“อุทยานเขานางฟ้า” สวยที่สุดในเมืองอู่หลง ประเทศจีน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวสำหรับครอบครัวที่อยากจะมาพักผ่อนและผ่อนคลายความเหนื่อยล้า และด้วยความสวยงามที่โดดเด่นของที่นี่ “อุทยานเขานางฟ้า” จึงถูกยกย่องให้เป็นมรดกของโลก

เที่ยวอุทยานแห่งชาติหลุมฟ้า 3 สะพานสวรรค์ มรดกโลกทางธรรมชาติที่สวยงาม

"ญี่ปุ่น" คว้าแชมป์เมืองท่องเที่ยวที่ดีที่สุดในโลกปี 2015

“อุทยานเขานางฟ้า” ตั้งอยู่ที่เมืองอู่หลง ประเทศจีน มีบรรยากาศสวยงามตระการตา และพื้นที่กว้างใหญ่ จึงเป็นอุทยานที่มีชื่อเสียงในเรื่องความสวยงามทางธรรมชาติมีความสวยงามแตกต่างกันไปในแต่ละฤดู  มีต้นไม้เขียวขจีทั้งผืนป่า รายล้อมด้วยภูเขารูปทรงแปลกตา มีหญ้าใช้เป็นอาหารสัตว์ได้ตลอดทั้งปี และ ในฤดูหนาวที่นี่จะกลายเป็นลานหิมะขนาดใหญ่ ถือเป็น 4 สิ่งมหัศจรรย์ สามารถพบได้ในอุทยานแห่งนี้ 

ด้วยภูมิประเทศที่มีภูเขารายล้อม และมียอดภูเขาสูงถึง 2,023 เมตร ทำให้อุทยานแห่งนี้มีอากาศที่เย็นสบายด้วยอุณหภูมิเพียง 24 องศาเซลเซียสในช่วงฤดูร้อน  การเดินทางเข้าไปด้านในอุทยานนักท่องเที่ยวสามารถนั่งรถรางเข้าไปโดยใช้เวลาประมาณ 20 นาที

นอกจากนี้ในช่วงฤดูร้อน “อุทยานเขานางฟ้า”  ยังมีเทศกาลที่นักท่องเที่ยวนิยมนั่นก็คือ “เทศกาลเล่นว่าว” โดยมีว่าวหลายแบบ และ หลายขนาดวางโชว์รอบอุทยาน ผู้มาเยี่ยมชมสามารถซื้อว่าว และเล่นได้ทันทีที่ลานสนามหญ้ากว้างใหญ่ ของอุทยาน จึงเป็นกิจกรรมยอดนิยมของครอบครัวที่มาท่องเที่ยวที่นี่ 

ติดตามรายการ “The First Ultimate เที่ยวสุดโลก” ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 09.30 น. และ รีรันทุกวันอังคาร เวลา 14.00 น. ทาง PPTV HD ช่อง และดูย้อนหลังได้ที่ >> http://pptv36.tv/pXf

 

 

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ไลฟ์สไตล์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ