หัวเตียงแบบไหน? ทำให้คู่รักต้องจากกัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ถึงกับขนลุกกันเลยทีเดียว เมื่อแฟนรายการ “เคหาศาสตร์” เปิดบ้านขอให้ “อาจารย์อ๊อด-ธนวันต์ จิระเจริญเวศน์” เจ้าของศาสตร์ “ตี่ลี่ ฮวงจุ้ย” ช่วยคลายทุกข์ หลังบ้านที่อาศัยอยู่มา 13 ปี มีแต่ทำให้สุขภาพคนในบ้านเสื่อม จนถึงกับต้องสูญเสียภรรยาด้วยโรคมะเร็งไปเมื่อ 5 ปีก่อน

อาจารย์อ๊อด-ธนวันต์ กล่าวว่า บ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านหลังแรกในรายการที่หันทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ ซึ่งถือเป็นทิศที่ดีอันดับหนึ่ง ฮวงจุ้ยภายนอกดีจึงต้องดูตี่ลี่ฮวงจุ้ยภายใน ซึ่งเรื่องที่น่าเป็นห่วงคือเรื่องสุขภาพ เนื่องจากบันไดชี้ออกหน้าบ้าน ทำให้จะเหลือแค่ผู้สูงอายุที่อยู่ในบ้านนอกจากนั้นบันไดยังเป็นเลขคู่ ทำให้เจ็บป่วย ส่วนที่นอนลูกชายก็เป็นการนอนชี้เท้าออกหน้าบ้าน ส่งผลให้สุขภาพไม่ดีเช่นเดียวกัน

คอนเทนต์แนะนำ
“ตี่ลี่ ฮวงจุ้ย” บ้านแบบไหนอยู่แล้วสุขภาพแย่ !!
แก้ "ตี่ลี่ ฮวงจุ้ย" บ้าน “ตรี นันทรัตน์” ให้ธุรกิจดีมีเงินเก็บ

“ที่สำคัญห้องนอนของเจ้าของบ้านหัวเตียงสูงเกินไปเหมือนป้ายหลุมศพสุสาน คนที่นอนจะเกิดอาเพศให้ต้องแยกกัน ส่งผลให้คนที่นอนคนใดคนหนึ่งจะต้องแยกกัน และสาเหตุที่ภรรยาเป็นมะเร็งเสียชีวิตก็เพราะมีหม้อแปลงไฟอยู่ติดบ้าน โดนเต็มๆ ทั้งหญิงและชาย”

คอนเทนต์แนะนำ
จัด “โฮมออฟฟิศ” ให้พ้นวิกฤติธุรกิจ ตามหลักฮวงจุ้ย
บ้านติดกับ “หม้อแปลงไฟฟ้า” ฮวงจุ้ยที่ต้องรีบแก้

อาจารย์อ๊อด ยังบอกอีกว่า เมื่อมองออกไปนอกหน้าต่าง ยังพบกับจั่วโรงรถของทั้งบ้านตัวเองและบ้านตรงข้ามตรงกับทิศที่นอนของเจ้าของบ้านส่งผลให้ปวดช่องท้อง และบ้านหลังนี้ยังอยู่ตรงทางสามแพร่งมองออกหน้าบ้านจะอยู่ฝั่งซ้าย ทำให้ผู้ชายที่อยู่ต้องประสบอุบัติเหตุหรือต้องผ่าตัด

คอนเทนต์แนะนำ
“ธรณีประตู” ฮวงจุ้ยพาเงินเข้าบ้าน ทำให้ดีมีแต่รวย !!
คุมสามีให้อยู่หมัด! ด้วย "ตี่ลี่ ฮวงจุ้ย"

นอกจากนี้สิ่งสำคัญที่สุดที่ต้องรีบแก้ อาจารย์เจ้าของศาสตร์ตี่ลี่ ฮวงจุ้ย กล่าวว่า บ้านหลังนี้มีวิญญาณอยู่ร่วมกับคน ซึ่งไม่ใช่ใครที่ไหนเป็นภรรยาที่เสียชีวิตไป แต่ยังมีห่วง เพราะไม่ได้สั่งเสียใดๆ ไว้ และยังห่วงอนาคตของลูก อยากเฝ้าดูว่าจะเป็นอย่างไร โดยเจ้าของบ้านเป็นผู้เชิญเข้ามาอยู่เอง โดยได้มีการนำอัฐิกระดูกของภรรยามาเก็บไว้ในบ้าน

คอนเทนต์แนะนำ
จัด “โฮมออฟฟิศ” อย่างไรให้ธุรกิจรุ่ง งานเข้าเงินเข้าไม่ขาดมือ

“การแก้คือต้องล้างบ้าน เอาน้ำเปล่าหรือน้ำมนต์ เกลือ ข้าวสาร ขี้ธูปบนโต๊ะพระในบ้าน ผสมเข้าด้วยกัน จากนั้นใช้กิ่งต้นทับทิม เดินพรมน้ำมนต์ให้ทั่ว โดยจะต้องเดินชิดซ้ายของตัวบ้านเท้านั้น หากเดินไปเจอห้องไหนก็ให้วนไปตามทางซ้ายให้ตลอด เพื่อปลดวิญญาณภรรยาให้หมดห่วงส่วนอัฐิเมื่อเป็นผู้เชิญมาก็ต้องเชิญออก จะนำไปไว้ที่วัด หรือ เอาไปฝังก็ได้”  

รับชมย้อนหลัง รายการเรียลลิตี้ฮวงจุ้ย “เคหาศาสตร์” ตอน  เคหาศาสตร์ EP.10 | บ้านนี้อยู่กับวิญญาณ | PPTV HD 36

ห้ามพลาด รายการเรียลลิตี้ฮวงจุ้ย “เคหาศาสตร์” ทุกวันเสาร์ เวลา 12.45 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 รับชมย้อนหลังทาง www.pptvhd36.com

TOP ไลฟ์สไตล์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ