแพทย์ ศูนย์บริการอาหาร ฯลฯ  บริการให้คุณตลอด 24 ชั่วโมง


 สำหรับการบริการระหว่างเที่ยวบินนั้น Turkish Airlines เป็นหนึ่งในสายการบินที่มอบบริการคุณภาพระดับโลก ทั้งอาหารและสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางข้ามทวีป ที่ต้องใช้เวลานานนับสิบชั่วโมง หรือการเดินทางด้วยระยะเวลาไม่กี่ชั่วโมง เราก็ได้รับบริการแบบทุกระดับประทับใจ ในทุกๆ เที่ยวบินที่เรามีโอกาสได้เดินทาง
 


การเดินทางครั้งต่อไปของคุณ ให้ Turkish Airlines สายการบินที่บินไปยังจุดหมายปลายทางที่หลากหลายและมากที่สุดในโลก ช่วยให้การเดินทางเปิดโลกกว้าง สร้างประสบการณ์ใหม่ ให้กับทุกคน   “Widen Your World กับ Turkish Airlines ” 

ติดตามการเดินทางครั้งนี้ในปักหมุดสุดขอบโลกซีซั่น 5 ทุกวันอาทิตย์ เวลา 08.30 น.ทาง PPTV HD ช่อง 36 เริ่มตอนแรกอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม 2563 นี้ 
 

TOP ไลฟ์สไตล์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ