“สา มาริสา” รับ! ไม่ง่ายเข้าฉาก “กบ-บุ๋ม” ใน “วุ่นรักนักข่าว”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มองเกมขาดทุกเรื่อง! ใครมีปัญหาอะไร มาริสา อานิต้า แก้ได้ทุกเรื่อง เรียกว่าเป็นสาวสวยแถมฉลาด โดยเฉพาะในละครเรื่อง “วุ่นรักนักข่าว” ทางพีพีทีวี ช่อง 36

นักแสดงสาว สา มาริสา รับบทเป็น พิระดา  นั้น คอยแก้ปัญหาให้ “คุณสมคิด” หรือ กบ ทรงสิทธิ์ เจ้าของสถานีโทรทัศน์ SKTV ให้รอดพ้นวิกฤตมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง

คอนเทนต์แนะนำ
“บุ๋ม ปนัดดา” โชว์เซ็กซี่ ยั่วยวน “กบ ทรงสิทธิ์” หลังล้วงความลับ
“เอม” เปิดศึกตบ “ซานิ” เดือดสนั่นจอ ใน “วุ่นรักนักข่าว”

งานนี้ สา มาริสา เปิดเผยว่า “บทบาทของ ’พิระดา’ นั้น เป็นตัวละครที่มีครบทุกอารมณ์ ยกเว้นอารมณ์ตลก หัวเราะสนุกสนาน คือ ในเรื่องสาต้องมีความเป็นผู้บริหาร ต้องวางมาดนิ่ง และคอยแก้ปัญหาให้กับ คุณสมคิด (กบ ทรงสิทธ์) อยู่ตลอดเวลา แต่พอถึงเวลาที่ต้องเข้าฉากกันหลาย ๆ คน ก็แอบเสียศูนย์ หลุดขำ ในความตลกของเพื่อน ๆ นักแสดงไปเหมือนกันค่ะ แต่ละคนขนมุกขำ ๆ มาเยอะมาก นอกจากนี้ สาเองต้องเข้าฉาก พี่กบ ทรงสิทธิ์ และ พี่บุ๋ม ปนัดดา กันบ่อย ๆ ตอนแรกก็แอบเกร็ง แต่จริง ๆ แล้วทั้งพี่กบ พี่บุ๋ม มีความเป็นกันเองมาก นั่นทำให้สาแสดงออกมาได้ดี และราบรื่น ดีใจมาก ๆ ที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับพี่ ๆ ทั้งสองค่ะ”

คอนเทนต์แนะนำ
หนุ่มๆ ปลื้ม “ซานิ นิภาภรณ์” สวย ตลก แซ่บ ครบรส! ใน วุ่นรักนักข่าว
“ส้วม สุขพัฒน์” จัดเต็มคอสตูม สร้างเสียงฮา ใน "วุ่นรักนักข่าว"

เรียกว่าความสนุกในละคร และปัญหาที่เกิดขึ้นในสถานีโทรทัศน์ SKTV กำลังเข้มข้นทวีคูณเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ มาดูกันว่า พิระดา หรือ สา มาริสา จะมีวิธีการเด็ด ๆ จัดการปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นอย่างไร ติดตามได้ในละคร “วุ่นรักนักข่าว” โดยรับชมแบบมาราธอน ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 16 เมษายนนี้ ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.15 - 22.25 น. จากนั้นไปรับชมความสนุกของตอนใหม่พร้อมกัน ในวันพุธ ที่ 22 เมษายนนี้ เวลา 20.15 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

 

TOP ไลฟ์สไตล์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ