New Normal โยคะ เว้นระยะห่างอย่างปลอดภัย ป้องกันโควิด-19


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แคนาดาเป็นอีกหนึ่งประเทศที่ทางการทยอยผ่อนปรนมาตรการคุมเข้มทางสังคม และเปิดโอกาสให้พลเมืองปรับตัวใช้ชีวิตภายใต้ความปกติใหม่ (New Normal)

และที่เมืองโทรอนโต ที่นี่มีคลาสเรียนโยคะร้อน และฟิตเนส ที่ปรับตัวมาใช้โดมครึ่งวงกลมใสในการเล่นโยคะ เพื่อป้องกันการติดโควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดในหลายพื้นที่ทั่วโลกในขณะนี้

7 New Normal ที่อาจได้เห็นในสังคมไทยในวันที่ โควิด-19 หายไป

1 ก.ค. นี้ เที่ยวอุทยานวิถีใหม่ สร้างความปลอดภัย ใส่ใจทรัพยากรธรรมชาติ

เรียกว่าเป็นการปรับตัวของคนรัก โยคะ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ มีการเล่นโยคะแบบออนไลน์ นานหลายเดือน โดยการเรียนโยคะในโดมแบบนี้ จะได้รับการฆ่าเชื้อโรคทุกครั้งหลังเล่นเสร็จเพื่อลดโอกาสในการติดโควิด-19

สตีฟ จอร์จีฟ ผู้จัดงานกล่าวว่า หลังจากกักตัวกันมานาน ตอนนี้ทุกคนได้กลับมาเข้าสังคมอีกครั้ง โดยคำนึงถึงความปลอดภัยและรับผิดชอบต่อสังคม โดยคลาสเรียนดังกล่าว จะจัดขึ้นในสตูดิโอ 6 แห่งทั่วโทรอนโต โดยเริ่มจากวันโยคะสากล 21 มิ.ย. 57 ถึง 31 ก.ค. 63

ด้านอาจารย์สอนโยคะ เคย์ การ์จาร์ เผยว่า โดมเหล่านี้ดีมาก เพราะเธอสามารถมองเห็นนักเรียนได้ แบบ Bird eye view ทำให้รู้สึกว่าเข้าถึงนักเรียนอย่างใกล้ชิดหลังจากที่ต้องสอนผ่านระบบ Zoom ในช่วงที่ผ่านมา

"บางกอก City เลขที่ 36 Special รู้เท่าเล่าทัน COVID-19" จันทร์ – ศุกร์ เวลา 09.15 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 รับชมย้อนหลัง http://pptv36.tv/rkG และ https://tv.line.me/bangkokcity36

New Normal ปิ้งย่างแบบใหม่ ที่อาจอยู่กับคนไทยไปอีกนาน

New Normal ของการแสดงคอนเสิร์ตที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต?

ภาพจากเฟซบุ๊ก VikingDome

TOP ไลฟ์สไตล์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ