“หนุ่ม สันติสุข” ยิ้มเขิน..ถูกทักฮวงจุ้ย บ้านนี้เมียคุม !!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บ้านหลังใหม่สร้างเสร็จปุ๊บ “หนุ่ม สันติสุข พรหมศิริ” ไม่รอช้าเปิดบ้านให้ “อาจารย์อ๊อด ธนวันต์ จิระเจริญเวศน์” เจ้าของศาสตร์ “ตี่ลี่ ฮวงจุ้ย” และ รายการ “เคหาศาสตร์” ช่วยดูตี่ลี่ฮวงจุ้ยให้ทันที 

“อาจารย์อ๊อด ธนวันต์” เปิดเผยว่า บ้านหลังใหม่ของนักแสดงคนดัง ตามศาสตร์ตี่ลี่ ฮวงจุ้ย เรียกว่า เป็นบ้านเสือ ภรรยาเป็นใหญ่ให้สามีทำใจไว้ได้เลย

คอนเทนต์แนะนำ
หัวเตียงแบบไหน? ทำให้คู่รักต้องจากกัน
จัด “โฮมออฟฟิศ” ให้พ้นวิกฤติธุรกิจ ตามหลักฮวงจุ้ย

คอนเทนต์แนะนำ
“ตี่ลี่ ฮวงจุ้ย” บ้านแบบไหนอยู่แล้วสุขภาพแย่ !!

“การจะดูว่าบ้านนั้นใครเป็นคนกุมทิศทางหรือตัดสินใจให้สังเกตเวลาเดินเข้าบ้าน หากเราหันหน้าเข้าจากประตูหน้าบ้าน เวลาเราเดินไปยังห้องต่างๆ เราต้องเดินฝั่งไหนเป็นหลัก อย่างบ้านของคุณหนุ่ม เมื่อเราเดินไปฝั่งซ้ายก็จะพบห้องนั่งเล่นแล้วทางก็ตันจบที่ห้องนี้ไม่สามารถเดินทะลุไปไหนได้ จะเป็นลักษณะที่เรียกว่า ทางมังกรโดนปิด ในขณะที่ห้องอื่นๆ ของบ้านต้องเดินชิดขวาจากประตูหน้าบ้านเข้ามาทั้งหมด เราเรียกว่าเป็นทางเสือเปิด ผู้หญิงจะเป็นใหญ่ในบ้านหลังนี้”

คอนเทนต์แนะนำ
“ธรณีประตู” ฮวงจุ้ยพาเงินเข้าบ้าน ทำให้ดีมีแต่รวย !!

งานนี้อาจารย์ธนวันต์ กล่าวต่อด้วยว่า เมื่อหันหน้าออกหน้าบ้านที่จอดรถยังอยู่ตรงกลาง แสดงให้เห็นอีกว่า ผู้ชายบ้านนี้มีชื่อเสียง เก่ง ในการทำธุรกิจ อยู่นอกบ้านทำอะไรได้หมด แต่กลับเข้าบ้านจะต้องบอกว่าเสร็จผู้หญิงทั้งหมด ผู้หญิงจะเป็นคนคุมอำนาจในบ้าน

ได้ฟังแบบนี้ พระเอกคนดัง ถึงกับออกอาการเขิน ไม่ปริปากปฏิเสธใด ๆ ในขณะที่ภรรยาที่มาร่วมฟังด้วยแอบยิ้มอยู่หลังกล้องกันเลยทีเดียว

ดูย้อนหลัง เคหาศาสตร์ EP.11 | เปิดบ้านใหม่ของพระเอกตลอดกาล | PPTV HD 36

ห้ามพลาด รายการเรียลลิตี้ฮวงจุ้ย “เคหาศาสตร์” ทุกวันเสาร์ เวลา 12.45 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 รับชมย้อนหลังทาง www.pptvhd36.com

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ไลฟ์สไตล์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ