ตำแหน่งหลอดไฟในห้องนอนที่ผิดหลัก "ตี่ลี่ ฮวงจุ้ย"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เป็นเทปที่ทำคนดูรายการ “เคหาศาสตร์” สะเทือนใจไม่น้อย เมื่อแฟนรายการรายหนึ่งติดต่อเข้ามาเพื่อขอให้ “อาจารย์อ๊อด ธนวันต์ จิระเจริญเวศน์” เจ้าของศาสตร์ “ตี่ลี่ ฮวงจุ้ย” ช่วยมาชี้ทางสว่างปรับ ตี่ลี่ ฮวงจุ้ย ของบ้านเพื่อช่วยให้สามีที่ป่วยเป็นมะเร็งต่อมลูกหมากอาการดีขึ้น

โดยแฟนรายการเคหาศาสตร์อาศัยในบ้านหลังนี้มา 3 ปีกว่า ซึ่งในช่วงแรกยังไม่มีอะไรกระทั่งคนในบ้านเริ่มมีอาการป่วย ทั้งลูกสาวที่มาเป็นไทรอยด์ และหัวใจเต้นผิดจังหวัด ซ้ำร้ายสามียังตรวจพบมะเร็งต่อมลูกหมากจนเดินไม่ได้อีกด้วย   

คอนเทนต์แนะนำ
“ตี่ลี่ ฮวงจุ้ย” 10 ข้อ ไม่ดีต่อผู้อยู่อาศัยในบ้าน

อาจารย์อ๊อด ธนวันต์ กล่าวว่า สาเหตุเป็นเพราะตำแหน่งที่นอนเดิมของสามีอยู่ในตำแหน่งที่มีไฟซาลาเปาส่องกลางเตียงนอนโซนล่าง ซึ่งหากไฟดวงนี้ส่องในตำแหน่งใดจะมีปัญหาในส่วนนั้น โดยเฉพาะในช่วงช่องท้องลงไป อีกทั้งบ้านหลังนี้ยังมีทางสามแพร่งอยู่ฝั่งซ้าย ทำให้ผู้ชายที่อยู่ในบ้านจะต้องมีปัญหาเรื่องสุขภาพ

คอนเทนต์แนะนำ
“ตี่ลี่ ฮวงจุ้ย” ที่ทำให้คนในบ้านเจ็บป่วย

“ห้อนนอนมีไฟส่องลงกลางเตียง และยังมีทางสามแพร่งฝั่งซ้าย ทำให้เจ็บป่วยสุขภาพด้วยโรคร้ายมะเร็ง นอกจากสามี ฝั่งภรรยาที่นอนด้วยก็ต้องระวังตัวเอง เพราะนอนด้วยกัน ไม่ใช่ว่าจะไม่เป็น อยู่ที่ใครทรุดก่อนเท่านั้น”

คอนเทนต์แนะนำ
หัวเตียงแบบไหน? ทำให้คู่รักต้องจากกัน

เมื่อถามถึงทางแก้ อาจารย์อ๊อด กล่าวว่า ปัจจุบันสามีที่เป็นมะเร็งได้ย้ายลงมานอนห้องชั้นล่างแล้ว เปรียบเสมือนได้ตัดวงจรตัวสื่อที่ทำให้เกิดมะเร็งแล้ว จะต้องรักษาหายอย่างแน่นอน แต่ห้องชั้นล่างที่นอนอยู่ก็ยังคงมีไฟซาลาเปาเช่นกัน จึงต้องรีบเอาออกแก้เป็นดวงไฟ 4 ดวงรอบเตียงแทน และหาที่ยึดเตียงเสีย

คอนเทนต์แนะนำ
“ตี่ลี่ ฮวงจุ้ย” บ้านแบบไหนอยู่แล้วสุขภาพแย่ !!

“โรคทุกโรครักษาหาย แต่เมื่อหายเรากลับมาอยู่ที่เดิมแบบเดิมก็จะต้องเป็นอีก มะเร็งก็ลามไปเป็นที่อื่น เพราะเมื่อรักษาแล้วจุดที่เปิดเดิมยังมีความร้อน มะเร็งเกิดไม่ได้ก็ไปเกิดที่ใหม่ ในเมื่อคนนั้นยังกลับมานอนอยู่ที่เดิม ตอนนี้ย้ายที่นอนแล้ว เดี๋ยวก็จะหาย เดินได้ ใช้ชีวิตได้ตามปกติ”

คอนเทนต์แนะนำ
คุมสามีให้อยู่หมัด! ด้วย "ตี่ลี่ ฮวงจุ้ย"

อาจารย์อ๊อด ทิ้งท้ายว่า สิ่งที่เกิดขึ้นมีสาเหตุมีที่มา จำเป็นต้องแก้ตามสาเหตุไป เรื่องสุขภาพหากรีบแก้จะเห็นผลไวเพียงแค่ 1สัปดาห์ - 1 เดือนครึ่ง แต่สำหรับเรื่องธุรกิจเมื่อแก้แล้วอาจจะต้องใช้เวลา 5 เดือน - 3 ปี ทุกอย่างจะแสดงผลกลับมาคืนสู่สภาพปกติ

รับชมย้อนหลัง เคหาศาสตร์ | ตี่ลี่ ฮวงจุ้ย | ตอน ป่วยเพราะบ้าน EP.18 | PPTV HD 36

ห้ามพลาด รายการเรียลลิตี้ฮวงจุ้ย “เคหาศาสตร์” ทุกวันเสาร์ เวลา 12.45 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 รับชมย้อนหลังทาง www.pptvhd36.com

TOP ไลฟ์สไตล์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ